รับสมัครผู้เข้าชิงรางวัล “ICIS Innovation Awards”

รับสมัครผู้เข้าชิงรางวัล “ICIS Innovation Awards”

รับสมัครผู้เข้าชิงรางวัล “ICIS Innovation Awards” เชิดชูสุดยอดนวัตกรรมในอุตสาหกรรมเคมี

ICIS ( http://www.icis.com ) ผู้ให้บริการข้อมูลที่เชื่อถือได้สำหรับอุตสาหกรรมเคมีและพลังงานทั่วโลก เปิดรับสมัครผู้เข้าชิงรางวัล ICIS Innovation Awards ครั้งที่ 14 ( http://www.icis.com/awards ) ซึ่งยกย่องนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและธุรกิจที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมเคมี

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160408/353056LOGO )
(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/492739/ICIS_Innovation_Awards_2017_Logo.jpg )

พร้อมกันนี้ ICIS มีความยินดีที่จะประกาศว่า Elsevier's R&D Solutions ( http://www.elsevier.com/rd-solutions ) บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลซึ่งเชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์และสุขภาพ จะรับหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนหลักของงานประกาศรางวัลเป็นปีที่สองติดต่อกัน

ขณะเดียวกัน บริษัท U.S. Chemicals ( http://www.uschemicals.com ) ในเครือ Maroon Group จะยังคงเป็นผู้สนับสนุนรางวัลสาขา Innovation with Best Benefit for Environment and Sustainability และ ExxonMobil Chemical ( http://www.exxonmobilchemical.com ) จะยังคงสน้บสนุนรางวัลสาขา Best Innovation by a Small or Medium-sized Enterprise

จอห์น เบเกอร์ ผู้จัดการ ICIS Innovation Awards กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้สนับสนุนทั้งสามรายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่า งานนี้ยังคงประสบความสำเร็จในการตอกย้ำความสำคัญของนวัตกรรมในอุตสาหกรรมเคมี"

"งานประกาศรางวัลดังกล่าวเติบโตและได้รับการสนับสนุนจากอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยดึงดูดผู้เข้าชิงรางวัลมากเป็นประวัติการณ์ในปีที่แล้ว และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่เราจะได้ให้การยกย่องสุดยอดนวัตกรรมในอุตสาหกรรมเคมีจากทั้งบริษัทและบุคคล"

คริสตินา วาลิมากิ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดเคมีของ Elsevier's R&D Solutions และหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินรางวัล ICIS Innovation Awards กล่าวเสริมว่า "ผู้ที่อยู่ในแวดวงการวิจัยพัฒนาและการผลิตเคมีภัณฑ์ ต่างต้องการสร้างสรรค์และจำหน่ายโซลูชั่นที่สามารถรับมือกับความท้าทายทางธุรกิจ รวมถึงสนับสนุนลูกค้าในอุตสาหกรรม สังคมโดยรวม และสิ่งแวดล้อม"

"Elsevier's R&D Solutions มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ ICIS Innovation Awards อีกครั้งในปีนี้ เพื่อเชิดชูเกียรตินักวิทยาศาสตร์และนักวิจัยที่มีบทบาทสำคัญต่อความก้าวหน้าของอุตสาหกรรม โดยเราจะให้การยกย่องผู้ที่อยู่เบื้องหลังนวัตกรรมพลิกวงการด้วยรางวัล Alpha Innovator of the Year Award ซึ่งมอบเป็นปีที่สองแล้ว"

เฉลิมฉลองความสำเร็จ

รางวัล ICIS Innovation Awards เปิดโอกาสให้บริษัทและบุคคลได้เฉลิมฉลองความสำเร็จด้านนวัตกรรม รวมถึงด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนที่กำลังมีความสำคัญมากขึ้น

รางวัลสำหรับบริษัทมี 4 สาขา ได้แก่

- Best Product Innovation
- Best Process Innovation
- Best Innovation by a Small or Medium-sized Enterprise (SME) สนับสนุนโดย ExxonMobil Chemical
- Innovation with Best Benefit for Environment and Sustainability สนับสนุนโดย U.S. Chemicals

รางวัลสำหรับบุคคล หรือ Alpha Innovator of the Year Award ซึ่งมอบให้แก่นักวิจัยอุตสาหกรรมที่รังสรรค์ผลงานอันโดดเด่น มี 2 สาขา ได้แก่

- New Product Development/Process Optimisation
- Environment and Sustainability

รางวัล ICIS Innovation Awards และ Alpha Innovator of the Year Award เปิดรับสมัครผู้เข้าชิงรางวัลตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2560 และจะประกาศรายชื่อผู้ชนะในเดือนตุลาคมนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสมัครเข้าชิงรางวัลได้ที่ http://www.icis.com/awards หรือติดต่อ จอห์น เบเกอร์ โทร. +44-20-8652-3153