“แบล็คแคนยอน”จัดโปรโมชั่น Pasta & Choco Weeks

“แบล็คแคนยอน”จัดโปรโมชั่น Pasta & Choco Weeks

อร่อยสไตล์ฟิวชั่น กับเส้นพาสต้าแอคเนซีส่งตรงจากประเทศอิตาลี พร้อมด้วยเครื่องดื่มช็อกโกแลตนำเข้าจากยุโรป และกาแฟคุณภาพดีเยี่ยม

 

แบล็คแคนยอนร้านกาแฟและร้านอาหารอร่อยระดับแชมป์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ พาสต้า แอนด์ ช็อกโก้ วีค [Pasta & Choco Weeks] ด้วยหลากหลายเมนูอร่อยสไตล์ฟิวชั่น กับเส้นพาสต้าแอคเนซีส่งตรงจากประเทศอิตาลี พร้อมด้วยเครื่องดื่มช็อกโกแลตนำเข้าจากยุโรป และกาแฟคุณภาพดีเยี่ยม        

ประวิทย์ จิตนราพงศ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  แบล็คแคนยอน ก่อตั้งเป็นระยะเวลากว่า 24 ปี เพื่อให้บริการกาแฟคุณภาพสูง และอาหารนานาชนิด โดยมีวิสัยทัศน์คือ เราจะเป็นผู้นำธุรกิจร้านกาแฟและอาหาร ในภูมิภาคเอเชีย ด้วยการสร้าง พัฒนา และรักษาคุณค่า    แก่ลูกค้า คู่ค้า เพื่อนร่วมงาน สังคมและองค์กร ในรูปแบบที่บริษัทฯ บริหารงานเอง รวมถึงร้านแฟรนไชส์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเปิดบริการทั้งในศูนย์การค้า ซุปเปอร์สโตร์ โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย สถานีบริการน้ำมัน ศูนย์การประชุมและท่าอากาศยานขนาดใหญ่ทั่วประเทศ มีกว่า 300 สาขาในประเทศไทย และ 45 สาขาในต่างประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และกัมพูชา และในปีนี้มีแผนที่จะเปิดสาขาใหม่ ทั้งในรูปแบบ Coffee house & Restaurant และ Bakery Cafe

กรรณิการ์ ชินประสิทธิ์ชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารตราสินค้า บริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า โปรโมชั่น พาสต้า แอนด์ ช็อกโก้ วีค [Pasta & Choco Weeks] ขอแนะนำ 5 เมนูอร่อยที่ใช้เส้นพาสต้าแอคเนซีส่งตรงจากประเทศอิตาลี ได้แก่ ฟูซิลลี่คาโบนาร่า สไปซี่คริสปี้พอร์ค, สปาเก็ตตี้กะเพราหมูไข่ออนเซ็น, สปาเก็ตตี้ซอสไก่ย่าง, สปาเก็ตตี้ผัดไส้อั่ว และสปาเก็ตตี้ปลาสลิตกรอบ สำหรับเมนูเครื่องดื่มกาแฟและช็อกโกแลตที่ 4 เมนู ได้แก่ กาแฟเย็นมอคคานัท, ช็อกโกแลตเย็นคาราเมลนัท, ช็อกโกแลตคุกกี้แอนด์ครีมแฟรปเป้, และแบล็คฟอเรสต์แฟรปเป้ ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับความนิยมจากนักชิมอย่างแน่นอน

มร.ฟรานเชสโก้ เดอ คาโลริสRegional Manager, Colussi Group กล่าวเสริมว่า “พาสต้า เป็นอาหารประจำชาติอิตาลี คำว่า พาสต้า เป็นชื่อเรียกโดยรวมของเส้นพาสต้าทุกประเภท เช่น สปาเก็ตตี้ มักกะโรนี ฟูซิลลี่ พาสต้าเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ที่สำคัญของอิตาลีสำหรับนักชิมทั่วโลก โดย อิตาลี มีข้อกำหนด ว่า พาสต้า ต้องผลิตจากข้าวสาลีดูรัม หรือข้าวสาลีชนิดแข็งเท่านั้น รวมถึงเรื่องความชื้น โปรตีน จึงทำให้พาสต้าจากอิตาลี แตกต่างจากพาสต้าที่ผลิตจากประเทศอื่นๆ พาสต้าแอคเนซี เป็นที่นิยมเพราะมีโปรตีนสูง ไขมันต่ำ มีหลายรูปร่างหลากสีสัน รับประทานแล้วอิ่มท้องนาน ไม่ทำให้หิวบ่อย รวมถึงความเชื่อมั่นในสินค้าที่มีโรงงานเก่าแก่ที่สุดของโลกมาเกือบ 200 ปี

พล ตัณฑเสถียร เชฟชื่อดัง และแบรนด์แอมบาสเดอร์ แอคเนซี เปิดเผยว่า เคล็ดลับความอร่อยในการปรุง เมนูพาสต้าจะต้องเลือกใช้วัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพสูง ซึ่งเส้นพาสต้า แอคเนซี ถือว่าตอบโจทย์อย่างมาก เพราะผลิตจากข้าวสาลีพันธุ์ที่ดีที่สุดในโลกมาผลิต และพันธุ์ดังกล่าวจะใช้กับแอคเนซีแบรนด์เดียวเท่านั้น ทำให้ได้เส้นพาสต้าที่มีกลิ่นหอมและมีสีเหลืองทอง นอกจากนี้ เมื่อผ่านการต้มจะได้เส้นพาสต้าแบบ “อัล เดนเต้”   (AL DENTE) ที่มีเส้นด้านนอกนุ่ม แต่มีความกรึบของแกนเส้นด้านใน ซึ่งถือเป็นสไตล์การทำอาหารแบบอิตาเลี่ยนอย่างแท้จริง

 สุจารี ตามครองชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด กล่าวเสริม สำหรับลูกค้าบัครเครดิตในเครือกรุงศรี รับส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่มราคาปกติ 15% เมื่อใช้บริการครบ 600 บาท ขึ้นไป / เซลล์สลิป

สำหรับโปรโมชั่น พาสต้า แอนด์ ช็อกโก้ วีค [Pasta & Choco Weeks] สามารถร่วมลิ้มลองความอร่อยได้แล้ววันนี้ – 31 สิงหาคม 2560 ที่ร้านแบล็คแคนยอน รายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่

www.blackcanyoncoffee.com, www.facebook.com/BlackCanyonThailand/

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด

อรอุมา ศรีคำแหง (แขก)         โทร. 086 789 2022 อีเมล [email protected]        

กชกร บัวพูน (มิว)                   โทร. 087 539 0350 อีเมล [email protected]