มีอะไรใหม่ใน QLED TV!10 ข้อน่ารู้ ของทีวีแห่งอนาคต

มีอะไรใหม่ใน QLED TV!10 ข้อน่ารู้ ของทีวีแห่งอนาคต

ว้าวขนาดนี้ สมแล้วที่ซัมซุงหมายมั่นให้ QLED TV เป็น The Next Innovation in TV


 

  1. QLED TV สามารถแสดงสีได้แม่นยำ คมชัด ที่สุด เต็ม 100% (Color Volume) เรียกได้ว่าสูงที่สุดในบรรดาทีวีที่มีอยู่ในท้องตลาดปัจจุบัน ทั้งสามารถแสดงสีได้เหมือนสีจริงทุกความสว่าง ไม่ว่าระดับความสว่างของทีวีจะมากน้อยอย่างไร สีสันของภาพก็ยังเข้มข้นไม่เปลี่ยนแปลงและล้ำกว่าทีวีที่เคยมีมาในวงการทีวี จากการรับรองของสถาบันด้านการตรวจสอบและวัดมาตรฐาน VDE (VerbandDeutscherElektrotechniker) ของยุโรป

 

  1. ห้องจะสว่างหรือมืดอย่างไร QLED TV ให้ภาพสวยคมชัด เอาอยู่ทุกสภาพแสงของห้อง ด้วยระดับการปรับความสว่างของภาพ(Contrast) ที่กว้างกว่าทีวีทั่วไปดังนั้นไม่ว่าสภาพแสงในห้องจะมืดหรือสว่าง QLED TV ก็ยังสามารถแสดงภาพที่ยอดเยี่ยมเพื่อช่วยมอบประสบการณ์การรับชมที่สูงสุดในทุกสภาวะแสง

 

  1. การแสดงผลแบบ HDR 1500ทำให้การถ่ายทอดประสบการณ์ของภาพคมชัดที่สุดเห็นทุกรายละเอียดที่ผู้ผลิตภาพยนตร์ คอนเทนต์และรายการต่างๆต้องการแสดงให้เห็น เพราะไม่มีการตัดทอนรายละเอียดของภาพหรือการแสดงสีที่ผิดเพี้ยนแต่อย่างใด

 

  1. ทุกๆ ที่นั่งกลายเป็น Best Seat (Viewing Angle)เพราะไม่ว่าเราจะนั่งดูทีวีจากมุมไหนของห้อง ก็ยังสามารถมองเห็นรายละเอียดและสีของภาพบนจอได้อย่างชัดเจน

 

  1. ทีวีไร้ขอบและบางมาก (Boundless 360 Design)ดีไซน์สวยสุดพรีเมี่ยม ไม่มีขอบทีวีมากวนใจทำให้ทีวีกลายเป็นงานศิลปะในบ้าน

 

  1. ครั้งแรกกับทีวีที่ไร้สาย (Invisible Connection)หมดปัญหาเรื่องสายระโยงระยางที่เชื่อมต่อกับทีวี ทำให้การแต่งบ้านเป็นเรื่องง่ายและสวยงาม เหมือนมีทีวีเป็นเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน เพราะ QLED TV มาพร้อมกล่องOne Connectโดยกล่องนี้เชื่อมต่อกับทีวีด้วยสายเคเบิ้ลบางและใสเสมือนไร้สาย ที่ลากยาวถึง 5 เมตร ดังนั้นเราจะวางทีวีไว้ที่ใดก็ได้แม้กระทั่งกลางห้อง

 

  1. ไม่มีระยะระหว่างผนังกับทีวี (No Gap Wall-Mount)เมื่อทุกอย่างถูกเก็บรวมไว้ในสาย Invisible Cable เส้นเดียว ดีไซน์หลังจอจึงสามารถแนบชิดติดผนังได้เลย เรียกว่าสวย ดูดี ไม่กินพื้นที่ หรือจะเลือกใช้ขาตั้งทีวี ที่ออกแบบมาหลากรูปแบบได้ ไม่ว่าจะเป็นขาตั้งทีวี           สตูดิโอสแตนด์ (Studio Stand)ที่มีรูปลักษณ์คล้ายขาตั้งเฟรมรูปภาพ สำหรับห้องที่มีดีไซน์เฉพาะตัว และขาตั้งทีวีกราวิตี้สแตนด์ (Gravity Stand)เป็นขาตั้งที่ช่วยให้หมุนทีวีได้ อำนวยความสะดวกด้านการรับชมให้โดดเด่นในทุกองศา

 

  1. รีโมทอันเดียว สั่งงานได้ทุกเครื่อง!(One Remote Control)รวมทั้งการสั่งงานด้วยเสียง ไม่ว่าจะเปิดปิด เปลี่ยนช่อง หาคลิปยูทูป หรือแม้กระทั่งเลือกคอนเทนต์จากเครื่องเล่นอื่นๆที่เชื่อมกับกล่องOne Connect ของทีวีโดยจะมีระบบค้นหาอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับทีวี เช่น เครื่องเล่นดีวีดี เครื่องเสียง หรือเครื่องเล่นเกมได้โดยอัตโนมัติ และสามารถควบคุมอุปกรณ์ทั้งหมดด้วยรีโมททีวีเพียงอันเดียว ไม่ต้องหารีโมทหลายๆ อันอีกต่อไป

 

  1. สั่งงานทุกอย่างได้ด้วยสมาร์ทโฟน(Smart View)ทีวีทำงานกับแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนได้ง่ายขึ้น จะสั่งงานด้วยสมาร์ทโฟน หรือจะเอาภาพ คลิปจากสมาร์ทโฟน ขึ้นจอทีวีได้ทันที ไม่ว่าจะแอพฯ หนัง หรือไฟล์เพลงก็ขึ้นจอได้ง่ายกว่าเดิม

 

  1. จุใจกับคอนเทนต์โปรดผ่าน สมาร์ทคอนเทนต์ (Smart Content)ซัมซุงนำเสนอบริการฟรีเพื่อเอาใจบรรดาสาวกเกาหลี ทีวีพลัส (TV Plus) ให้ผู้ใช้สามารถรับชมภาพยนตร์หรือรายการบันเทิงของเกาหลีที่มีความละเอียดแบบ Full HDได้ รวมถึงบริการอื่นๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกคอนเทนต์โปรดได้อย่างง่ายดายผ่าน Youtube, Direct TV, NETFLIX, amazon,hulu, Google Play และอีกมากมาย

 

ว้าวขนาดนี้ สมแล้วที่ซัมซุงหมายมั่นให้ QLED TV เป็น The Next Innovation in TV

 

 

สอบถามข้อมูลกรุณาติดต่อ

 

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด

ณวนุช สรรพบพิตร

โทร 0-2118-1364

อีเมล์ [email protected]

ชลธร พิพิธเวช / พรชนันท์ ยามะรัต

เวิรฟ

โทร 0-2204-8228 / 0-2204-8223

อีเมล์ [email protected]