แพทย์รพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมป์ฟอร์ด

แพทย์รพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมป์ฟอร์ด

แพทย์รพ.มะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมป์ฟอร์ดเผยเทคนิคใหม่ฆ่ามะเร็งระยะสุดท้าย “มีดนาโน” ย้ำรักษาได้ตรงจุด ไร้ผลกระทบต่อเนื้อเยื่อปกติ

โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมป์ฟอร์ด แถลงข่าวเปิดตัว ชูเทคนิครักษามะเร็งสมัยใหม่ด้วย “มีดนาโน” ชี้เกิดบาดแผลน้อยลง ย่นระยะการรักษา แพทย์การันตีเซลล์มะเร็งระยะ 3-4 รักษาได้ตรงจุด แถมไร้ผลกระทบต่อเนื้อเยื่อปกติโดยรอบ

เครือข่ายแพทย์แผนจีนเพชรน้ำหนึ่งแห่งประเทศไทย ร่วมกับคณะกรรมการวิชาการการรักษาโรคมะเร็งแห่งอาเซียน และสมาคมหอการค้าไทยของชาวมณฑลกวางซีประจำประเทศไทย ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมป์ฟอร์ด นำโดยนายแพทย์จีนสุรินทร์ ส่งทานินทร์ ประธานเครือข่ายแพทย์จีนเพชรน้ำหนึ่ง และ นายหลิน ช่าว หัว รองผู้อำนวยการ กลุ่มบริษัท ป๋ออ้าย กรุ๊ป จำกัด พร้อมด้วยคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาโรคมะเร็งจัดงานแถลงข่าววิธีรักษาโรคมะเร็งด้วยเทคนิคสมัยใหม่ในหัวข้อ “ความก้าวหน้าของการรักษาโรคมะเร็งด้วยเทคนิคสมัยใหม่” ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกของประเทศไทย โดยการใช้มีดนาโน หลังจากทีมแพทย์ได้ใช้ระยะเวลาผลักดัน และพัฒนาเทคนิคการรักษาโรคมะเร็งในระดับสากล เพื่อหวังที่จะช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งแม้ในระยะ 3-4 ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพการรักษาโรคมะเร็งแบบบูรณาการให้สูงขึ้นอีกด้วย พร้อมกันนี้ในงานแถลงข่าว ยังได้รับเกียรติจากผู้ป่วยชาวไทยที่รักษาโรคมะเร็งได้สำเร็จมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การรักษาอีกด้วย โดยมีบุคคลทั่วไปและสื่อมวลชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

 

นายหลิน ช่าว หัว รองผู้อำนวยการ กลุ่มบริษัท ป๋ออ้าย กรุ๊ป จำกัด “โรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจว เป็นโรงพยาบาลในเครือบริษัท ป๋ออ้าย เมดิคอล เซอร์วิส กรุ๊ป ก่อตั้งมานานกว่า 11ปี โดยมีเป้าหมายด้านการรักษามะเร็งเป็นหลัก ได้ผ่านการรับรองคุณภาพสถานพยาบาล JCI (The Joint Commission International) สำหรับการรักษามะเร็ง ทางโรงพยาบาลมีความโดดเด่นในด้านการรักษาแบบเฉพาะจุด บาดแผลเล็ก ผสมผสานระหว่างแพทย์แผนจีนและตะวันตก โดยมีเทคโนโลยีการรักษามะเร็งที่ทันสมัยถึง 18 อย่าง ได้แก่ การใช้คีโมเฉพาะจุด การรักษาโดยใช้ความเย็น และการปลูกถ่ายเซลล์ภูมิคุ้มกัน เป็นต้น โดยรักษาผู้ป่วยมะเร็งมาแล้วหลายหมื่นคน ซึ่งทุกปีจะมีคนไข้จากประเทศไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ บังคลาเทศ กัมพูชา มาเลเซีย ซาอุดิอาระเบีย ญี่ปุ่น และไต้หวัน เข้ารับการรักษา และล่าสุดโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด ยังได้พัฒนาวิธีการรักษาโดยการใช้มีดนาโน เพื่อส่งเสริมความรู้ทางการแพทย์ และพัฒนาการบริการอย่างไม่หยุดยั้งช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยอีกด้วย”

 

นายหลิน ช่าว หัวยังเผยอีกว่า “การอภิปรายในหัวข้อข้างต้น จะมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคการรักษาโรคมะเร็งด้วยมีดนาโนจากประเทศจีน เดินทางมาร่วมด้วย รวมถึงนักวิชาการ บุคลากรทางการแพทย์ในประเทศไทย และยังมีผู้ป่วยที่รักษาโรคมะเร็งได้สำเร็จ มาร่วมถ่ายทอด พร้อมเล่าประสบการณ์รอดตายจากโรคมะเร็งร้าย รวมถึงเจาะลึกขั้นตอนการรักษา และเทคนิคเชิงลึกด้วยมีดนาโนสมัยใหม่ ที่มีคุณสมบัติหลายอย่าง ได้แก่ สามารถย่นระยะเวลาในการรักษาให้สั้นลงได้ และรักษาเซลล์มะเร็งได้ตรงจุดโดยไม่รบกวนหรือมีผลกระทบต่อเนื้อเยื่อปกติโดยรอบ อย่างไรก็ตามทางโรงพยาบาลมะเร็งสมัยใหม่กว่างโจวแสตมฟอร์ด มุ่งเน้นที่จะพัฒนาวิธีการรักษาโรคมะเร็งด้วยเทคนิคและแนวคิดสมัยใหม่ ที่เกี่ยวข้องกับการวิจัยทางคลินิกและวิทยาศาสตร์อยู่ตลอดเวลา เพื่อจุดประสงค์นำข่าวดีมาให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งระยะ 3-4 ได้มีความหวังกลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง หากท่านใดสนใจ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-645-2799, 082-799-2888 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่www.moderncancerthai.com

 

***********************************

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมตัวแทนประชาสัมพันธ์ บริษัท ซิโน-ไทย คอมมูนิเคชั่น กรุ๊ป จำกัด

คุณอุมาพร พลบุญ (นก) โทร. 083-444-3063 / อีเมล [email protected]