Hotels.com™ชวนคนไทยหลบฝนพักโรงแรมสุดเก๋

Hotels.com™ชวนคนไทยหลบฝนพักโรงแรมสุดเก๋

มีที่พักหลากหลายมานำเสนอให้คนรักโจรสลัดเกิดไอเดียอยากออกตามล่าขุมสมบัติ ดำน้ำสำรวจซากเรือโบราณท่ามกลางฝูงปลา พร้อมชมปะการังใต้ทะเล

 

ภาพยนต์สุดฮิตภาคล่าสุด ของไพเรทส์ออฟเดอะแคริบเบียนกลับมาสร้างความตื่นเต้นให้ผู้ชม Hotels.com™ จึงชวนคนไทยหลบฝนในที่พักสุดเก๋ในเมืองท่าโจรสลัดทั่วแปซิฟิกเสมือนเป็นกัปตัน แจ็ค สแปโรว์ โดย Hotels.com™ มีที่พักหลากหลายมานำเสนอให้คนรักโจรสลัดเกิดไอเดียอยากออกตามล่าขุมสมบัติ ดำน้ำสำรวจซากเรือโบราณท่ามกลางฝูงปลา พร้อมชมปะการังใต้ทะเล ตามเมืองท่าซึ่งเหล่าโจรสลัดนามกระฉ่อนระดับกัปตันเฮนรี่ มอร์แกนและแบล็คเบียร์ด ได้เคยสร้างชื่อเสียงไว้! มาดูกันเลยดีกว่ามีที่ไหนน่าไปบ้าง!

 

1) จาไมก้าเมืองท่าพอร์ท รอยัล เป็นที่มั่นของโจรสลัดชื่อดังมากมาย ตั้งแต่กัปตันเฮนรี่ มอร์แกนไปถึงจอห์น ‘คาลิโอ แจ็ค’ แร็คแฮม กับลูกเรือหญิงแอนน์ บอนนี่และแมรี่ รีด! นักท่องเที่ยวจะตื่นตะลึงกับหน้าผาหินปูนและชายหาดที่สวยงามของเมือง Negril ซึ่งเป็นที่ที่โจรสลัด คาลิโก แจ็ค ถูกจับ

 

โรงแรม Tensing Pen Hotel ที่ Hotels.com แนะนำเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบูติกโฮเต็ลหรูหรา ซึ่งตั้งอยู่ในจุดที่คุณสามารถกล่าวทักทายน้ำทะเลสีฟ้าครามในแบบคาริบเบียนได้อย่างไม่รู้เบื่อ นอกจากนี้โรงแรม Tensing Pen Hotelยังเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในโรงแรมในดวงใจของผู้เข้าพักที่จองผ่าน Hotels.com อีกด้วย เอกลักษณ์ของที่นี้ก็คือที่พักที่สร้างจากหิน ไม้และหลังคามุงจาก คุณสามารถกระโจนลงน้ำทะเลใสแจ๋ว ผ่อนคลายกับสปาและคลาสโยคะ และชมวิวนั่งจิบรัมรสเลิศ ที่นี่คุณจะได้สัมผัสไลฟ์สไตล์แบบคาริบเบียนอย่างแท้จริง

 

นอกจากนี้ โรงแรมTerra Nova All Suite Hotel ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจอย่างนิว คิงสตันก็เป็นอีกหนึ่งโรงแรมแนะนำและเป็นโรงแรมในดวงใจของผู้เข้าพักที่จองผ่าน Hotels.com! ด้วยมนต์เสน่ห์ของกลิ่นอายคาริบเบียนในอดีตที่ตัดกับเครื่องอำนวยความสะดวกอันทันสมัย คุณจะตื่นมาพบกับแสงอาทิตย์อบอุ่นยามเช้า และเริ่มต้นวันใหม่ด้วยทิวทัศน์คาริบเบียนเขียวขจี

 

 

2) เคย์แมน บรัค บนหมู่เกาะเคย์แมนโจรสลัดเคราดำหรือ แบล็คเบียร์ด รวมทั้งกัปตันมอร์แกนและโจรสลัดอื่นๆ ล้วนใช้เคย์แมน บรัค เป็นแหล่งพักเติมเสบียง ด้วยเหตุนี้ หมู่เกาะเคย์แมนจึงเป็นหนึ่งในจุดดำน้ำชมซากเรือโจรสลัดที่เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความตื่นเต้นเร้าใจจากการท่องไปในดินแดนโจรสลัด

