กฟน.ประสานผู้ประกอบการเจ้าของสายสื่อสารโทรคมนาคม ซ.วิภาวดี 9

กฟน.ประสานผู้ประกอบการเจ้าของสายสื่อสารโทรคมนาคม ซ.วิภาวดี 9

 

กฟน. ประสานผู้ประกอบการเจ้าของสายสื่อสารโทรคมนาคม ดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสาร ซอยวิภาวดี 9

วันนี้ (22 พฤษภาคม 2560) การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ประสานผู้ประกอบการเจ้าของสายสื่อสารโทรคมนาคม ร่วมลงพื้นที่ดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสาร ณ บริเวณถนนวิภาวดี ซอย 9 เพื่อความมั่นคงปลอดภัย ปรับทัศนียภาพให้สวยงาม เนื่องจากปัญหาสายสื่อสารที่รกรุงรังและห้อยต่ำ อาจส่งผลให้เกิดความเสี่ยงต่อความมั่นคงของระบบไฟฟ้าจากอุบัติเหตุรถเกี่ยวสายสื่อสารจนทำให้เสาไฟฟ้าล้ม ทำให้ไฟฟ้าดับ และไม่ปลอดภัยต่อประชาชน

สำหรับพื้นที่ดำเนินโครงการจัดระเบียบสายสื่อสารที่ผ่านมา การไฟฟ้านครหลวง ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และผู้ประกอบการสายสื่อสารโทรคมนาคม ได้ร่วมดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสารมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีพื้นที่ที่ดำเนินการจัดระเบียบไปแล้ว เช่น ถนนสุขุมวิท ถนนเพชรบุรี ถนนพระราม 1 ถนนพระราม 3 ถนนพระราม 4 ถนนรามคำแหง ถนนสุขสวัสดิ์ ถนนราชดำริ และถนนพญาไท เป็นต้น ขณะที่ในปัจจุบัน ยังได้ดำเนินการเพิ่มเติมในพื้นที่บางส่วนของ ถนนงามวงศ์วาน ถนนสารสิน ถนนสาทรเหนือ ถนนสาทรใต้ ถนนกาญจนาภิเษก และถนนราชดำเนินกลาง (สี่แยกคอกวัว) รวมระยะทางการดำเนินงานของ กฟน. จากปี 2557 ถึงปัจจุบัน จัดระเบียบมาแล้วทั้งสิ้นมากกว่า 570 กิโลเมตร

ทั้งนี้ หากพบเห็นเสา สายหรืออุปกรณ์ในระบบจำหน่ายไฟฟ้าของ กฟน.อยู่ในสภาพชำรุดหรือไม่ปลอดภัย สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงเขตได้ทุกเขต หรือที่ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA CALL CENTER โทร 1130 และแจ้งผ่าน MEA Smart Life ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android ของการไฟฟ้านครหลวง ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

**ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
http://www.mea.or.th/content/detail/87/2817
หรือ
https://www.facebook.com/METROPOLITAN.ELECTRICITY.AUTHORITY/posts/1750516051642191

/////////////////////////////
"Smart Life Smart City"
| ระบบไฟฟ้ามั่นคง บริการมั่นใจ ห่วงใยสังคม |
-----------------
**กฟน. เชิญดาวน์โหลดฟรี MEA Smart Life App แจ้งไฟดับ, จ่ายค่าไฟ, ตรวจสอบการใช้ไฟฟ้าในแอปเดียวจบ..คลิก http://is.gd/KlyQKF
-----------------
ติดตามสื่ออื่น การไฟฟ้านครหลวง ได้ที่
Application : MEA Smart Life
Website: www.mea.or.th
Facebook : การไฟฟ้านครหลวง (MEA)
Twitter : @mea_news
YouTube : MEA Multimedia
Line : @meanews
-----------------
MEA Call Center โทร 1130
////////////////////