SpyHunter(R) ได้รับคำชมจากรายงาน AV-Comparatives

SpyHunter(R) ได้รับคำชมจากรายงาน AV-Comparatives

SpyHunter(R) ซอฟต์แวร์กำจัดมัลแวร์ของ Enigma Software Group ได้รับคำชมจากรายงาน AV-Comparatives

- รายงาน AV-Comparatives ชื่นชมความเรียบง่ายและความลื่นไหลของ SpyHunter ในขั้นตอนการดักจับและกำจัดมัลแวร์ 

- การทดสอบของ AV-Comparatives เป็นการทดสอบที่ครอบคลุมและซับซ้อน เพื่อที่จะประเมินศักยภาพการป้องกันของซอฟต์แวร์กำจัดไวรัสในสถานการณ์จริง 

Enigma Software Group USA, LLC (ESG) ประกาศว่า SpyHunter(R) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ป้องกันมัลแวร์รุ่นเรือธงของบริษัท ได้รับคำชมจาก AV-Comparatives และเป็นผลิตภัณฑ์ที่รายงานแนะนำ

รายงานฉบับนี้ชี้ให้เห็นว่า SpyHunter ติดตั้งง่ายและรวดเร็ว ขณะที่การป้องกัน DNS ที่ผลิตภัณฑ์นำเสนอนั้นก็มีประโยชน์และใช้ง่าย SpyHunter สามารถกำจัดมัลแวร์ในการทดสอบภาคสนามแต่ละครั้ง ซึ่งดำเนินการโดย AV-Comparatives นอกจากนี้ รายงานยังชื่นชมความเรียบง่ายและความลื่นไหลของ SpyHunter ในขั้นตอนการดักจับและกำจัดมัลแวร์ ซึ่งจากคุณสมบัติและการทดสอบภาคสนามต่างๆเหล่านี้ รายงานฉบับนี้จึงได้สรุปว่า SpyHunter มีศักยภาพด้านการกำจัดมัลแวร์ที่ดี 

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AV-Comparatives Testing Report ได้ที่ https://www.av-comparatives.org/wp-content/uploads/2017/06/avc_sp_spyhunter_201704_en.pdf 

ไรอัน เกอร์ดิง โฆษกของ ESG กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ปีนี้เรามีเรื่องน่ายินดีหลายเรื่อง โดยก่อนหน้านี้ SpyHunter ได้รับคะแนนวัดประสิทธิผล 100% จาก AV-Test และรายงานล่าสุดนี้ยิ่งตอกย้ำว่า SpyHunter เป็นผลิตภัณฑ์แถวหน้าในวงการ คำชมและรายงานต่างๆเหล่านี้สะท้อนให้เห็นว่าเราใส่ความทุ่มเทลงไปในผลิตภัณฑ์ และเราจะเดินหน้ารักษามาตรฐานความเป็นเลิศนี้ต่อไป” 

นอกเหนือจาก AV-Comparatives แล้ว ในช่วงปีที่ผ่านมา ESG ยังได้รับการรับรองจาก AV-TEST, OPSWAT และ TRUSTe ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจของอุตสาหกรรมและบุคคลทั่วไปที่มีต่อ ESG และการยอมรับในประสิทธิผลของ SpyHunter 

เกี่ยวกับ Enigma Software Group USA, LLC

Enigma Software Group USA, LLC เป็นผู้รวมระบบและผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ความปลอดภัยคอมพิวเตอร์ ซึ่งมีสำนักงานในเครืออยู่ในสหรัฐอเมริกาและสหภาพยุโรป บริษัทฯ มีความชำนาญเฉพาะทางในด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ความปลอดภัยคอมพิวเตอร์ การวิเคราะห์ความปลอดภัยออนไลน์ การประเมินภัยคุกคามเชิงประยุกต์ และการดักจับภัยคุกคามความปลอดภัยคอมพิวเตอร์ ตลอดจนโซลูชั่นแก้ปัญหามัลแวร์ที่ปรับแต่งได้ ซึ่งมีผู้ใช้หลายล้านคนทั่วโลก ESG เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์และบริการซอฟต์แวร์ป้องกันมัลแวร์ชื่อดังอย่าง SpyHunter(R) สามารถเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ESG ได้ที่ http://www.enigmasoftware.com/ หรือรับชมวิดีโอแนะนำบริษัทได้ที่ https://youtu.be/GZFK3NV1Hok 

ติดตามความเคลื่อนไหวของ ESG ได้ทาง Twitter | Facebook | Google+ | LinkedIn | YouTube

 

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/452052/Enigma_Software_Logo.jpg