HINO ฉลองครบรอบ 55 ปี ยกระดับสู่ผู้นำรถบรรทุกครบวงจร

HINO  ฉลองครบรอบ 55 ปี  ยกระดับสู่ผู้นำรถบรรทุกครบวงจร

 

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา บริษัทฮีโน่ มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานฉลองการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยครบ 55 ปี ภายใต้คอนเซป "Journey of Pride for brighter future". โดยได้รับเกียรติจากท่านสมศักดิ์ ห่มม่วง รองปลัดกระทรวงคมนาคม  มร.ฮิเดโกะ ฟูคูชิมา   เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย และ มร. ชิน นาคามูร่า กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันเปิดงาน ภายในงานได้มีการจัดนิทรรศการประวัติศาสตร์ฮีโน่ จากอดีตจนถึงปัจจุบันที่ยาวนานกว่า 55 ปี  และได้นำรถรุ่นเก่าในยุคอดีต ได้แก่ รถบรรทุกฮีโน่ รุ่น TE120รถบรรทุกหน้ายาวยุคแรกของรถบรรทุกไทย และรถเก๋งฮีโน่ รุ่น Contessaต้นกำเนิดยานยนต์ของฮีโน่ มาให้แขกผู้มีเกียรติได้รับชมความยิ่งใหญ่กว่า 55 ปี ที่ดำเนินธุรกิจ

ในโอกาสนี้ทางบริษัทได้แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่รุ่น 55ปี Limited Edition 2 รุ่นได้แก่ HINO 500 VICTOR - FM1AK1B (Truck Tractor)  ; หัวลาก 344 แรงม้า , HINO 500 VICTOR - FM2PK1B (Truck Tractor ) ; หัวลาก 380 แรงม้า ซึ่งมีเอกลักษณ์พิเศษโดยมีเพียง 500 คันเท่านั้นสามารถสอบถามรายละเอียด ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายรถบรรทุกฮีโน่ทั่วประเทศ

ทางบริษัทฯขอบคุณผู้มีอุปการะคุณทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินธุรกิจ จนทำให้เราประสบความสำเร็จเป็นผู้นำในการจัดจำหน่ายรถบรรทุกของประเทศ และพร้อมก้าวไปสู่อนาคตอย่างมั่นใจ.