“พานาโซนิค” เผยโฉมตู้เย็นพรีเมี่ยม Prime Fresh ที่-3°C

“พานาโซนิค” เผยโฉมตู้เย็นพรีเมี่ยม Prime Fresh ที่-3°C

เผยโฉมตู้เย็นพรีเมี่ยม เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยี Prime Fresh ที่-3°Cคงความสดและคุณค่าอาหาร ดีไซน์เรียบหรู ประหยัดพลังงาน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่


 

“พานาโซนิค”เดินเครื่องบุกตลาดตู้เย็น ชูไฮไลต์เทคโนโลยี Prime Fresh ที่อุณหภูมิ -3°C ช่วยคงความสด หั่นง่าย ไม่ต้องรอละลาย พร้อมเติมฟังก์ชั่น Jumbo Freezer ช่องแช่แข็งขนาดใหญ่ เผยดึง นาย ณภัทร รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ ร่วมโปรเจ็กต์พิเศษกับนักแต่งเพลงชื่อดัง ปูทางกลยุทธ์ “มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง” เตรียมก้าวสู่การฉลอง 100 ปี

มร.ทาเคชิ โนะโมโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค เอ.พี.เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าพานาโซนิค กล่าวว่า ปีนี้บริษัทฯ มีแผนที่จะทำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านสำหรับตลาดเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นกลยุทธ์ ‘ASPIRE TO MORE’ สื่อสารให้ผู้บริโภครับรู้ถึงความเป็นพรีเมี่ยมแบรนด์ ที่มีดีไซน์เรียบง่ายแบบมีระดับ(Elegant Minimalism) และตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภค (Local Fit)

สำหรับการรุกตลาดตู้เย็นในครั้งนี้ พานาโซนิคได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 12 รุ่น ทั้งแบบช่องแช่แข็งด้านล่างซึ่งพานาโซนิคถือเป็นผู้นำตลาดรายแรก เสริมด้วยไลน์อัพแบบช่องแช่แข็งด้านบน ตอบรับกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการแตกต่างกัน โดยหลังจากมีการทำตลาด รุ่น Made In Japan มาก่อนหน้าในรุ่น NR-F681 พร้อมระบบ Prime Fresh ซึ่งเป็นตู้เย็นท็อป พรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น จึงขยายรุ่นมาสู่รุ่น BX และBY ในปี     ถัดมา ล่าสุดเสริมด้วย รุ่น CYแบบ3ประตูช่องแช่แข็งด้านล่างเพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าในดีไซน์หรูหรา

เทคโนโลยี Prime Freshเป็นระบบแช่แข็งอาหารที่อุณหภูมิ -3 องศาเซลเซียส ช่วยรักษาความสดของอาหารให้อยู่ในสภาพดีที่สุดโดยไม่ต้องใส่ในช่องแช่แข็ง ทำให้อาหารไม่แข็งตัวและสามารถนำมาประกอบอาหารได้ทันที โดยไม่ต้องละลายน้ำแข็ง จึงคงรสชาติและเก็บคุณค่าของสารอาหารได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้ง ยังออกแบบช่องเก็บผักให้มีขอบยางช่วยเก็บรักษาความชุ่มชื้นได้ยาวนาน เสริมชั้นวางกระจกที่แข็งแรงสามารถรับน้ำหนักได้     ถึง 100 กิโลกรัม ตลอดจนมี Ag Filter แยกการทำงานระหว่างช่องแช่แข็งและช่องแช่เย็น ช่วยป้องกันกลิ่นอาหารรบกวนกัน และมีระบบ ECONAVI เซ็นเซอร์อัจฉริยะที่ช่วยประหยัดพลังงานโดยอัตโนมัติ

“พานาโซนิคต้องการนำเสนอทางเลือกที่หลากหลาย จึงได้นำเทคโนโลยี Prime Fresh มาอยู่ในตู้เย็นทั้งรุ่นท็อปพรีเมี่ยมสำหรับตลาดระดับบน และขยายมายังสินค้าระดับกลางอย่างรุ่น CY เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพสูงในราคาที่จับต้องได้ โดยเน้นเจาะกลุ่มลูกค้ายุคใหม่ที่มีความทันสมัย ใส่ใจสุขภาพ ชอบดีไซน์เรียบหรู และต้องการเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มสะดวกสบายในการใช้ชีวิต” มร.โนะโมโตะ กล่าว

นอกจากเทคโนโลยี Prime Fresh แล้ว ตู้เย็นรุ่นใหม่ของพานาโซนิค ยังมีทางเลือกช่องแช่แข็งขนาดใหญ่ ที่อยู่ด้านบน Jumbo Freezer ซึ่งมีอยู่ในตู้เย็น รุ่น BD และ รุ่น BL เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของครอบครัวคนไทยที่ต้องการช่องแช่แข็งที่มีความจุมากเป็นพิเศษ

สำหรับแผนการทำตลาดตู้เย็นในปีนี้ มร.ทาเคชิ เปิดเผยว่า เน้นการสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์อย่างครบวงจร เพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับคุณสมบัติของตู้เย็นพานาโซนิค โดยต่อยอดกลยุทธ์ดึง นาย ณภัทร เสียงสมบุญ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์ให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่มากขึ้น โดยผลิตภาพยนตร์โฆษณา ชุด -3° Prime Fresh ที่มีนายร่วมแสดงกับแม่หมู พิมพ์ผกา เป็นครั้งแรก ซึ่งจะเผยแพร่ให้ชมทางโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ รวมถึงมีภาพเบื้องหลังของการถ่ายทำให้ติดตามชมทาง Youtube: Panasonic Thailand

อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญ คือ พานาโซนิคได้นำร่องกลยุทธ์ “มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง” โดยร่วมกับนักแต่งเพลงชื่อดังของเมืองไทย หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ แต่งเพลง เธอคือความรัก” ในโอกาสพิเศษที่พานาโซนิคเตรียมก้าวเข้าสู่ปีที่ 100 เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวการส่งต่อความรัก ความผูกพันไปยังลูกค้าและคู่ค้าทุกคน        ผ่านเสียงร้องของนาย ณภัทร ซึ่งนำมาใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาตู้เย็น และเตรียมเผยแพร่ให้ฟังผ่านทาง Joox, Youtube และคลื่นวิทยุชั้นนำต่อไป

สำหรับภาพรวมมูลค่าตลาดตู้เย็นในประเทศไทยในปี 2560 คาดว่าจะมีอัตราการเติบโตประมาณ 5% โดยปัจจุบันแบ่งกลุ่มสินค้าออกเป็น ตู้เย็น 1 ประตู 27% ตู้เย็น 2ประตู 64% ตู้เย็น Multi door และตู้เย็น Side by side9% สำหรับในปีนี้พานาโซนิคตั้งเป้าหมายยอดขายตู้เย็นโดยรวมเติบโตมากกว่า10% เมื่อเทียบกับปี 2559

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร. 0 2354 3588 www.incom.co.th

อุษณีย์ ถาวรกาญจน์ โทร.081 984 5500 Email: [email protected]