ผลิตภัณฑ์ GAYA THAI ตอบโจทย์ความงาม อย่างธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์ GAYA THAI ตอบโจทย์ความงาม อย่างธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์ GAYA THAI แบรนด์ใหม่ของคนไทย เครื่องประทินผิว เพื่อความงามบนใบหน้า ช่วยลดเลือนริ้วรอย แก้ไขปัญหาจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ พร้อมเผยผิวหน้าขาวใสเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

GAYA THAI ผลิตภัณฑ์เครื่องประทินผิวจากสมุนไพรธรรมชาติ ถือกำเนิดด้วยความตระหนักถึงคุณค่าสมุนไพรและมรดกจากภูมิปัญญาการใช้สมุนไพรที่เป็นทั้งศาสตร์และศิลปะ เราจึงมุ่งมั่นค้นคว้าทดลองและพัฒนาศาสตร์ของสมุนไพร

โดยมีการคัดสรรสมุนไพรที่มีคุณสมบัติดีเยี่ยมมาผสมผสานกับสารสกัดที่ผ่านกระบวนการทางวิทยาศาสตร์อันเป็นนวัตกรรมชั้นนำของโลก ที่มีงานวิจัยรองรับถึงประสิทธิผล และนำมาพัฒนาจนกลายเป็นสูตรอันเป็นเอกลักษณ์ของ GAYA THAI

ทั้งนี้ มีกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าและได้มาตรฐานสากล เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ทรงคุณค่า สำหรับการดูแลสุขภาพและความงาม ถือเป็นทางเลือกสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากสมุนไพรไทย ที่มีความแตกต่าง ให้คุณค่าที่ยั่งยืนและตอบสนองความพึงพอใจอย่างแท้จริง

 

ผลิตภัณฑ์แบรนด์ GAYA THAI ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 2 ชุด ได้แก่

ผลิตภัณฑ์ชุด ANTI-AGING แบรนด์ GAYA THAI ใช้สารสกัดจากสมุนไพรไทยร่วมกับส่วนที่เป็นสุดยอดนวัตกรรมรวมมากกว่า 11 ชนิด เพื่อช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมคืนความอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

-ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ชั้นผิว

-ยกกระชับผิวหน้า ปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม

-กระชับรูขุมขน ให้ความชุ่มชื้น เติมเต็มผิวให้เอิบอิ่ม

-ปราศจากน้ำหอม

 

ผลิตภัณฑ์ชุด Herbal White ถูกคิดค้นและพัฒนาเพื่อแก้ปัญหาผิวหน้าจากรอยด่างดำ สภาพผิวหมองคล้ำให้ผิวหน้ามีความกระจ่าง และดูเปล่งปลั่งและมีสุขภาพดี

-ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยแดง และผิวที่หมองคล้ำ

-ปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด และมลภาวะ

-ฟื้นฟูผิวพรรณให้ดูเปล่งปลั่ง เรียบเนียน

-เผยผิวหน้ากระจ่างใส แลดูสุขภาพดี

-ปราศจากน้ำหอม