เปิดตัวกระเป๋ารุ่น “Mini Marcella”

เปิดตัวกระเป๋ารุ่น “Mini Marcella”

ดีไซน์แบบโมเดิร์นบวกกับแพทเทิร์นที่มีความลัคชัวรี่รูปแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งจุดเด่นอยู่ที่การใช้หนัง 2 ชนิดประกบกัน แล้วบิดเป็นเกลียว

      

                            

หนึ่งในแฟชั่น Accessory ที่สำคัญและขาดไม่ได้อย่างหนึ่งของสาวๆ ก็คือ กระเป๋า เพราะหากแต่งตัวออกจากบ้านโดยไม่มีกระเป๋า ก็เหมือนกับการออกจากบ้านแบบไร้เมคอัพ ซึ่งอาจทำให้สาวๆ หลายคนถึงกับเสียความมั่นใจกันไปเลยทีเดียว และในปี 2017 นี้ PELLEVAH กระเป๋าหนัง Exotic แบรนด์ไทย   สุดคลาสสิค เปิดตัวกระเป๋ารุ่น “Mini Marcella” ด้วยดีไซน์แบบโมเดิร์น บวกกับแพทเทิร์นที่มีความลัคชัวรี่ ที่นอกจากจะเป็นไอคอนของแบรนด์แล้ว ยังจะกลายเป็น IT Bag ของสาวๆ ในยุคนี้

 Mini Marcella กลายเป็นหนึ่งในกระเป๋า Must-Have ด้วยรูปแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งจุดเด่นอยู่ที่การใช้หนัง 2 ชนิดประกบกัน แล้วบิดเป็นเกลียว โดยเทคนิคพิเศษนี้นอกจากจะช่วยให้กระเป๋าดูมีมิติแล้ว ยังช่วยเพิ่มความคงทนให้กับกระเป๋า และด้วยดีไซน์ที่ฟังก์ชันนอล ทำให้สามารถใช้งานได้หลากหลาย ทั้งถือ สะพายไหล่ และครอสบอดี้ ที่สำคัญ Mini Marcella ยังมีให้สาวๆ เลือกเป็นเจ้าของได้ถึง 4 สี กับ    สี Deep Blue ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความงดงามของท้องทะเล สี Orchid Bouquet ให้ความรู้สึกอ่อนหวาน จับคู่กับหนังวัวสีม่วงอมแดง สื่อถึงความหวานซ่อนเปรี้ยวของผู้หญิง สี Desert Taupe สีเทาอมน้ำตาล ให้ความรู้สึกเรียบง่าย คลาสสิค และเข้ากับการแต่งตัวได้ง่าย และสี Sand-Gold ซึ่งเป็นสีพิเศษที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อซีซั่นนี้โดยเฉพาะ ด้วยเทคนิคการลงฟอยด์ทองบนพื้นกระเป๋าในบางจุด เพื่อให้เกิดความระยิบระยับ เปรียบเสมือนประกายแดดสีทองที่ส่องลงบนผืนทรายสีขาวสะอาด ที่นอกจากจะแตกต่างไม่เหมือนใครแล้ว ยังสร้างความหรูหราให้กับกระเป๋าของคุณ และ ที่สำคัญยังสามารถ Mix & Match เข้ากับทุกลุคการแต่งตัวของสาวๆ อีกด้วย

 

พบกับ PELLEVAH Mini Marcella ได้แล้ววันนี้ที่ PELLEVAH เคาน์เตอร์, Shoes & Bags Zone ชั้น2, ZEN Department Store, Shoes & Bags Salon ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า The Emporium และ Shoes & Bags Salon ชั้น M Paragon Department Store ติดตามความเคลื่อนไหวพร้อมอัพเดทคอลเลคชั่นใหม่จาก PELLEVAH ได้ที่ www.pellevah.com หรือ www.facebook.com/pellevah หรือ Instagram : pellevah  

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

พัณณิตา จันทร์รัตนกุล 090-636-3639

กัญญารัตน์ เกียรติชัยรินทร์ 064-949-6594