เขียนบทความ.com จับมือ 2 แบรนด์มาแรงเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ

เขียนบทความ.com จับมือ 2 แบรนด์มาแรงเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ

 

เขียนบทความ.com จับมือ 2 แบรนด์มาแรงเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ สมุนไพรลดน้ำหนัก และ เซรั่มเข้มข้น

เขียนบทความ.com มีความเชียวชาญทางด้าน Digital Marketing ได้ลงนามเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ กับ iHealth Slim และ ESTELLE & BELLA เพื่อเข้าดูแลทำการตลาด Digital Marketing ทั้งในประเทศ และต่างประเทศให้ทั้ง 2 แบรนด์ดัง ผู้บริหารบริษัท โซเชียล พลัส ซิสเต็ม จำกัด ในนาม เขียนบทความ.com เล็งเห็น 2 แบรนด์ดังมีโอกาสที่จะทำการตลาดให้เติบโตไปด้วยกันเพราะสินค้ามีคุณภาพดี และมีลูกค้าในกลุ่ม Offline เป็นจำนวนมาก จึงได้จับมือ 2 แบรนด์มาแรงเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจเพื่อเข้ามาทำการตลาด Onlineโดยทาง  เขียนบทความ.com จะเป็นผู้ดูแลในส่วนของการตลาด รวมถึงการจัดส่งสินค้า

สมุนไพรลดน้ำหนัก iHealth Slim ทะเบียนยาเลขที่ G323/58

สมุนไพรลดน้ำหนัก สลายไขมัน ลดพุง ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง ปลอดภัย เพราะผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ ช่วยในเรื่องดีท็อกซ์ชำระสารพิษตกค้าง https://www.facebook.com/looknhooihealth/

 

เซรั่มเข้มข้นESTELLE & BELLA เลขที่จดแจ้ง อย. : 10-1-5926305

ถือได้ว่าเป็นผู้นำในนวัตกรรมเซรั่มเข้มข้น Celldetoxนวัตกรรมใหม่ของสารสกัด โดยทีมนักวิจัยประเทศฝรั่งเศส ที่พัฒนาเพื่อแก้ไขปัญหาริ้วรอย ชะลอวัย เสริมสร้างให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดี แก้ไขได้ตรงจุด ตรงใจเพื่อสาวๆ 30+ ผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอย ที่มีสารสกัดหลักเน้นผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงด้วยกลไกการล้างพิษออกจากผิวดีท็อกซ์ผิว เพิ่มความเปล่งปลั่งและอ่อนเยาว์ เพื่อผิวขาว หน้าใส ผิวฟูนุ่ม ชุ่มชื้น http://estelleandbella.com/

เผยความสำเร็จของ เขียนบทความ.com ในการทำการตลาดให้กับiHealth Slim และ ESTELLE & BELLA

ทางด้านของ iHealth Slim มีกลุ่มลูกค้า Offline กว่า 65,000 ราย และตัวแทนอีกกว่า 2,500 ราย และทางด้านของ ESTELLE & BELLA มีกลุ่มลูกค้า Offline กว่า 84,000 ราย และตัวแทนอีกกว่า 5,400 รายดังนั้นจึงนำฐานลูกค้า Offline มาทำการตลาดต่อยอดในส่วนของ Online จึงทำให้มีผลการเติบโตเพิ่มอีกกว่า 40%ในระยะเวลาอันสั้น และยังได้ทำการจัดโปรโมชั่นออกบูธร่วมกันขณะนี้ยังได้ขยายกลุ่มลูกค้าไปสมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Association of Southeast Asian Nations หรือ ASEAN) เช่น ประเทศลาว ประเทศกัมพูชาและประเทศในกลุ่มสหภาพยุโรป เช่น สวีเดน, สหราชอาณาจักร, เยอรมนี, ฟินแลนด์และได้เพิ่มช่องทางการสมัครตัวแทนจำหน่ายให้ง่ายขึ้น ที่สำคัญตัวแทนไม่ต้องสต๊อกสินค้าทำให้มีความสะดวกมากขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย

 

- การจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าต่างภายในประเทศ

ใช้บริการของ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด เพราะมีความรวดเร็วในการจัดส่ง ของถึงมือลูกค้าในสภาพดีไม่เสียหาย

- การจัดส่งสินค้าให้กับตัวแทนจำหน่าย และคลังสินค้าตามจังหวัดต่างๆ

ใช้บริการของบริษัท เพกาซัส เออีซี จำกัด รวมถึงการจัดส่งสินค้าระหว่างประเทศคุณทัตสนันตน์ หวันประวัติ Managing Director ของ บริษัท เพกาซัส เออีซี จำกัด ได้ลงนามร่วมมือกับ เขียนบทความ.com เป็นผู้จัดส่งสินค้าหลัก เพื่อกระจายไปตามจุดต่างๆทั่วประเทศ

 

นายกานต์ ตันติชวลิต กรรมการผู้อำนวยการ กลุ่มบริษัท โซเชียล พลัส ซิสเต็ม จำกัด กล่าวว่า“กลุ่มบริษัท โซเชียล พลัส ซิสเต็ม” ได้ทำการพัฒนาทักษะการคิดเชิงกลยุทธ์สำหรับทีมงาน เขียนบทความ.com เพื่อให้สามารถลองรับธุรกิจในสายงานที่เพิ่มมากขึ้น และรองรับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นด้วย ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการความรวดเร็ว และได้ผลงานที่ดี ซึ่งจะทำให้เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทั้งในปัจจุบันและอนาคต

 

บริษัท โซเชียล พลัส ซิสเต็ม จำกัด ในนาม เขียนบทความ.comกล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก หรือ SME

ที่เกิดใหม่ สามารถโทรเข้ามาปรึกษาและพูดคุยก่อนได้ จะได้ทราบว่าต้องทำอย่างไรบ้าง โดยเรามีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ

คอยให้คำปรึกษา วันจันทร์-ศุกร์ 8:30-17:00 น. หรือทาง Line : @writerid

ได้ตลอดเวลา 7/24

 

Line : @writerid, @writers

 

โทรปรึกษา : 092 247 3486, 089 480 4880

เว็บไซต์ : http://เขียนบทความ.com 

 

เว็บไซต์ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี

https://page.line.me/writerid/, www.koh-samet.org, www.yourstock360.com, https://กาญจนบุรีรีสอร์ท.com, http://travel.socialplussystem.com, http://www.lazada.co.th/estelle-bella/