ก้านกระจายความหอม พาร์ฟูม เบอร์ชเย่

ก้านกระจายความหอม พาร์ฟูม เบอร์ชเย่

ก้านกระจายความหอม พาร์ฟูม เบอร์ชเย่ (PARFUM BERGER) นวัตกรรมกำจัด “กลิ่นต้องห้าม” ในบ้านให้หอมหมดจด สดชื่นรื่นรมย์


มีทางเลือกมากมายหลายวิธีที่จะทำให้บ้านมีกลิ่นหอม อาจจะใช้วิธีทั่วไปดั้งเดิม เช่นสเปรย์ปรับอากาศหรือสเปรย์น้ำหอม จุดน้ำมันหอมระเหยทั่วไป หรือจะเลือกใช้ตะเกียงน้ำหอมที่ใส่นวัตกรรมฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ก็ตาม ซึ่งหนึ่งในกรรมวิธียอดนิยมไม่เสื่อมคลาย คือ การใช้ก้านกระจายความหอมที่มีข้อดีในการช่วยสร้างบรรยากาศความหอมภายในบ้าน และใช้งานสะดวก แต่ถ้าวิเคราะห์กันให้ดีอาจเป็นความหอมที่ช่วยแค่ “กลบกลิ่น” ซึ่งอาจไม่เพียงพอสำหรับ ผู้ที่ต้องการจะขจัดหรือลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ให้หายหรือน้อยลงไป คงจะวิเศษสุดถ้าคุณสมบัติของสารสกัดกลิ่นหอมนั้นๆ สำแดงฤทธิ์เดชเป็นได้ทั้ง “มือปราบกลิ่นเหม็นสุดยี้” และเป็น “นางฟ้าเนรมิตกลิ่นหอม” ให้ฟุ้งกระจายไปทั่วบ้านแสนรักของเรา

ทุกวันนี้อยากให้บ้านหอม คนในบ้านยิ้มได้ทันที ง่ายๆเร็วๆ อาจต้องใช้สเปรย์น้ำหอมกลิ่นที่ชอบ ซึ่งมักไม่แก้ปัญหาได้แค่ชั่วครู่ กลิ่นเหม็นหรือกลิ่นที่ไม่ชอบใจก็ยังอยู่ แถมอาจมีส่วนประกอบที่มีฤทธิ์ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง ตา ระบบทางเดินหายใจ ไม่เหมาะกับผู้ที่มีอาการแพ้ แล้วพอช่วงหนึ่งกระแสสปามาแรง หลายคนจึงหันมาสนใจการใช้น้ำมันหอมระเหย ซึ่งอาจโชคร้ายพบแหล่งผลิตที่ไม่ได้มาตรฐาน จึงไม่อาจการันตีเรื่องความปลอดภัยของสารระเหยที่ล่องลอยอยู่ภายในบ้านได้ ทางเดียวที่ผู้บริโภคจะมั่นใจ คือต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมความหอมปลอดภัยสูงสุด แต่เมื่อยังต้องยุ่งยากในการตระเตรียมอยู่บ้าง ก้านกระจายความหอมจึงเกิดขึ้นเพื่อส่งต่อประสิทธิภาพความหอมได้เช่นกัน แต่มีข้อดีที่ความสะดวก แถมยังเป็นของตกแต่งบ้านได้ด้วย

ปัจจุบันได้มีก้านกระจายความหอมสำหรับดับกลิ่นภายในบ้าน แอนตี้ โอดอร์ คิวบ์ เซ้นต์ บูเกต์ (ANTI-ODOUR CUBE SCENTED BOUQUET) นวัตกรรมด้านความหอมล่าสุดจาก พาร์ฟูม เบอร์ชเย่ (PARFUM BERGER) เข้ามาเป็นทางเลือกความหอมแบบใหม่ให้กับคนไทย โดยสามารถดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ 4 กลิ่นเฉพาะได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถ้าต้องการ ดับกลิ่นจากการประกอบอาหาร (Against Cooking Smells) ต้องเลือกกลิ่นหอมสดชื่นของสารสกัดจากใบโหระพา (Basil) ผสมผสานกับกลิ่นหอมของดอกฟรีเซีย (Freesia) และเปลือกไม้ (Precious wood) แต่ถ้าอยาก ดับกลิ่นบุหรี่ (Against Tobacco Smells) ส่วนผสมที่ได้จากไม้สนซีดาร์ (Cedar) ขี้ผึ้งจากไม้สน (Pine tree balm) และผงอำพัน (Amber) ช่วยให้บ้านเต็มไปด้วยอากาศสะอาดบริสุทธิ์พร้อมกลิ่นหอมอบอุ่นเป็นของแถม

และหากมีความประสงค์จะ ดับกลิ่นในห้องน้ำ (Against Bathroom Smells) ก็ควรใช้กลิ่นหอมจากอะโรมาติคโน้ต (Aromatic notes) มารีนโน้ต (Marine notes) และพิมเสน (Patchouli) เพื่อให้ทุกคนใช้เวลาในห้องน้ำได้ยาวนานขึ้นพร้อมกลิ่นสดชื่นแบบบรรยากาศริมทะเล ปิดท้ายด้วยการ ดับกลิ่นจากสัตว์เลี้ยง (Against Animal Smells) ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นของผลไม้และดอกไม้ทั้งมะกรูด (Bergamot) ลิลลี่ภูเขา (Lily of the Valley) และไม้จันทน์หอม (Sandalwood) นอกเหนือจากประสิทธิภาพของน้ำหอมแล้ว อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ลืมไม่ได้ คือ สื่อกลางส่งความหอม อย่าง ก้านกระจายความหอมสีดำ สุดคลาสสิค ประสิทธิภาพสูง ซึ่งผลิตจากโพลีเมอร์สามารถกระจายความหอมได้อย่างรวดเร็ว ให้ความหอมที่ยาวนาน ไม่ทำให้น้ำหอมเปลี่ยนสี หรือเปลี่ยนกลิ่นอีกด้วย

