เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา แต่งตั้งผู้จัดการทั่วไป

เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา แต่งตั้งผู้จัดการทั่วไป

ประกาศแต่งตั้ง มร.โซราบ คุกเรจา ตำแหน่ง “ผู้จัดการทั่วไป” หัวเรือใหญ่ของเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทน้องใหม่ริมหาดนาจอมเทียน

มร. โซราบ คุกเรจา สัญชาติอังกฤษได้จบการศึกษาด้านการบริหารจัดการการโรงแรม และปริญญาโทด้านการบริหารธุรกิจจากสถาบันที่มีชื่อเสียงด้านการโรงแรมอย่างสถาบันวาแตล ประเทศฝรั่งเศส มร. คุกเรจา ได้โลดแล่นและสั่งสมประสบการณ์ในสายอาชีพนี้ทั้งในเอเชียและยุโรป เป็นเวลากว่า 14 ปี เขาเริ่มต้นชีวิตการทำงานในแผนกต้อนรับส่วนหน้าของโรงแรม และหลังจากนั้นก็ได้ดำรงตำแหน่งผู้บริหารของโรงแรมชื่อดังหลายแห่งในกรุงลอนดอน ทั้งโรงแรมเดอะ ซาวอยโรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์และโรงแรมเดอะ เบนท์ลีย์ จากนั้นเขาได้มาทำงานที่ประเทศไทยครั้งแรกกับโรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ก่อนที่เขาจะจากประเทศไทยไปในปี 2557เพื่อเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของคริมสัน โฮเต็ล ฟิลินเวสท์ ซิตี้ มนิลาประเทศฟิลิปปินส์

บทบาทใหม่ในครั้งนี้ของ มร. คุกเรจา ได้รับมอบหมายให้ดำเนินงานบริหารห้องพักทั้งหมดของเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา จำนวน 257 ห้อง รวมถึงการสร้างและส่งต่อความมั่นใจในศักยภาพการบริการของรีสอร์ทใหม่แห่งนี้ ให้แก่แขกผู้ใช้บริการทุกท่านได้รับความพึงพอใจตามความคาดหวังอย่างสูงสุด ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการบริหารงานของเขาจะช่วยสนับสนุนให้การดำเนินงานของรีสอร์ทประสบความสำเร็จและสามารถก้าวขึ้นเป็นรีสอร์ทอันดับต้นๆ ของเมืองพัทยาได้ไม่ยาก

มร. โซราบ คุกเรจา กล่าวว่า ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ บริษัท เดอะไนน์โซเทล จำกัด และแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อเปิดตัวรีสอร์ทภายใต้แบรนด์สุดชิค “เรเนซองส์” ซึ่งจะป็นแห่งแรกในเมืองพัทยา ที่พร้อมจะนำเสนอสถานที่พักผ่อนสุดพิเศษสำหรับผู้ที่มองหาที่พักสุดหรูและผสมผสานความแปลกใหม่ที่ไม่เคยมีในเมืองพัทยามาก่อน ด้วยจุดเด่นของแบรนด์ คือ It’s Business Unusualการเดินทางที่ธรรมดาแต่แฝงด้วยความท้าทายสำหรับผู้ที่ต้องการค้นหาประสบการณ์ที่แตกต่าง และผมหวังว่าเราจะสามารถสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่เหนือประสบการณ์อื่นใดที่ทุกท่านเคยสัมผัสมา”

เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา พร้อมที่จะเปิดให้บริการแก่ทุกท่านได้เพลิดเพลินกับการพักผ่อนในห้องพักแสนสบาย รวมทั้งพลูวิลล่าสุดชิคและแฟมิลี่สวีทที่กว้างขวาง ภายในรีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้คอยบริการ เช่น 2 สระว่ายกลางแจ้งให้ท่านได้รื่นรมย์กับธรรมชาติที่งดงาม สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก คิดส์คลับให้เด็กๆ ได้สนุกสาน และผ่อนคลายกับสปาสุดหรู เป็นต้นนอกจากนี้ยังสามารถเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของเมืองพัทยาได้อีกด้วย