โอมานรับโชค ททท.-การบินไทยแจกรางวัลเที่ยวไทยฟรี!

โอมานรับโชค ททท.-การบินไทยแจกรางวัลเที่ยวไทยฟรี!

มอบรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ-มัสกัต และที่พักระดับโรงแรม 4 ดาว จำนวน 3 วัน 2 คืนให้แก่ผู้โชคดี 3 ราย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) มอบรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ-มัสกัต และที่พักระดับโรงแรม 4 ดาว จำนวน 3 วัน 2 คืนให้แก่ผู้โชคดี 3 ราย จากกิจกรรมจับสลากชิงโชคใน

งานแสดงสินค้า Thai Trade Exhibition Oman 2017 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-13พฤษภาคม 2560 ณ กรุงมัสกัต ประเทศโอมาน ที่ผ่านมา

บริษัท เวก้า อินเตอร์เทรด แอนด์ เอ็กซิบิชั่น (ดูไบ) ได้ร่วมมือพันธมิตรจากภาครัฐและเอกชน อาทิสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.)สถานเอกอัครราชทูต

ไทย ณ กรุงมัสกัต การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สภาธุรกิจไทยในดูไบและรัฐตอนเหนือของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (TBC) และสมาคมผู้ส่งออกและผู้ผลิตไทย จัดงาน Thai Trade Exhibition Oman 2017 จัดขึ้นเป็นครั้ง

ที่ 2 ในปีนี้ ภายใต้แนวคิด "Health and Wellness" มีผู้ประกอบการไทยเข้าร่วมแสดงสินค้าและบริการมากกว่า 100 บริษัทจาก 5 กลุ่มอุตสาหกรรม ได้แก่ โรงพยาบาลและบริการทางการแพทย์, อาหารและเครื่องดื่ม, แฟชั่นและ

เครื่องประดับ, งานฝีมือและของใช้ภายในครัวเรือน และสปาและเครื่องสำอาง ครั้งนี้ผลตอบรับจากชาวโอมานดีเกินคาด ยอดการค้าเจรจาธุรกิจสะพัดร่วมพันล้านบาท เพิ่มภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยในตะวันออกกลางทั้งด้าน

เศรษฐกิจและการท่องเที่ยว