งานเดิน-วิ่งมินิมาราธอน “CPF-VET Hatyai run for charity 2017

งานเดิน-วิ่งมินิมาราธอน “CPF-VET Hatyai run for charity 2017

คณะสัตวแพทย์ฯ ม.อ.–ซีพีเอฟกระตุ้นนักวิ่งเตรียมพร้อม ร่วมงานเดิน-วิ่งเพื่อการกุศลในวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค.นี้

 

 

คณะสัตวแพทยศาสตร์ ม.อ.หาดใหญ่ และ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ มั่นใจพร้อมจัด งานเดิน-วิ่งมินิมาราธอน CPF-VET Hatyai run for charity 2017" และกระตุ้นนักวิ่งกว่า 3,000 คน และพื่อนซี้ 4 ขา เตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับกิจกรรมที่จะมีขึ้นในเช้าตรู่วันอาทิตย์ ที่ 21 พฤษภาคมนี้

 

รศ.สพ.ญ.อุษา เชษฐานนท์ คณบดีคณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ กล่าวว่า คณะฯ และผู้ร่วมจัดงาน บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ มีความมั่นใจในความพร้อมของการจัดงานเดิน-วิ่งมินิมาราธอนการกุศล “CPF-VET Hatyai run for charity 2017" ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 21 พฤษภาคม 2560 นี้ ที่หน้าคณะสัตวแพทยศาสตร์ ม.อ.หาดใหญ่ และได้รับเกียรติจากนายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา มาร่วมเป็นประธานเปิดงานและปล่อยตัวนักวิ่งอีกด้วย

 

“งานที่จัดขึ้นเป็นการกระตุ้นให้ทุกคนสนใจดูแลสุขภาพตนเอง และคณะฯ พร้อมเป็นอย่างยิ่งที่ให้กิจกรรมครั้งนี้เป็นประโยชน์ต่อประชาชนชาวหาดใหญ่ และพื้นที่ใกล้เคียงมากที่สุด รวมถึงผู้ที่เป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยงแสนรักอีกด้วย” รศ.สพ.ญ.อุษากล่าว

 

นายวิโรจน์ คัมภีระ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ซีพีเอฟ ในฐานะประธานชมรม CPF Running Club กล่าวว่า ซีพีเอฟยินดีมากที่เห็นคนในจังหวัดสงขลาและพื้นที่ใกล้เคียงให้ความสนใจมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งตอบรับนโยบายของนายกรัฐมนตรี ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่กระตุ้นให้คนหันมาออกกำลังกาย รักษาสุขภาพแข็งแรงห่างไกลโรค และซีพีเอฟจะนำรายได้ที่ได้จากค่าสมัครและจากผู้มีจิตกุศลบริจาคโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้คณะสัตวแพทยศาสตร์ร่วมสมทบทุน การจัดกิจกรรม ๖๐ พรรษา สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี และสมทบทุนสโมสรนักศึกษา คณะสัตวแพทยศาสตร์ เพื่อกิจกรรมสาธารณประโยชน์ให้แก่สังคมต่อไป

 

เส้นทางการวิ่ง “CPF-VET Hatyai run for charity 2017จะอยู่ในบริเวณ ม.อ.หาดใหญ่ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ มินิมาราธอนระยะทาง 8 กิโลเมตร และฟันรัน แฟนซีรัน ระยะทาง 4 กิโลเมตร และ วิ่งกับเพื่อนซี้ 4 ขา ระยะทาง 1.3 กิโลเมตร ซึ่งจัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผู้รักสุนัขได้ออกกำลังกายร่วมกันโดยเส้นทางการวิ่งจะอยู่ในบริเวณ ม.อ. หาดใหญ่

 

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม ยังสามารถสมัครในวันเสาร์ ที่ 20 พฤษภาคมนี้ ได้ที่คณะสัตวแพทยศาสตร์ ม.อ.หาดใหญ่ที่เดียวเท่านั้น./