ศิริพรรณ กิจก้องเจริญ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์พาร์ฟูม เบอร์ชเย่ เปิดเผยว่า กว่าจะได้มาซึ่งน้ำหอม 4 สูตรที่มีโมเลกุลพิเศษเฉพาะตัวในการขัดขวางการแพร่กระจายโมเลกุลของกลิ่นไม่พึงประสงค์ดังกล่าวได้ ซึ่งไม่ใช่แค่การคัดสรรแหล่งความหอมคุณภาพจากธรรมชาติมาตอบโจทย์เท่านั้น แต่ต้องอาศัยการทุ่มเทค้นคว้า วิจัย และพัฒนาลึกถึงระดับโมเลกุลของน้ำหอม ตลอดจนผ่านการทดสอบประสิทธิภาพ และการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้านการปรุงแต่งน้ำหอม (Expert Perfumers) และผู้ประเมินคุณภาพความหอม (Olfactory Assessors) เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่านอกจากความสวยงามที่ได้จากขวดน้ำหอมทรงสี่เหลี่ยมลูกบาศก์ที่ดูเรียบหรู เข้ากับบ้านทุกสไตล์แล้ว ยังรับประกันถึงความสามารถแก้ปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างตรงจุดและไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อาศัยภายในบ้านแสนสุข

“สิ่งที่แตกต่างจากก้านกระจายความหอมทั่วไป คือความเป็นน้ำหอมที่จดสิทธิบัตรแล้ว เป็นนวัตกรรมน้ำหอมมีโมเลกุลพิเศษที่ขัดขวางการทำงานของโมเลกุลกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ ซึ่งแต่ละกลิ่นไม่พึงประสงค์ทั้งสี่นั้น มีโมเลกุลที่ต่างกัน เราจึงต้องคิดค้นสูตรโมเลกุลน้ำหอมแต่ละสูตรที่จะสามารถดับหรือลดกลิ่นนั้นๆได้โดยเฉพาะ โดยจากการทดลองในห้องทดลองสามารถลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้สูงสุดถึง 83% ซึ่งเราก็มองว่าก้านกระจายความหอม พาร์ฟูม เบอร์ชเย่ จะเป็นอีกผลิตภัณฑ์ทางเลือกที่ช่วยเสริมบรรยากาศความหอมของบ้านให้น่าอยู่ขึ้นได้และใช้งานได้สะดวก ขณะเดียวกันก็เป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบก้านกระจายความหอม รูมสเปรย์ หรือผลิตภัณฑ์ทำความหอมอื่นๆ และต้องการสิ่งที่เหนือกว่าหรือดีกว่าของเดิมที่เคยใช้อยู่ ให้มาทดลองใช้ สัมผัส และมีประสบการณ์ร่วมกับนวัตกรรมความหอมของเรา”

ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ กล่าวต่อว่า หลังจากเปิดตัวก้านกระจายความหอมสำหรับดับกลิ่นบ้าน แอนตี้ โอดอร์ คิวบ์ เซ้นต์ บูเกต์ (ANTI-ODOUR CUBE SCENTED BOUQUET) ก็มุ่งสื่อสารโดยตรงกับผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก ทั้งโซเชียลมีเดีย บล็อกเกอร์ และอีเมล์ถึงลูกค้าของลอมป์ เบอร์ชเย่ รวมทั้งการจัดนำเสนอสินค้าใหม่ผ่านช่องทางหน้าร้านสาขาที่สยามพารากอนชั้น 1 โซนนอร์ท เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 5 แผนกเครื่องหอม สาขาอิเซตัน แผนกสปา ชั้น 4 สาขาเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว ชั้น 3 สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 1 Zpell สาขาเมกาบางนา ชั้น 1 สาขาเซ็นทรัลพลาซาแจ้งวัฒนะ ชั้น 5 และ THE BEDROOM COMPANY ทั้ง 2 สาขา ชิดลม และแฟชั่น ไอส์แลนด์ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมข้อมูลได้ที่ https://www.facebook.com/lampebergerthai และ http://lampebergerthai.com

“เมื่อเราได้สัมผัสกับลูกค้าจากช่องทางการจำหน่ายทั้งหน้าสาขาและออนไลน์ เราเห็นได้ชัดว่าพฤติกรรมผู้บริโภคสนใจเรื่องความหอมมากขึ้น และมีความพึงพอใจที่ผลิตภัณฑ์ของ ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีสมีความหลากหลายของกลิ่นให้เลือกมากกว่า ตลอดจนมีแนวโน้มในการเลือกสินค้าก็เปลี่ยนไป โดยให้ความสนใจมากกว่าเรื่องความหอมภายในบ้าน โดยต้องการหาตัวช่วยที่มีหน้าที่ดับกลิ่นหรือขจัดกลิ่นได้ด้วย ซึ่งผลิตภัณฑ์ของทางบริษัทไปตอบโจทย์และช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังเอื้อไปถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรักบ้าน จะสามารถใช้ช่วงเวลาที่ดีมีความสุขในบ้านได้เต็มที่กว่าเดิม” ศิริพรรณ กล่าวทิ้งท้าย