โรงแรม Le Soleil d'Or, West End เป็นโรงแรมหรูซึ่งมีหาดส่วนตัวซึ่งผสมผสานอิทธิพลยุโรป เมดิเตอร์เรเนียน และคาริบเบียน กับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว จุดเด่นห้ามพลาดของที่นี่ก็คือฟาร์มออแกนิคบนพื้นที่ 20 เอเคอร์! ที่คุณสามารถเลือกสรรวัตถุดิบสำหรับอาหารมื้อพิเศษด้วยมือของคุณเองอีกด้วย

 

3) กัมเปเชประเทศเม็กซิโก (Campeche)กัมเปเช มีประวัติอันยาวนานในความพยายามปกป้องเมืองอันสวยงามจากกลุ่มโจรสลัดและโจรอื่นๆ ที่พยายามปิดล้อมเมือง ถนนที่โรยด้วยกรวดและอาคารสีพาสเทลทำให้รู้สึกเหมือนเดินทางย้อนอดีต รวมถึงกำแพงขนาดใหญ่บริเวณท่าเรือเดิมซึ่งยังยืนตระหง่านเป็นประจักษ์พยานของการต่อสู้ระหว่างชาวเมืองกับกลุ่มโจรสลัด

โรงแรม Hotel Socaire เป็นโรงแรมที่ผสมผสานสถาปัตยกรรมยุคโคโลเนียลและสิ่งอำนวยความสะดวกร่วมสมัยได้อย่างลงตัว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกัมเปเช และไม่ห่างจากศูนย์กลางวัฒนธรรมของเมือง   ไม่ว่าจะเป็น โบสถ์ หรือพิพิธภัณฑ์สถาปัตยกรรมมายันอันน่าค้นหา

 

  4) บาร์บาโดส คาริบเบียน มีชื่อเสียงในฐานะที่มั่นของแซม ลอร์ด ผู้มีชื่อเสียง ซึ่งล่อหลอกกัปตันเรือหลายต่อหลายรายให้หลงนำเรือเข้าชนแนวปะการัง จากนั้นก็เข้าปล้นสดมภ์ บาร์บาโดสจึงเป็นที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนแนวผจญภัยสไตล์โจรสลัด

 

โรงแรม Sea – U Guest Houseออกแบบตกแต่งให้เกิดบรรยากาศแบบเรือโจรสลัดจนสุดเหมือนจริง ด้วยฝาผนังไม้แบบหยาบๆ แต่เก๋ และข้าวของจากวัสดุธรรมชาติในท้องถิ่น มีเปลญวนแขวนอยู่ระหว่างต้นมะพร้าวให้คุณได้พักผ่อนแบบชิลๆ ดื่มด่ำบรรยากาศท้องทะเลอันสวยงาม นักท่องเที่ยวที่อยากสัมผัสทะเลจริงๆ สามารถคว้าสน็อกเกิลเพื่อดำน้ำสำรวจซากเรือที่มีเกลื่อนกลาดใต้ท้องทะเลบริเวณนี้

 

นอกจากนี้คู่ฮันนีมูนควรพิจารณาบูติกโฮเต็ลสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนอย่าง Little Arches Boutique Hotelซึ่งเป็นสวรรค์สำหรับทุกคนที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศแบบโจรสลัด สัมผัสอาหารเลิศรสจาก Café Lunaร้านอาหารลำดับต้นๆจากการสำรวจของ Zagat และหาดทรายสีขาวของ Enterprise Beach อาจทำให้ผู้ที่มาพักเผลอเดินไปจนสุดไม้กระดานกราบเรือเพื่อกระโจนสู่น้ำทะเลใสสีคราม

 

5) หมู่เกาะบริติชเวอร์จิน หมู่เกาะเวอร์จินเป็นดินแดนที่มีโจรสลัดชุกชุมในปลายศตวรรษที่ 18 ซึ่งถือเป็น “ยุคทองของโจรสลัด” เพราะเป็นหมู่เกาะที่เต็มไปด้วยที่ซ่อนและที่พักรักษาตัวสำหรับกลุ่มโจร

โรงแรมAnegada Beach Clubตั้งอยู่บนเกาะอเนกาดา ซึ่งสามารถนั่งเรือจาก Freebooters Point ไปไม่ไกล กล่าวกันว่ามีคนเคยพบสมบัติจากเรือสเปนที่อัปปางในย่านนี้

