ดิอัลติเมทพร็อพเพอร์ตี้ตลาดคอนโดสุดคึกทุกระดับยังมีกำลังซื้อ

ดิอัลติเมทพร็อพเพอร์ตี้ตลาดคอนโดสุดคึกทุกระดับยังมีกำลังซื้อ

คอนโดมิเนียมหลากหลายระดับตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า มีราคาโปรโมชั่นในงานขายฉลุยถึง14 พ.ค.นี้

 

ออร์กาไนเซอร์ไอคิวเผยกระแสตอบรับดี ดิอัลติเมทพร็อพเพอร์ตี้แฟร์ครั้งที่ 30 ที่เพิ่งเปิดงาน ด้านอสังหาที่ร่วมงานมั่นใจตลาดคอนโดมิเนียมทุกระดับยังมีกำลังซื้อ ลุยออกแคมเปญ ลด-แถม ด้านคอนโดใกล้รถไฟฟ้ายังมั่นใจศักยภาพทำเลได้เปรียบ

นายณัฐสิทธิ์ อิทธิถาวร กรรมการผู้จัดการบริษัทออกาไนเซอร์ ไอคิว จำกัด เปิดเผยว่า งานดิอัลติเมท พร็อพเพอร์ตี้แฟร์ครั้งที่ 30 วันที่ 9-14 พฤษภาคมนี้ ที่เอ็มโพเรียมแกลเลอรี ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม ที่เพิ่งเปิดงานไปมีกระแสตอบรับที่คึกคักดี มีผู้สนใจเข้าชมงานจำนวนมาก เพราะมั่นใจในศักยภาพของธุรกิจอสังหารายใหญ่ที่นำคอนโดมิเนียมมาร่วมนำเสนอขายในงาน ซึ่งผู้บริโภคยังมีความต้องการสูง โดยเฉพาะในตลาดระดับกลางถึงบน

นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ออริจิน พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้นำหลายโครงการมาร่วมงานนี้ทั้ง โครงการใหม่อย่าง Notting Hill Sukhumvit105, Notthing Hill Jatujak Interchange, Knightsbridge the ocean sriracha และโครงการพร้อมอยู่ Knightsbridge sky river ocean, B republic Sukhumvit 101/1

ทั้งนี้ที่ผ่านมาเฉลี่ยมีการขายทุกโครงการไปแล้วราว70% ซึ่งเป็นครั้งแรกที่บริษัทมาออกงานดิอัลติเมทพร็อพเพอร์ตี้แฟร์ โดยบริษัทมองกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆเพิ่มเติม ซึ่งขณะนี้บริษัทมีคอนโดมิเนียมหลากหลายระดับตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า มีราคาโปรโมชั่นในงานเช่น โครงการนอตติ้งฮิลล์ สุขุมวิท 105 ขนาด 25.5 ตารางเมตร มีราคาลดพิเศษ

บริษัทเน้นการเปิดตัวโครงการที่เกาะไปกับแนวรถไฟฟ้าทุกสายมากกว่า 35 โครงการ ซึ่งเป็นที่นิยมของลูกค้า เนื่องจากเดินทางสะดวก และไม่นานมานี้ยังได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ของบริษัทคือณเดช คูกิมิยะ ซุปเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของไทย เป็นตัวแทนไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่ มีคาแรกเตอร์มีความเป็นมิตร ร่าเริง สดใส เข้ากับจุดขายของบริษัทฯ

ด้านบริษัทเรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เจ้าของโครงการลาวีค สุขุมวิท 57 เผยว่า ได้นำลักชัวรี่คอนมิเนียมของบริษัทมาเปิดตัวในงานนี้ โดยอยู่ใกล้บีทีเอสทองหล่อ ตัวโครงการอยู่ที่ปากซอยสุขุมวิท 57 สามารถเดินไปยังสถานีบีทีเอสเพียง 3 นาที ราคาอยู่ที่ 2.5 แสนบาทต่อตารางเมตร มีทั้งหมด 235 ยูนิต จำนวน 33 ชั้น หากลูกค้ามาซื้อในงานจะได้รับโปรโมชั่นพิเศษ โดยห้องขนาด 79 ตารางเมตรขึ้นไปจะมีบัตรของขวัญเพื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์จากดีเอ็ม โฮมมูลค่า 9 แสนบาทให้ด้วย

ภายในงานยังมีบริษัทโว๊ค พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด นำโครงการโว๊ค เพลส สุขุมวิท 107 และบริษัทเดอะช้อยส์ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด นำโครงการซี เอกมัย มาร่วมออกจำหน่ายในงานด้วย ขอเชิญทุกท่านมาร่วมงาน ซึ่งจะจัดจนถึงวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ที่เอ็มโพเรียมแกลเลอรี ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม

สอบถามรายละเอียดได้ที่บริษัทออกาไนเซอร์ ไอคิว โทร 086-3200766