ดุสิต เตรียมเปิดโรงแรมดุสิตปริ้นเซสที่เกาะฟู้โกว๊ก

ดุสิต เตรียมเปิดโรงแรมดุสิตปริ้นเซสที่เกาะฟู้โกว๊ก

โรงแรมแห่งแรกในเครือบนเกาะฟูโกว๊กซึ่งเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเวียดนาม

 

กลุ่มเครือโรงแรมและรีสอร์ทดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล เตรียมเปิดโรงแรมแห่งแรกในเครือบนเกาะฟูโกว๊กซึ่งเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเวียดนามในเดือนธันวาคมนี้ โดยใช้ชื่อว่าดุสิตปริ๊นเซสมูนไรส์บีชรีสอร์ท

ภายใต้สัญญารูปแบบแฟรนไชส์กับบริษัท ลินห์ ชิ จำกัด (Linh Chi Limited Company)โรงแรมแห่งใหม่นี้จะประกอบด้วยห้องพัก 108 ห้อง ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่เขียวชอุ่มที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของหาดไบ่เตรืองอันมีชื่อเสียงบนชายฝั่งตะวันตกของเกาะ และอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติฟู้โกว๊กเพียง 8 นาทีโดยรถยนต์

ห้องพักที่ออกแบบอย่างสวยงามและมีสไตล์จะมีขนาดตั้งแต่ 32 ตารางเมตรไปจนถึง 56 ตารางเมตร ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน ในขณะที่สิ่งอำนวยความสะดวกจะรวมถึงร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดวัน สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมบาร์ริมสระน้ำ ห้องประชุม และโซนสำหรับเด็ก

เกาะฟู้โกว๊กเป็นที่รู้จักในนามเกาะเพิร์ล ตั้งอยู่ทางภาคใต้ของเวียดนามในฝั่งอ่าวไทย เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่กำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว เนื่องจากมีชายหาดที่ทอดยาว มีแนวปะการังที่งดงาม และมีความอุดมสมบูรณ์จากพืชพรรณธรรมชาติของป่าเขตร้อน สถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมบนเกาะนี้ยังรวมถึงอุทยานแห่งชาติฟู้โกว๊กซึ่งองค์การยูเนสโกยกให้เป็นพื้นที่สงวนชีวมณฑล และวัดดินห์ เคา ที่สร้างขึ้นในปีพ.ศ. 2480 เพื่อเป็นเกียรติแก่เทียนเห่า ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งท้องทะเล

“ฟูโกว๊กกำลังได้รับการพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ และยังได้รับการวางตำแหน่งให้เป็นที่ท่องเที่ยวสำหรับตลาดไฮเอนด์ในอีก 10 ปีข้างหน้า เนื่องจากมีโครงการระดับไฮเอนด์เตรียมเปิดบนเกาะนี้หลายแห่ง” นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว “ตามแผนกลยุทธ์สำหรับการเติบโตและผลประกอบการที่ยั่งยืนของเรา ซึ่งรวมถึงการขยายโรงแรมที่ต่างประเทศ เราจะเปิดโรงแรมใหม่แห่งนี้ภายใต้รูปแบบแฟรนไชน์ที่เราพัฒนาขึ้นใหม่ ซึ่งจะช่วยให้เจ้าของโรงแรมได้รับผลตอบแทนสูงสุดอีกทั้งยังได้รับผลประโยชน์ที่คาดหวังจากแบรนด์ระดับสากล เรารอคอยที่จะได้ทำงานร่วมกับบริษัท ลินห์ ชี ในโครงการพิเศษนี้”

มร. โด วาน ชานห์(Mr Do Van Chanh)ผู้อำนวยการ บริษัท ลินห์ชิ จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรมแห่งใหม่กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะได้มีส่วนช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของเกาะฟู้โกว๊กโดยการนำการบริการอย่างไทยของแบรนด์ดุสิตมาเปิดตัวที่เกาะนี้ ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการบริหารโรงแรมของดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เรามั่นใจว่าดุสิตปริ๊นเซส มูนไรส์ บีช รีสอร์ท จะประสบความสำเร็จอย่างมากเมื่อเปิดให้บริการในช่วยปลายปีนี้อย่างแน่นอน”

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ประกอบด้วยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือรวม 4 แบรนด์คือ ดุสิตธานี, ดุสิตดีทู, ดุสิตปริ๊นเซส และดุสิตเดวาราณา ปัจจุบันดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล บริหารโรงแรมและรีสอร์ททั้งในประเทศและต่างประเทศรวม 29 แห่งมีโรงแรมที่กำลังจะเปิดให้บริการในระยะเวลา 3-5 ปีข้างหน้าเพิ่มอีก 42 แห่งทั่วโลก

 

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ เจตนา เกรียงศักดิ์โอภาส | ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ | ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนลโทร+66 (0)2200 9999 ต่อ 3325| อีเมล: [email protected]

 

สุรีรัตน์ สุดไพรักษ์ | รองผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ | ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล โทร +66 (0) 2200 9999 ต่อ 3321 | อีเมล: [email protected]