“นาย” ควงแม่หมู โชว์ซีนสุดน่ารักโฆษณาตู้เย็นพานาโซนิค

“นาย” ควงแม่หมู โชว์ซีนสุดน่ารักโฆษณาตู้เย็นพานาโซนิค

ครั้งแรกในหนังโฆษณาตู้เย็นพานาโซนิคเผยเคล็ดลับไพรม์เฟรช “สดแบบนายไม่ต้องรอละลาย”

 

ขึ้นแท่นพระเอกฮอตที่สาวๆ ทั้งในและนอกวงการกรี๊ดหนักมาก สำหรับหนุ่มมาดเท่เสน่ห์แรง นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ที่ตอนนี้งานรุมไม่ขาดสาย ล่าสุดยังเดินหน้าเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เครื่องใช้ไฟฟ้า       พานาโซนิค โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตู้เย็นรุ่นใหม่ที่ไอเดียไม่ธรรมดา เพราะงานนี้นายได้ควงแม่หมู พิมพ์ผกา      มาเสิร์ฟความน่ารักให้ชมในภาพยนตร์โฆษณาเป็นครั้งแรก แถมยังปิดร้านอาหารจัดดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ      ชวนแฟนคลับมาชิมเมนูพิเศษฝีมือนาย พร้อมเผยเคล็ดลับความสดอร่อยแบบนายที่ไม่ต้องรอละลาย แต่ทำเอาสาวๆ ใจละลายกันเป็นแถว

บรรยากาศของงานในครั้งนี้จัดขึ้นอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารของพานาโซนิค นำโดย รังสิยา สุพัตพณิชการ รองผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดและส่งเสริมการขาย บริษัท พานาโซนิค เอ.พี.เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด คอยให้การต้อนรับแขกคนสำคัญและบรรดาแฟนคลับที่มาร่วม     ดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งพานาโซนิคตั้งใจจัดขึ้นเป็นมื้อพิเศษ

ไฮไลต์ที่ขาดไม่ได้สำหรับค่ำคืนนี้ คือ พรีเซ็นเตอร์หนุ่มหล่อ นาย ณภัทรที่พาแม่หมู พิมพ์ผกา มาร่วมคอนเฟิร์มประสิทธิภาพของตู้เย็นพานาโซนิคที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Prime Fresh ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นระบบแช่แข็งอาหารที่อุณหภูมิประมาณ -3 องศาเซลเซียส ช่วยรักษาความสดของอาหารให้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดโดยไม่ต้องใส่ในช่องแช่แข็ง ทำให้อาหารไม่แข็งตัวและสามารถนำมาประกอบอาหารได้ทันที โดยไม่ต้องละลายน้ำแข็ง จึงช่วยคงรสชาติและเก็บคุณค่าของสารอาหารได้ดียิ่งขึ้น

พร้อมทั้งยังเผยโมเมนต์น่ารักๆ ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่นายได้ร่วมแสดงกับแม่หมู เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรักความผูกพันระหว่างแม่ลูกที่แสนอบอุ่นประทับใจ ซึ่งจะเผยแพร่ทางโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ รวมถึงมีภาพเบื้องหลังของการถ่ายทำให้ติดตามชมทาง Youtube : Panasonic Thailand

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์เมื่อนายได้ร้องเพลง “เธอคือความรัก” เป็นเพลงพิเศษในโอกาสที่พานาโซนิคเตรียมก้าวเข้าสู่ปีที่ 100 ซึ่งแต่งโดย หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ นักแต่งเพลง ชื่อดังของเมืองไทย โดยใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาตู้เย็น และนายนำมาร้องให้ฟังกันสดๆ เป็นครั้งแรก ก่อนเผยแพร่ให้ฟังผ่านทาง Joox, Youtube และคลื่นวิทยุชั้นนำต่อไป

 

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร. 0 2354 3588 www.incom.co.th

อุษณีย์ ถาวรกาญจน์ โทร.081 984 5500 Email: [email protected]