“อายิโนะโมะโต๊ะ” สนับสนุนระดับแพลตินัม(สูงสุด)

“อายิโนะโมะโต๊ะ” สนับสนุนระดับแพลตินัม(สูงสุด)

“อายิโนะโมะโต๊ะ”ยักษ์ใหญ่สัญชาติญี่ปุ่น ร่วมเป็นผู้สนับสนุนระดับแพลตินัม(สูงสุด)กีฬาซีเกมส์ -อาเชียนพาราเกมส์ ประจำปี 2560 ที่ประเทศมาเลเซีย


มร.คะโอะรุ คุระชิมะ (ที่ 3 จากขวา) รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ โค อินค์ ประเทศญี่ปุ่น ในฐานะตัวแทนบริษัทฯ ร่วมการประกาศอย่างเป็นทางการกับคณะมนตรีซีเกมส์ของประเทศมาเลเซีย ในการเป็นผู้สนับสนุนหลักระดับแพลตินัมมหกรรมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 29 และอาเซียนพาราเกมส์ครั้งที่ 9 ซึ่งจะจัดขึ้น ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 19-31 สิงหาคมและ 17-23 กันยายน 2560 นี้ โดยกีฬาซีเกมส์ และอาเซียนพาราเกมส์นับเป็นมหกรรมกีฬาที่ใหญ่ที่สุดที่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นที่สนใจของประชากรในภูมิภาคกว่า 600 ล้านคน โดยจัดขึ้นทุกๆ 2 ปี เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจและสัมพันธ์อันดีต่อกัน และในกัวลาลัมเปอร์เกมส์ 2560 นี้ อายิโนะโมะโต๊ะ ถือเป็นบริษัทญี่ปุ่นรายแรกที่ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักระดับแพลตตินัมอีกด้วย

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ โค อิงค์ ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทญี่ปุ่นรายใหญ่ของโลกที่ผลิตทั้งเครื่องปรุงรส อาหารสำเร็จรูป เครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์จากกรดอะมิโน ยา ฯลฯ และยังพัฒนาธุรกิจเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและสร้างฐานลูกค้าในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้งเวียดนาม มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ รวมถึงประเทศไทย โดยยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมอาหารในแต่ละภูมิภาคนั้นๆ และบริษัทฯ เอง ได้นำองค์ความรู้ ความเชี่ยวชาญขยายการสนับสนุนไปยังวงการกีฬาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ผ่านการมีโภชนาการและสุขภาพที่ดี โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้ประสบความสำเร็จในการดำเนินโครงการ วิคตอรี่ โปรเจค ด้วยการนำผลิตภัณฑ์และองค์ความรู้ด้านกรดอะมิโนของกลุ่มบริษัทฯ สนับสนุนทัพนักกีฬาญี่ปุ่นในระหว่างฝึกซ้อมและแข่งขันในกีฬา โอลิมปิก 2016 “ริโอเกมส์” และพาราลิมปิก ฯลฯ รวมถึงการจัดโปรแกรมอาหารและเสริมสร้างโภชนาการผ่านโครงการ คาจิเมชิ อีกด้วย

ในฐานะที่เป็นสปอนเซอร์หลักระดับแพลตตินั่ม บริษัทฯ จะร่วมสนับสนุน ผลิตภัณฑ์อาหารและโภชนาการ อาทิ เครื่องปรุงรส, เครื่องดื่ม ฯลฯ ผ่านบริษัทลูกทั้ง 6 บริษัทในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งยังสนับสนุนอะมิโน ไวทอล ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมผลิตจากกรดอะมิโน ให้แก่นักกีฬาจากทุกประเทศเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ อายิโนะโมะโต๊ะมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารระดับโลก โดยยึดหลัก “การสร้างคุณค่าร่วมกับสังคม (The Ajinomoto Group Creating Shared Value)” ตั้งแต่เริ่มธุรกิจ โดยมุ่งเน้นการพัฒนาสังคมใน 3 ด้านหลัก ได่แก่ 1) การสร้างสัมคมสุขดี 2) การส่งเสริมการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า 3) การสร้างความยั่งยืนของโลก และการร่วมสนับสนุนมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ครั้งนี้ นับเป็นการสร้างคุณค่าร่วมด้านการสร้างสังคมสุขภาพดี มีร่างกายแข็งแรงจากการรับประทานอาหารที่มีโภชนาการที่ดี

 

           

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด

โทร 02-247-7000 คุณเอกลักษณ์ (ต่อ 1551) / คุณวชิราภรณ์ (ต่อ 1552) / คุณเพ็ญศิณี (ต่อ 1516)