ฟูจิ ซีร็อกซ์ ประกาศจัดงาน DocuWorld 2017

ฟูจิ ซีร็อกซ์ ประกาศจัดงาน DocuWorld 2017

ระหว่างวันที่ 7 – 8 มิถุนายน 2560 เวลา 9.00 – 17.00 น.ณ ชั้น 23 ห้องเวิลด์บอลรูมโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลเวิลด์


บริษัทฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์การพิมพ์และการบริหารจัดการเอกสารอย่างครบวงจร ประกาศจัดงาน DocuWorld 2017 งานแสดงและสาธิตนวัตกรรมประจำปีภายใต้แนวคิด “Greater Innovation, Greater Tomorrow” เพื่อจัดแสดงที่สุดแห่งนวัตกรรมเพื่อความเป็นผู้นำในทุกธุรกิจ ระหว่างวันที่ 7 – 8 มิถุนายน 2560 เวลา 9.00 – 17.00 น.ณ ชั้น 23 ห้องเวิลด์บอลรูมโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์แอทเซ็นทรัลเวิลด์ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น   

ภายในงาน DocuWorld 2017 จะมีการจัดแสดงนวัตกรรมการบริหารจัดการงานเอกสาร ครอบคลุมสำหรับแผนกงานหลักๆ ในทุกองค์กรพร้อมการสาธิตการทำงานในรูปแบบเสมือนจริง อาทิ Digital Invoice Hub & Printing Solution ที่เข้ามาช่วยลดเวลาและค่าใช้จ่าย ในการทำงานเอกสารของแผนก Finance&Accounting, Integrated Solution HR Hub ที่รวบรวมโซลูชั่นสำหรับการบริหารงานบุคคลและสำนักงาน ทั้งการจัดเก็บ ค้นหา และจัดการข้อมูลอย่างมืออาชีพ เป็นต้น รวมทั้งโซลูชั่นSmart Work Gateway (SWG)สำหรับองค์กรที่ต้องการปรับเปลี่ยนสู่การทำงานในรูปแบบดิจิทัล ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานด้วยการบริหารจัดการเอกสารจากทุกที่ ทุกเวลา ผ่านการเชื่อมโยงบนระบบคลาวด์

พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยระดับสูง เพื่อให้ทำงานได้อย่างมั่นใจและคล่องตัวหรือแพคเกจโซลูชั่นCloud Communication Tool (CCT)ที่ประกอบด้วย 6 โซลูชั่นคุ้มค่าจากฟูจิซีร็อกซ์และCloud Service Hub (CSH)บริการเชื่อมต่อเครื่องมัลติฟังก์ชั่นกับคลาวด์ยอดนิยมที่สามารถใช้งานผ่านเครื่องได้ทันทีพร้อมทั้งจัดแสดงเครื่องพิมพ์และโซลูชั่นอื่นๆอีกมากมายที่สามารถตอบโจทย์การทำงานของทุกส่วนงานในองค์กรซึ่งผู้ร่วมงานสามารถเข้าชมและเรียนรู้จากการสาธิตการใช้งานจริงเพื่อความเข้าใจและเตรียมพร้อมที่จะเสริมสร้างศักยภาพทางธุรกิจให้สามารถเติบโตได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในยุคไทยแลนด์ 4.0

นอกจากนี้ ตลอดการจัดงานยังมีสัมมนาพิเศษในหัวข้อที่น่าสนใจจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆที่เป็นประโยชน์กับการวางกลยุทธ์ให้กับธุรกิจในยุคดิจิทัลให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นอาทิคุณกรณ์จาติกวณิชประธานสมาคมฟินเทคแห่งประเทศไทย,คุณรวิศหาญอุตสาหะกรรมการผู้จัดการบริษัทศรีจันทร์สหโอสถจำกัดและดร.ชัยชนะมิตรพันธ์รองผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายจากกิจกรรมต่างๆภายในงาน         

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

คุณจิราภรณ์  พิศมัย (เจี๊ยบ)

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์บริษัทคอร์แอนด์พีคจำกัด

โทร. 02-439-4600 ต่อ8302 / 094-560-1718 อีเมล[email protected]