“Goodies”

“Goodies”

รุกตลาดขนมสุนัข เสริมสร้างภูมิต้านทาน สุขภาพดีระยะยาว


เอาใจผู้รักสุนัขด้วยขนมสำหรับน้องหมาอย่างGoodies ขนมขบเคี้ยวที่มีคุณประโยชน์สูงเหนียวนุ่มเคี้ยวเพลินรสชาติแสนอร่อยคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมที่ดีที่สุดสำหรับสุนัขสุดที่รักของคุณภายใต้ชื่อผู้ผลิตและจัดจำหน่ายโดย “บริษัทออลเฮลธีโปรดักส์จำกัด”อีกทั้งGOODIES ยังเป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศพร้อมมาตรฐานGMP, HACCPและมาตรฐานสูงสุดคือBRC นอกจากนี้ยังได้รับการวิเคราะห์และวิจัยทำให้มีคุณสมบัติพิเศษนอกเหนือจากการเป็นอาหารว่างหรือขนมขบเคี้ยว เช่น ช่วยเสริมสร้างสุขภาพเส้นขนและผิวหนังช่วยลดคราบหินปูนและกลิ่นปากรวมไปถึงผลิตภัณฑ์อาหารต่างๆ

ที่มีประโยชน์และคุณค่าทางโภชนาการต่อสุนัข อาทิ ขนมอบแซลมอนแสนอร่อยซึ่งมีส่วนผสมหลักจากเนื้อปลาแซลมอนแท้ๆมีกรดโอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 สูง โดยเฉพาะสูตรDelicio plusที่มีส่วนผสมจากเนื้อชิ้นไม่ว่าจะเป็นไก่ชิ้นผักชิ้นหรือชีสที่ช่วยเพิ่มคุณค่าทางอาหาร, สูตร Denta plus ช่วยให้ปากสะอาดหอมสดชื่นจากพาสเลย์, วิตามินE และซิงค์ออคไซด์ที่ช่วยลดคราบหินปูนและฟันสะอาดเสมือนแปรงฟันให้แก่สุนัขพร้อมทั้งช่วยป้องกันโรคข้ออักเสบ,บำรุงผิวและขนให้มีสุขภาพดี

Pet Story โปรตีนสูงและไขมันต่ำพร้อมเนื้อสัมผัสที่นุ่มหนุบหนับทำให้สุนัขของคุณต้องหลงรักจนไม่อาจห้ามใจได้Pet Story มาพร้อมกับรสชาติที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นสันในไก่อบแห้งด้วยกลิ่นอายของเนื้อไก่อบก็ชวนเรียกให้น้ำลายไหลรับรองได้เลยว่านอกจากรสชาติที่แสนอร่อยแล้วน้องหมาของคุณก็จะได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนสุขภาพดีและยังเป็นการแสดงความรักระหว่างสุนัขกับเจ้าของอีกด้วย

สนใจรายละเอียดสามารถเข้าไปดูได้ที่www.sipgoodies.comหรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 081-551-6160, 090-974-8999 หรือInbox เข้ามาที่Line: @leadopet, Facebook: PetStory, Delicio

 

ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด

นิตยา (ยุ้ย) โทร. 087-987-7765/อภิญญา (อะตอม) โทร. 084-672-9966

ฉัตรฑริกา (แครอท) โทร. 084-935-6004/ปุณฑริก (อิง)โทร.081-908-8173