อะโดนิท Mini 3 ปรับโฉมใหม่พกพาสะดวก

อะโดนิท Mini 3 ปรับโฉมใหม่พกพาสะดวก

อะโดนิท ผู้ผลิตสไตลัส (Stylus) ชั้นนำเปิดตัว Mini 3 ปรับโฉมใหม่ ขนาดพกพา ใช้งานง่าย เหมือนมีปากกาส่วนตัว จดโน้ต สเกตช์ ร่างแบบ ใช้ได้ทั้งไอแพด ไอโฟน แอนดรอยด์

อะโดนิท มินิ 3 เป็นสไตลัสที่ได้พัฒนาการทำงานให้เหมาะกับทุกอุปกรณ์ทุกแบบทั้งไอแพด ไอโฟน แอนดรอยด์ และวินโดว์  ด้วยการทำงานที่แม่นยำ ทำให้งานเขียน การวาดภาพ การออกแบบ ถูกต้อง ตามใจคิด และการดีไซน์ให้พกพาสะดวก แต่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพตามแบบอะโดนิท มินิ 3 จึงเป็นเหมือนปากกาคู่ใจคนยุคดิจิตอลด้วย Precision Disc ตอบสนองการทำงานกับอุปกรณ์มือถือ ไม่ว่าจะเป็นการจดบันทึกย่อลงในมือถือ จดบันทึกการประชุม การเขียนด้วยลายมือลงใน iMessages หรือการโพสต์ ลง Instragram และ Snapchat

 

Mini 3 ทำจากอลูมิเนียมคุณภาพดี ดีไซน์รูปทรงให้เหมาะกับสรีระของมือ รูปทรงสามเหลื่ยม ให้สัมผัสที่ดีเยี่ยม ไม่ลื่นหลุดมือ  ทำให้ใช้งานได้นานโดยไม่เมื่อยล้า รุ่นนี้ออกแบบให้มีคลิปสำหรับเหน็บไว้กับเสื้อ หรือกระเป๋าสตางค์ เพื่อสะดวกในการพกติดตัวและนำมาใช้งานได้สะดวกด้วย

 

อะโดนิท ได้รวมฟังค์ชั่นการทำงานของสไตลัสทั้งหมดมาพัฒนาให้สไตลัสมีขนาดเล็กลงและสามารถพกพาได้สะดวก  “พวกเราต้องการให้ Mini 3 เป็นสุดยอดสไตลัสแบบพกพาและใช้งานง่าย ด้วยรูปทรงที่เพรียวบางและมีคุณภาพสูง   มีความแม่นยำ ทำงานได้อย่างต่อเนื่อง เหมาะสำหรับหน้าจอสัมผัสจากสมาร์ทโฟนไปจนถึงแท็บเล็ต ไม่ว่าจะใหญ่หรือเล็ก เพราะปัจจุบันโทรศัพท์มือถือกลายเป็นสิ่งที่สำคัญในการพัฒนาผลผลิตและการสื่อสาร ดังนั้นการใช้สไตลัสในการทำงานบนมือถือเป็นของจำเป็นตามมา" แจสเปอร์ ลี ประธานเจ้าหน้าที่ไอที อโดนิท กล่าว

 

ราคา 890 บาท  มาด้วยกัน 4 สี คือ ดำ ซิลเวอร์ โกล์ด และ  โรสโกล์ด

มีจำหน่ายที่:BeTrend, สยามพารากอน, เอมโพเรียม, Loft Bangkok, BANANA, Studio 7, istudio, Easy Phone, Mobile Care, IT-Smile Rama2 และ Boom Mobile  หรือช่องทางออนไลน์ที่ MultigadgetStore, Lazada,   425Degree  สอบถามเพิ่มเติมโทร: 02-530 9659, Line@MultigadgetStore

 

ABOUT ADONIT

Adonit มีวัตถุประสงค์ที่จะสร้างเครื่องมือสำหรับการทำงานดิจิตอลที่ทันสมัยที่สุด  เริ่มเปิดตัวในปี 2011  โดยมีฐานการผลิตในสหรัฐอเมริกาและไต้หวัน  บริษัทได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบคัดสรรการทำงานอย่างรอบคอบ รวมทั้งความสามารถในการใช้งาน Bluetooth styluses สำหรับ iOS   Andriod และอุปกรณ์เสริมสำหรับแท็บเล็ต   Adonit ปฏิวัติวิธีการใช้สไตลัส ด้วยสไตลัส Jot ซึ่งได้รับถึง 9 รางวัล ด้วยประสิทธิภาพและความสามารถในการทำงาน  ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adonit.net