พาราไดซ์ เกาะยาวน้อย สวรรค์บนดิน

พาราไดซ์ เกาะยาวน้อย สวรรค์บนดิน

ดินแดนแห่งนกเงือก ท่ามกลางทะเลสวย ภูเขาสูง และต้นไม้ร่มครึ้ม รีสอร์ทวันหยุดที่แสนโรแมนติก ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ที่ผสมผสานการออกแบบที่เก๋ไก๋

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันได้ไปเยือนเกาะยาวน้อย แต่ไปกี่ครั้งก็ประทับใจทุกครั้ง เพียงแค่ชั่วโมงเศษจากภูเก็ตด้วยนั่งเรือสปีดโบ๊ท ชมความงดงามของอ่าวพังงา เราก็มาถึง พาราไดซ์ เกาะยาวน้อย เกาะยาวน้อย ตั้งอยู่ภายในเขตร้อนป่า

สงวนแห่งชาติป่าฝนในอ่าวส่วนตัวเป็นของตัวเองและล้อมรอบด้วยหน้าผาหินปูนสูงตระหง่าน พาราไดซ์เกาะยาว เต็มไปด้วยความเงียบสงบ ความร่มรื่นจากต้นไม้ และเป็นดินแดนแห่งนกเงือก

คงไม่บ่อยครั้งที่การไปพักโรงแรมใดในเมืองไทย แต่ที่นี่ เรามีนกเงือกบินให้เห็นอย่างแปลกตา ท่ามกลางทะเลสวย ภูเขาสูง และต้นไม้ร่มครึ้ม เราได้พักผ่อนอย่างสบายมาก  นี่คือรีสอร์ทวันหยุดที่แสนโรแมนติก ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ที่

ผสมผสานการออกแบบที่เก๋ไก๋จากวัสดุธรรมชาติอย่างแท้จริงกลมกลืนกับธรรมชาติ เพลิดเพลินไปกับมุมมองที่สวยงามของอ่าวที่สวยที่สุด อาบน้ำสระว่ายน้ำที่ห้องบนเนินเขา และยังมีวิลล่าสระว่ายน้ำส่วนตัวบนชายหาด

อาหารอร่อยมากโดยเฉพาะพาราไดซ์เบอร์เกอร์สูตรเฉพาะของที่นี่ นอนเล่นในเปลญวนผ่อนคลายเครียดระหว่างต้นไม้ริมชายหาดส่วนตัว แสนจะหรรษาที่สุดเร็วๆ นี้ รีสอร์ทยังจะเปิดโซนใหม่บ้านพักบนต้นไม้ที่ไม่เหมือนใคร

และจะต้องขอกลับไปอีกหลายๆ ครั้ง

ติดต่อสอบถามพาราไดซ์เกาะยาวได้ที่....

คุณเลอสรรค์ มีสิทธิ์สกุล (Luzi Matzig)

คุณวิภารัตน์ มีสิทธิ์สกุล

+66 (0)76 584 450

https://www.paradise-kohyao.com/th