สองเชฟอาหารจีนชื่อดังจากเซียงไฮ้ ณ เรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพ

สองเชฟอาหารจีนชื่อดังจากเซียงไฮ้ ณ เรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพ

เมนูอาหารพิเศษมากมาย ให้นักชิมหลงใหลไปกับมนต์เสน่ห์ของรสชาติชั้นสูงตลอดระยะเวลา 1 สัปดาห์เต็ม ตั้งแต่วันที่ 25 – 31 พฤษภาคม 2560 นี้

 

ห้องอาหาร ไชน่าเทเบิ้ลในเวนิวส์ภูมิใจนำเสนอ 2 สุดยอดพ่อครัวอาหารจีนชื่อดัง ที่จะมานำเสนอเมนูอาหารพิเศษมากมาย ให้นักชิมหลงใหลไปกับมนต์เสน่ห์ของรสชาติชั้นสูงตลอดระยะเวลา 1 สัปดาห์เต็ม ตั้งแต่วันที่ 25 – 31 พฤษภาคม 2560 นี้

 

อาหารจีนนั้นมีรูปแบบที่แตกต่างหลากหลาย จนยากที่จะหาคำจำกัดความ จนกระทั่งมีผู้กล่าวว่าอาหารจีนเปรียบได้กับการใช้เวทมนต์เลยทีเดียว และเชฟชาวจีนชื่อดังที่บรรลุศาสตร์แห่งอาหารจีนทั้งสองนี้จะเป็นผู้นำเสนอชุดอาหารจีนที่ห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล ตลอดระยะเวลา 7 วัน เพื่อมอบโอกาสในการสัมผัสประสบการณ์แห่งมื้ออาหารค่ำอันน่ารื่นรมย์แก่นักชิมในกรุงเทพฯ

 

สุดยอดเชฟอาหารจีนทั้งสองเดินทางมาจากโรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพชิงกั๋ว เซี่ยงไฮ้ ซึ่งทั้งคู่มีประสบการณ์การทำอาหารจีนมาอย่างยาวนาน คนแรกคือ เชฟเหอ เจีย ชิง ผู้โด่งดังจากการตีความตำหรับอาหารดั้งเดิมของเซี่ยงไฮ้และหูหนาน และนำมาสร้างสรรค์เป็นเมนูอาหารรสเลิศที่มีรสชาติเข้มข้น ทั้งยังมีความเชี่ยวชาญในศิลปะการจัดเตรียมอาหารเพื่อรับรองบุคคลระดับสูง จนได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางถึงการสร้างสรรค์อาหารที่เข้าถึงทุกรายละเอียดและการนำเสนอที่สวยงามโดดเด่น

 

คนต่อมาคือเชฟซื่อ จือ เฉา ผู้ได้รับการยกย่องให้เป็นเชฟติ่มซำฝีมือเยี่ยมที่มีอายุน้อยที่สุดในเซี่ยงไฮ้ และยังได้รับรางวัลProminent Young Chef of the Year 2016 เมนูติ่มซำที่สวยงาม รสชาติเยี่ยม และมีรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา ชนะใจนักชิมในเซี่ยงไฮ้มาแล้วอย่างท่วมท้น และคาดว่าจะเป็นที่ถูกใจนักชิมระดับสูงในกรุงเทพฯ เช่นเดียวกัน

 

นอกจากเมนูพิเศษจากเชฟทั้งสองจากเซี่ยงไฮ้ เชฟบรูซ ฮุย พ่อครัวประจำห้องอาหารจะมานำเสนอชุดบุฟเฟต์พิเศษสำหรับมื้อกลางวันที่คุกกิ้งสเตชั่น เพื่อให้แขกทุกท่านได้รับชมการทำอาหารอย่างใกล้ชิดในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 27 – 28 พฤษภาคม 2560 นี้

 

เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้ต้อนรับเชฟเหอเจียชิงและ เชฟซื่อจือเฉา สู่ห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล ของเรา ทั้งสองเป็นพ่อครัวที่มีชื่อเสียงโด่งดังในการจัดเตรียมเมนูอาหารชั้นเลิศและสวยงามอย่างไร้ที่ติในเซี่ยงไฮ้ และเราต้องการแบ่งปันประสบการณ์แห่งมื้ออาหารนี้ให้แก่แขกของเราในกรุงเทพฯ ซึ่งรสชาติและรูปแบบอาหารใหม่ๆ ที่พ่อครัวทั้งสองนำเสนอนั้น จะทำให้เราได้สัมผัสกับโฉมหน้าใหม่ของอาหารจีนที่เราไม่เคยลิ้มรสมาก่อน ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ของมนต์เสน่ห์แห่งมื้ออาหารที่ทุกคนพลาดไม่ได้มร.ปีเตอร์เฟอรันผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเรดิสันบลูพลาซ่ากรุงเทพกล่าว

ชุดเมนูพ่อมดชิงกั๋ววอคให้บริการมื้ออาหารค่ำ ตั้งแต่วันที่ 25 – 31 พฤษภาคม 2560 ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท++ ต่อท่าน โดยในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 27 28 พฤษภาคม 2560 พบกับบริการบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน ในราคา 999++บาท ผู้สนใจกรุณาติดต่อจองโต๊ะล่วงหน้า

 

# # #

เกี่ยวกับ ไชน่า เทเบิ้ล

ห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล นำเสนอบริการอาหารจีนกวางตุ้งและอาหารจีนพื้นบ้านในสไตล์ที่สวยงามร่วมสมัย ภายใต้การตกแต่งที่สวยงามซึ่งมีทั้งโซนโต๊ะอาหารรวมที่ให้บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง และโซนห้องอาหารส่วนตัวที่ให้ความรู้สึกหรูหรายิ่งขึ้น โดยมีบริการติ่มซำมื้อกลางวันAll You Can Eat Dim Sum ทุกวัน สำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำมีบริการทั้งแบบอาหารชุดและอาหารตามรายการเมนู และอีกหนึ่งความโดดเด่นของห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล คือบาร์บริการอาหาร 2 จุด ซึ่งบริการเมนูติ่มซำสดใหม่แบบแฮนด์เมดและชาสมุนไพรจีนนานาชนิด ห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล ตั้งอยู่บนชั้น 3 โรงแรมเรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพ บริเวณสี่แยกอโศกมนตรี สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสและรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที ให้บริการมื้ออาหารกลางวันวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.30 – 14.30 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.30 – 15.30 น. และมื้ออาหารค่ำทุกวัน เวลา 18.30 – 22.30 น. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.venuesbkk.com/dimsum-brunch-place-china-table.phpอีเมล์ [email protected] หรือโทรศัพท์ +66(0) 2 302 3333

 

เกี่ยวกับโรงแรมเรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพ

เรดิสันบลู เป็นหนึ่งในแบรนด์โรงแรมชื่อดังระดับโลก ด้วยมาตรฐานการบริการที่ทันสมัย เต็มไปด้วยสีสัน และความน่าประทับใจ การันตีโดยปรัชญาการให้บริการแบบ Yes I Can! โรงแรมเรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพฯ ประกอบไปด้วยห้องพัก 290 ห้อง พร้อมการตกแต่งแนวร่วมสมัย มีห้องจัดประชุมและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน รวมถึงห้องอาหาร บาร์ สถานที่และกิจกรรมเพื่อความผ่อนคลาย ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจบนถนนสุขุมวิท ใกล้กับศูนย์ประชุมนานาชาติ แวดล้อมด้วยย่านอาหารและแหล่งบันเทิงระดับไฮเอนด์ และไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน และแอร์พอร์ต ลิงค์ พร้อมสรรพเพื่อต้อนรับทั้งนักธุรกิจและแขกที่เสาะหาประสบการณ์การเข้าพักอย่างมีสไตล์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมเรดิสันบลูได้ที่ www.radissonblu.com/plazahotel-bangkok

ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:

อาภาพรรณ วรมิตร

ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์, โรงแรมเรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพ

อีเมล: [email protected]

โทรศัพท์: 02- 302-3333 มือถือ:087-499- 6585  

เว็บไซต์: http://www.venuesbkk.com

 

รักษิณา สุภัทท์นันทกุล

มิดาส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล

อีเมล: [email protected]m โทร: 080-304-8870                          

เว็บไซต์: www.midas-pr.com