เปิดตัวโรงแรม Hotel Gracery Kyoto Sanjo South

เปิดตัวโรงแรม Hotel Gracery Kyoto Sanjo South

โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางของย่านการค้า เต็มไปด้วยร้านขายของคนในท้องถิ่นและอนุสรณ์ทางประวัติศาสตร์และแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญต่างๆ

บริษัทฟูจิตะ คันโกะ อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านการให้บริการจากประเทศญี่ปุ่น ได้แถลงการณ์เปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ ภายใต้ชื่อ “Hotel Gracery Kyoto Sanjo South”ซึ่งได้เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 1พ.คที่ผ่านมาในเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเมืองหลวงในอดีตและยังเป็นเมืองที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวญี่ปุ่นและชาวต่างชาติ

ตึกที่อยู่คียงข้างกันอีกตึกหนึ่ง Hotel Gracery Kyoto Sanjo North”ได้เปิดให้บริการล่วงหน้าไปเป็นที่เรียบแล้วเมื่อเดือน ก.ค2016โดยตึกทั้ง2 ตึกนี้ถูกสร้างให้อยู่ติดกันและยังอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย โรงแรม Gracery Kyoto Sanjoเปิดให้บริการห้องพักทั้งหมด 225 ห้อง โดยเป็นห้องเดี่ยว(double room) 97 ห้องที่ตึกด้านเหนือ (North) และห้องพักอีก128 ห้องที่ตึกด้านใต้ (South)สำหรับห้องคู่ (twin room)โดยที่ผู้เข้าพักสามารถเลือกพักได้ทั้งตึกด้านเหนือหรือด้านใต้ตามต้องการ                 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 21,600 Yenสำหรับห้องเดี่ยว (double room) และราคา22,680 Yen สำหรับห้องคู่ (twin room)

โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางของย่านการค้า Teramachi Kyogoku และ Shin Kyogoku ซึ่งเป็นถนนสายประวัติศาสตร์และยังเต็มไปด้วยร้านขายของของคนในท้องถิ่น มากไปกว่านั้นยังสามารถเดินทางไปยังอนุสรณ์ทางประวัติศาสตร์และแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญต่างๆ รวมถึงการเดินทางที่สะดวกสบาย โดยตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Kyoto JR Station เพียง 3 สถานี (ประมาณ 15นาที หากเดินทางโดยแท๊กซี่) ทางโรงแรมมีความยินดีที่จะเตรียมสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทุกๆท่านที่มาเยี่ยมเยียนเมืองเกียวโต

โรงแรมยังให้ความสำคัญในเรื่องของการให้บริการและยังได้จัดเตรียมพนักงานไว้บริการในด้านข้อมูลข่าวสาร และคอยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าชาวต่างชาติ ภายในห้องพักทุกห้องได้แยกห้องอาบน้ำและห้องสุขาออกจากกันเพื่อความสะดวก ภายในโรงแรมยังมีห้องอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติไว้คอยบริการ ณ ห้องอาหาร “Bon Salute”

เกียวโต เป็นเมืองต้นกำเนิดของละครคาบูกิ ที่นี่มีโรงละครแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมที่สร้างมานานกว่า 500 ปี ยังรวมไปถึงเสื้อผ้าที่มีความงดงาม,การแต่งหน้า,การแสดง และการเต้น นอกจากนี้เมืองเกียวโตยังมีประวัติศาสตร์เรื่องการชงชาที่มีชื่อเสียง ทางโรงแรมได้นำ2ลักษณะเด่นของเมืองเกียวโตมาใช้ในการออกแบบห้องพัก ซึ่งได้กลายเป็นลักษณะเฉพาะของทางโรงแรม ทางเดินที่เชื่อมระหว่างตึกทั้งสองถูกแต่งเติมไปด้วยสีสรรของตัวละครคาบูกิ และโคมญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ซึ่งจะนำคุณไปสู่โลกแห่งละครคาบูกิ

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก สามารถติดต่อได้ที่: http://kyoto.gracery.com

               

ข้อมูลทั่วไปของบริษัทฟูจิตะ คันโกะ

บริษัทฟูจิตะ คันโกะ อิงค์ ก่อตั้งขึ้นในปี 1955 เป็นที่รู้จักในวงการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวชั้นนำ โดยมีสำนักงานใหญ่ในกรุงโตเกียว นอกจากนั้นธุรกิจในบริษัทยังมีทั้งการจัดงานแต่งงาน การจัดเลี้ยง สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อน โรงแรมและรีสอร์ท รวมทั้งหมด 70 แห่งรวมโรงแรมระดับ 5 ดาว โฮเต็ล ชินซานโซ โตเกียว (Hotel Chinzanso Tokyo) และโรงแรมระดับกลางอีก 31 แห่งทั่วญี่ปุ่นในนามของเครือเกรเซรี่ (Gracery) และวอชิงตัน (Washington)

ติดต่อสอบถาม

บริษัทฟูจิตะ คันโกะ อิงค์ที่อยู่ 999/9 อาคารดิออฟฟิศเซสแอทเซนทรัลเวิลด์ ห้อง 2926 ชั้น29 ถนนพระราม1 ปทุมวัน กรุงเทพ 10330           ติดต่อ: คุณฮาตามิ โทร : 02-207-8670 และ คุณวรายุภัสร์ โทร : 02-207-8637   แฟกซ์ : 02-207-8634