แคมเปญ “Priceless Experiences Program”

แคมเปญ “Priceless Experiences Program”

คิง เพาเวอร์ จับมือ บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดจัดแคมเปญเปิดประสบการณ์พาลูกค้านักเดินทางผู้โชคดีบินลัดฟ้ากับเอ็กซ์คลูซีฟทริปแห่งปี


กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์จับมือพันธมิตรบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดผู้นำด้านบัตรเครดิตชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจสินค้าปลอดอากรระดับสากล โดยทุ่มงบกว่า20ล้านบาทจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและเพื่อตอบรับแนวโน้มการเติบโตของธุรกิจท่องเที่ยวที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่องโดยจัดแคมเปญทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟนำลูกค้าผู้โชคดีท่องเที่ยวสัมผัสประสบการณ์ที่โดนใจ ณ ประเทศอังกฤษและสหรัฐอเมริกา

จากความสำเร็จในการจัดแคมเปญสำหรับลูกค้าอย่างต่อเนื่องในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาคิง เพาเวอร์และบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดได้เป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันมายาวนาน และปีนี้ได้มีการจัดทำกิจกรรมเพื่อคืนกำไรให้แก่ลูกค้าร่วมกันอีกครั้ง ซึ่งมีจุดมุ่งหมายด้วยการสร้างความประทับใจพร้อมมอบประสบการณ์ที่แตกต่างและเหนือความคาดหมายเช่นเคย

นายวิทยา สินทราพรรณทร รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์กล่าวว่า “คิง เพาเวอร์ ในฐานะผู้นำธุรกิจสินค้าปลอดอากรระดับสากลที่เข้าใจนักเดินทางอย่างแท้จริง ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่น่าตื่นเต้นและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ ซึ่งในครั้งนี้ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรระดับโลกนำเสนอประสบการณ์เหนือระดับผ่านแคมเปญใหญ่ภายใต้ชื่อ“Priceless Experiences Program”โดยร่วมกับบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดมอบสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าผู้โชคดีร่วมเดินทางท่องเที่ยวกับ3 ทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ที่โดนใจลูกค้าที่สุดคือชมการแข่งขันกอล์ฟระดับโลกรอบชิงชนะเลิศในรายการ 146th Openณ สนามกอล์ฟ Royal Birkdale Golf Club, เที่ยวเมืองที่ไม่เคยหลับใหลกับทริป “Priceless Las Vegas”และชิมไวน์ที่นาปาวัลเล่ย์ (Napa Valley)ไร่องุ่นไวน์ระดับท็อปเท็นของโลก ณ มลรัฐแคลิฟอเนีย สหรัฐอเมริกา

โดยการร่วมมือเป็นพันธมิตรของทั้ง 2 บริษัทในครั้งนี้เพื่อพัฒนาและสร้างกลไกการกระตุ้นยอดใช้จ่ายของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบันกลุ่มลูกค้าที่มาใช้บริการคิง เพาเวอร์แบ่งตามสัดส่วนเป็นกลุ่มลูกค้าคนไทย 15%และกลุ่มชาวต่างชาติ85% ซึ่งคาดหวังว่าแคมเปญนี้จะช่วยดึงดูดและกระตุ้นนักช้อปให้เข้ามาจับจ่ายใช้สอยในคิง เพาเวอร์เพิ่มขึ้นโดยแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันนี้ -31 กรกฎาคม 2560

ทริปแรกเอาใจนักเดินทางที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟเป็นพิเศษโดยพาบินตรงไปชมแมชแข่งขันกอล์ฟพร้อมชมวงสวิงของนักกอล์ฟระดับท๊อปของโลกกับการแข่งขันกอล์ฟระดับโลกรอบชิงชนะเลิศในรายการ146th Open ณ สนามกอล์ฟ Royal Birkdale Golf Club ซึ่งเป็นหนึ่งในสโมสรที่เปิดการแข่งขันชิงแชมป์Open Championshipสำหรับทั้งชายและหญิง ในเมืองSouthportประเทศอังกฤษมาอย่างยาวนานสิทธิพิเศษนี้มีเพียง 5 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) เท่านั้น สำหรับผู้ที่ร่วมกิจกรรมตั้งวันนี้ -15 พฤษภาคม 2560

ทริปที่สองสำหรับคนที่รักการท่องเที่ยวต้องการประสบการณ์แปลกใหม่กับเมืองเอนเตอร์เทนระดับโลกที่รวมให้ทุกคนมาร่วมตื่นตาตื่นใจกับโชว์สุดพิเศษและกิจกรรมมากมาย อาทิ โชว์น้ำพุเต้นรำ กิจกรรมเอ็กซ์ตรีมสุดมันส์และจุดชมวิวยอดนิยมระดับโลกจำนวน 10 รางวัล(รางวัลละ 2 ที่นั่ง)กิจกรรมจัดระหว่างวันที่1 มิถุนายน-15 กรกฎาคม 2560กับทริป“Priceless Las Vegas”

โดยทั้ง 2 ทริปนี้ เพียงลูกค้ามียอดใช้จ่ายครบทุก 10,000 บาท ผ่านบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดที่คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา สามารถลุ้นรับการจับฉลากชิงรางวัลผู้โชคดีและเดินทางไปกับทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

และทริปสุดท้ายสำหรับนักเดินทางที่รักการดื่มไวน์ พิเศษสำหรับลูกค้า5 ท่านแรกที่มียอดใช้จ่ายครบ2,000,000 บาท ผ่านบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดที่ คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา (ยกเว้นคิง เพาเวอร์ สาขาในท่าอากาศยานทั่วประเทศ) จะได้ร่วมบินลัดฟ้าเดินทางสู่นาปาวัลเล่ย์ (Napa Valley)ไร่องุ่นไวน์ระดับท๊อปเทนของโลก ณ มลรัฐแคลิฟอเนียที่จะพาท่านไปสัมผัสประสบการณ์อันน่าจดจำด้วยทิวทัศน์อันสวยงามและไวน์วินเทจซึ่งคนรักไวน์จะต้องเดินทางมาชิมไวน์ที่เมืองนี้ให้ได้สักครั้ง นอกจากไร่องุ่นไวน์ นาปาวัลเล่ย์ยังมีผลิตผลที่เลื่องชื่ออีกมากมาย อาทิ น้ำมันมะกอก มะเขือ ชีส มัสตาร์ด เป็นต้นซึ่งกิจกรรมนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่16 มิถุนายน-31 กรกฎาคม 2560

“สำหรับแคมเปญ“Priceless Experiences Program”นี้ไม่เพียงแต่จะเพิ่มการขยายฐานลูกค้าให้กับ คิง เพาเวอร์ ยังก่อให้เกิดความคุ้มค่าในด้านสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าคนพิเศษของเราอีกด้วย” วิทยากล่าวเพิ่มเติม

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :                            

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์                                                

King Power Group

ฝ่ายสื่อสารองค์กร                                                        

Corporate Relations

โทรศัพท์ +66 (0) 26778888 ต่อ 1520Tel: +66 (0) 2677 8888 ext.1520