แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ (MQDC)

แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ (MQDC)

แนะแนวมุมมองการพัฒนาธุรกิจอสังหาฯ ให้นักศึกษาปริญญาโท คณะสถาปัตย์จุฬาฯ

 

นายสุทธา เรืองชัยไพบูลย์ (ที่ 2 จากซ้าย)ผู้อำนวยการบริหารแมกโนเลีย ควอลิตี้ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่นจำกัด (MQDC) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เจ้าของและผู้พัฒนาโครงการที่พักอาศัยและมิกซ์ยูสคุณภาพแบรนด์แมกโนเลียส์ (Magnolias) และ วิสซ์ดอม(Whizdom) มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงทุกสรรพสิ่งที่อาศัยอยู่ร่วมกันบนโลกโดยการสนับสนุนการพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อสร้างประโยชน์ให้กับสังคม ตลอดจนคุณภาพชีวิตที่ดีสำหรับทุกคนและชุมชนโดยรวมในเครือบริษัท ดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ให้เกียรติสัมภาษณ์และต้อนรับ นักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อแนะแนวทางการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยแนวสูงในยุคปัจจุบัน และให้ข้อมูลเสริมมุมมองในการเรียนหลักสูตร “กลยุทธ์การบริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์” (Real Estate Development Chulalongkorn University: RE-CU Senior) ซึ่งเป็นหลักสูตรแรกที่จัดการอบรมทางด้านอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทยโดยมีนางสาวอิสรีย์ ปลื่มรุ่งเรือง นางสาวภณิตา จิตพนอรักษ์และ นางสาวทฤมนรัตนประภาตร่วมฟังการบรรยาย ณ สำนักงานบริษัท ดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่นอาคารเอ็กเชนจ์ ทาวเวอร์ ชั้น40 เมื่อเร็วๆนี้

 

เกี่ยวกับ แมกโนเลียควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)

บริษัท แมกโนเลียควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) เป็นบริษัทในกลุ่มบริษัทดีทีจีโอ คอร์ปิเรชั่น จำกัด (DTGO Corporation Limited – DTGO) โดยMQDC เป็นผู้พัฒนา ผู้ลงทุนและผู้ให้บริการบริหารอสังหาริมทรัพย์ ทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียมและโครงการมิกซ์ยูสโครงการภายใต้การดำเนินงานของMQDC ประกอบด้วยโครงการที่พักอาศัยและโครงการมิกซ์ยูสคุณภาพภายใต้แบรนด์แมกโนเลียส์ (MAGNOLIAS) และวิสซ์ ดอม(WHIZDOM)

ด้วยพันธกิจในการส่งเสริมมาตรฐานการใช้ชีวิตที่ดีสำหรับทุกคน MQDC จึงให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนา เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และ นวัตกรรมที่มีคุณภาพให้แก่ผู้บริโภครวมถึงสภาพแวดล้อมสำหรับการใช้ชีวิตที่เป็นมิตรกับธรรมชาติและเพิ่มคุณค่าให้กับพื้นที่โดยรอบ

MQDC มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงทุกสรรพสิ่งที่อาศัยอยู่ร่วมกันบนโลกโดยการสนับสนุนการพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อสร้างประโยชน์ให้กับสังคมตลอดจนคุณภาพชีวิตที่ดีสำหรับทุกคนและชุมชนโดยรวมท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.mqdc.com

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ดีเวล็อปเม้นตื คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)

23/36 อาคารสรชัยชั้น15, 23 สุขุมวิท63

คลองตันเหนือ, วัฒนา กรุงเทพ10110

 

วรดนู นิมมิต(ทิมมี่/ทับทิม)

ผู้อำนวยการด้านสื่อสารโครงการและสื่อมวลชนสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารการตลาดองค์กร

บริษัทดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DTGO Corporation Limited)

โทร. 081-309-7799

E: [email protected]

 

คุณพันธมาศ กรีกุล (ตุ๊กตา)      

Vice President, Corporate Communications & Stakeholder Relations

T: 094-746-3236, 095-207 9360              

E: [email protected]