 

โรงแรมแห่งนี้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ไดรับการโหวตให้เป็นโรงแรมในดวงใจของผู้เข้าพักที่จองผ่าน Hotels.com จึงเป็นที่พักที่เหมาะที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหา ‘ช่วงเวลาโจรสลัด’ ให้กับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการพักในเต้นท์ที่ตกแต่งอย่างหรูหราริมหาด นอนทอดอารมณ์ในเปลญวน หรือดำน้ำหาสมบัติใต้ทะเล โรงแรมนี้จึงเป็นที่พักสุดวิเศษเพื่อปลดปล่อยความเป็นลองจอห์นซิลเวอร์ (ตัวร้ายในนิยายเรื่อง Treasure Island) แล้วออกสำรวจเกาะอย่างละเอียด

 

Gallows Point Resort ตั้งอยู่ท่ามกลางผืนทะเลสีเทอร์คอยซ์ของทะเลคาริบเบียน เพียง 15 ไมล์จาก Deadman’s Bay อ่าวที่ศพของโจรสลัดจากเรืออัปปางมักจะถูกกระแสน้ำพัดเข้าสู่ฝั่ง หนึ่งในโรงแรมที่ได้รับการโหวตจากผู้เข้าพักที่จองผ่านHotels.com ตัวโรงแรมเป็นสถาปัตยกรรมอินเดียตะวันตกดั้งเดิม หน้าต่างสูงจรดเพดาน ประตูเปิดกว้างรับสายลมโชย จึงเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับเหล่าผู้ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นโจรสลัดและหากคุณถวิลหาบรรยากาศโจรสลัดแบบอังกฤษ เซาท์เวสต์ เป็นถิ่นของโจรสลัดแบล็คเบียร์ด ซึ่งเกิดที่เมืองบริสตอลและว่ากันว่ามักจะไปร่ำสุราที่ Plum’s Point ที่เมืองบาธเป็นประจำ

ท่านที่มองหาสมบัติโจรสลัดเพิ่มเติม ควรลองไปที่Hotels.com™ Rewardsเพื่อมองหาราคาพิเศษและสมบัติซ่อนเร้นอื่นๆ นักเดินทางที่จองที่พักครบ 10 คืนจะได้รับ Reward Night เพื่อช่วยให้คุณได้ท่องทะเลทั้งเจ็ดย่านน้ำ**

 

** มูลค่าของ free night ขึ้นอยู่กับมูลค่ารวมของที่พักทั้ง 10 คืนรวมกัน ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนและจองผ่าน Hotels.com ซึ่งมีบนโทรศัพท์มือถือทั้งในระบบ iOS และแอนดรอยด์ ที่พักฟรี 1 คืน ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ไปที่ Hotels.com เพื่อดูกฎระเบียบและเงื่อนไขต่างๆ

# # # # #

 

เกี่ยวกับ Hotels.com

  1. คือเว็บไซต์จองที่พักออนไลน์ชั้นนำ บริหารโดย Hotels.com L.P. ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้จัดหาที่พักในเครือโรงแรมระดับนานาชาติและในประเทศหลากหลายรูปแบบคุณภาพเยี่ยม โดยมีที่พักให้เลือกหลากหลาย รวมถึงโรงแรม อพาร์ทเมนท์ เบดแอนด์เบรคฟาสต์ พร้อมทั้งให้ข้อมูลสำคัญสำหรับการเดินทาง นอกจากนี้ยังมีแอพพลิเคชั่นHotels.com ที่สามารถดาวน์โหลดติดตั้งลงบนโทรศัพท์มือถือเพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วสำหรับการจองที่พัก โดยที่ผ่านมาลูกค้าจำนวนมากได้รับสิทธิพิเศษจาก Last minute deals แล้วกว่า 20,000 ครั้งจากการจองที่พักผ่าน Hotels.com

 © 2017 Hotels.com, LP โลโก้ Hotels.com และ Hotels.com เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของ Hotels.com, LP ในสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่น เครื่องหมายการค้าอื่นเป็นของเจ้าของนั้นๆ

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

เวเบอร์ แชนด์วิค

รุ่งนภา ชาญวิเศษ T: 0-2343-6061 E: [email protected]

แก้วกาย ศุภพิพัฒน์ T: 0-2343- 6186E: [email protected]