เอ็มเอ็มเอสเร่งขยายสาขาครอบคลุมกรุงเทพฯ

เอ็มเอ็มเอสเร่งขยายสาขาครอบคลุมกรุงเทพฯ

เอ็มเอ็มเอส รุกขยายสาขาสู่ย่านฝั่งธนฯ ล่าสุดผุดสาขาใหม่ที่ราชพฤกษ์ ชี้เป็นตลาดที่มีศักยภาพ เผยพันธมิตรชั้นดี โรเบิร์ต บ๊อซ, ค่ายยางและน้ำมัน

 

นายสุดเขต จันทร์เฉลี่ย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ MMS ผู้ให้บริการศูนย์รถยนต์ครบวงจร สำหรับรถที่หมดระยะรับประกัน "เอ็มเอ็มเอส บ๊อชคาร์เซอร์วิส" เปิดเผยว่า ล่าสุดนั้นบริษัทได้สานต่อนโยบายขยายสาขาที่ได้เคยวางไว้ก่อนหน้านี้ เพื่อสามารถรุกตลาดได้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และเน้นกลยุทธ์สร้างการรับรู้และวางตำแหน่งของสินค้าให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ในการเป็นทางเลือกสำหรับการบริการรถยนต์ที่หมดระยะรับประกัน ในราคาคุ้มค่า ด้วยคุณภาพที่ได้มาตรฐานสากล โดยล่าสุดได้ทำการเปิดสาขาแห่งใหม่ซึ่งเป็นแห่งที่ 14 บนถนนราชพฤกษ์ เพื่อรองรับพื้นที่ในเขตฝั่งธนบุรี ซึ่งเป็นเขตการค้าที่มีศักยภาพ จากปัจจุบันที่บริษัทมีศูนย์บริการครอบคลุมหัวเมืองชั้นในของกรุงเทพฯอยู่แล้ว คาดว่าศูนย์แห่งนี้จะเป็นอีกปัจจัยที่จะส่งผลให้ MMS มียอดผู้เข้าใช้บริการเพิ่มสู่ระดับ 60,000 คัน ต่อปี

 

MMS สาขาราชพฤกษ์ (สาขาที่ 14)  เป็นสาขาแรกที่มาตั้งอยู่ทางฝั่งธนบุรี เพื่อเพิ่มการให้บริการแก่ลูกค้าในฝั่งนี้ เนื่องจากเป็นเป็นโซนที่สามารถเดินทางเข้าสู่กลางใจเมืองได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ซึ่งพื้นที่บริเวณราชพฤกษ์แห่งนี้ถือเป็นอีกเขตที่มีศักภาพ เนื่องจากเป็นโซนที่พักอาศัยที่หนาแน่น จากการรองรับประชาคมเมืองอีกโซนของกรุงเทพฯที่กระจายตัวออกมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งในแต่ละครอบครัวยังมีการใช้รถยนต์มากกว่า 2 คันขึ้นไปเกือบทั้งหมด และในบริเวณนี้นอกเหนือจากศูนย์บริการขายรถยนต์แล้ว ยังไม่มีผู้ให้บริการศูนย์ซ่อมรถยนต์มาตรฐานรายอื่นๆมากนัก จึงเป็นโอกาสอันดีที่ MMS ได้มาเปิดให้บริการในบริเวณนี้ ประการสำคัญพื้นที่ดังกล่าวนี้ยังเป็นที่ตั้งของบริษัทและโรงงานขนาดกลางและกลุ่มผู้ประกอบการเอสเอ็มอีมากราย ส่งผลให้เป็นย่านเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มการขยายตัวในอนาคต โดยศูนย์บริการ MMS สาขาราชพฤกษ์มีมูลค่าการลงทุน 20 ล้านบาท สามารถรองรับการบริการกลุ่มลูกค้าทั้งแบบรายบุคคลและในรูปแบบบริษัท มีจำนวนช่องซ่อม 6 ช่องซ่อม และ 1 ช่องตั้งศูนย์ พร้อมด้วยเครื่องมือมาตรฐานจากเยอรมัน

 

พร้อมกันนี้ MMS  มีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มเติมอีก 2-3 สาขาในปีนี้ โดยมุ่งเน้นคอนเซ็ปต์การให้บริการแบบOne Stop Service-Automotive Modern Tradeทั้งนี้ MMSแบ่งการดำเนินธุรกิจออกเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ   ศูนย์บริการบ๊อชคาร์เซอร์วิสจูนนิ่งเซ็นเตอร์ ธุรกิจจำหน่ายอะไหล่ และ ธุรกิจจำหน่ายเครื่องมือสำหรับศูนย์บริการ MMS Bosch Car Service ซึ่งมีรถเข้ามาใช้บริการมากกว่า 55,000 คัน ต่อปี อย่างต่อเนื่องทั้งบริการงานซ่อมงานหนัก ,งานซ่อมวิเคราะห์ ,ระบบแอร์ ,ระบบเบรค ,ระบบช่วงล่าง อีกทั้งยังมี FastService อาทิ บริการเปลี่ยนยาง,เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง , แบตเตอรี่

สำหรับสาขาราชพฤกษ์ บริษัทได้เปิดให้บริการที่สถานีบริการน้ำมันซัสโก้ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธมิตรที่สำคัญ ขณะเดียวกันทาง โรเบิร์ต บ๊อซ ประเทศไทย ก็ได้ให้การสนับสนุนทางด้านการตลาด รวมทั้งยางคอนติแนนทอลที่มาร่วมทำกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษในช่วงเปิดสาขาใหม่นี้ พร้อมกันนี้ยังได้เร่งพัฒนาบุคลากรรองรับแผนขยายสาขา โดยได้ร่วมกับบริษัทมาสเตอร์ ออโตโมทีฟ เทรนนิ่ง เซนเตอร์ (MAT) ซึ่งเป็นศูนย์ฝึกอบรมที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมยานยนต์แบบครบวงจร เพื่อการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานของบุคลากรของทาง MMS “

       

 ในโอกาสเปิดดำเนินการสาขาใหม่ เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า บริษัทได้จัดแคมเปญขอบคุณลูกค้า โดยเมื่อลูกค้าเมื่อซื้อยางรถยนต์ 2 เส้น แถม 2 เส้น พร้อมแถมฟรีแพ็จเกจดูแลยางมูลค่า 3,000 บาทเมื่อซื้อครบ 4   เส้น, และเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์  Bosch อาทิ แบตเตอรี่  น้ำมันเครื่อง ใบปัดน้ำฝน ลด  50 %  , ฟรีค่าแรงเปลี่ยนถ่ายไส้กรองและน้ำมันเครื่อง, บริการล้างแอร์ พร้อมตรวจสอบด้วยกล้อง  MICRO CAMERA ลดราคา 50 % และอื่นๆอีกมากมาย    พร้อมรับประกันงานซ่อมสูงสุดถึง 1 ปีเต็มหรือ 20,000 กิโลเมตรและสามารถผ่อนค่าซ่อมรถได้ 0 % 6 เดือน โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นสุดเดือนมิถุนายนศกนี้

 

       

 

 

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

กนิษฐา ปานทอง

ฝ่ายสื่อสารองค์กร

Tel : +662-935-2000  Fax: +662-793-2233

มือถือ: +6681-647 9282 และ+6692-223-1297