เปิดมิติใหม่ LPN &สภากาชาดไทย รับบริจาคโลหิตกลางคืน

เปิดมิติใหม่ LPN &สภากาชาดไทย รับบริจาคโลหิตกลางคืน

LPN จับมือกับสภากาชาดไทยทำความดีร่วมกันรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ในช่วงกลางคืนตั้งแต่เวลา 17.30-20.30 น.นำร่องโครงการแรกที่ลุมพินีเพลส

 

 

คณะกรรมการนิติบุคลอาคารชุดลุมพินีเพลส พระราม 9-รัชดา หนึ่งในโครงการของบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์จำกัด (มหาชน)(LPN) จับมือกับสภากาชาดไทยโดยนาวาโทหญิง แพทย์หญิงอุบลวัณณ์

จรูญเรืองฤทธิ์ผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติสภากาชาดไทย (ที่ 2 จากขวา)ทำความดีร่วมกันด้วยการรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ในช่วงกลางคืนเป็นครั้งแรก ตั้งแต่เวลา 17.30-20.30 น.นำร่องโครงการแรกที่ลุมพินี

เพลส พระราม 9-รัชดา เพื่อเป็นการช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ที่เจ็บป่วยและขาดแคลนเลือด ทั้งยังเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ต้องการบริจาคโลหิตแต่ติดภารกิจในช่วงกลางวัน ในวันงานมีผู้เข้าร่วมอย่างคับคั่งกว่า 100 คน

ซึ่ง LPN ได้จัดกิจกรรมรองรับความสุขแก่ผู้บริจาค ได้แก่ ชิม ชิลกับตลาดนัดอาหารอร่อย,การประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์เพื่อใช้ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช, ฟังดนตรีในสวน

และบริการตรวจสุขภาพเบื้องต้นฟรีจากโรงพยาบาลพระราม 9 ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.lpn.co.th / www.facebook.com / condo lumpini

 

 

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ LPN โทร 02-285-5011-6 ต่อ (495) คุณสุภาวดี (427) คุณนัคมน (243) คุณขนิษฐา(426) สุวิมล