SCB เดินหน้าจัดช้อปปิ้งอีเว้นต์ตลอดปี

SCB เดินหน้าจัดช้อปปิ้งอีเว้นต์ตลอดปี

 

SCB เดินหน้าจัดช้อปปิ้งอีเว้นต์ตลอดปี ‘SCB EASY ZAAP ON SALE’ ย้ำภาพผู้นำไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายแบบไร้เงินสดที่สมบูรณ์แบบที่สุด

SCB ผู้นำด้าน Lifestyle Banking ของคนรุ่นใหม่ เดินเกมส์รุกตลาดสร้างประสบการณ์การใช้จ่ายแบบไร้เงินสด (Cashless Ecosystem) นำเสนอ Lifestyle Payment เสริมแกร่งนโยบายเศรษฐกิจไทยที่ส่งเสริมการทำธุรกรรมทางการเงินอิเล็กทรอนิกส์หรือ e-Payment ที่เติบโต แบบก้าวกระโดด ล่าสุดผลึกพันธมิตร แซ๊ป ปาร์ตี้ จัดบิ๊กช้อปปิ้งอีเว้นต์ ‘SCB EASY ZAAP ON SALE’ ตลอดปี ชวนร้านค้าออนไลน์เปิดพื้นที่ออฟไลน์ให้ผู้ขายพบผู้ซื้อโดยตรง พร้อมกระตุ้นประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้เงินสด อัดโปรโมชั่นคืนกำไรให้ผู้ขาย ด้วยดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และส่วนลดแบบจัดหนักสูงสุด 50% ให้กับเหล่านักช้อป ส่งผลให้ยอดจำนวนการทำธุรกรรมผ่านแอพพลิเคชั่น SCB Easy สูงขึ้นกว่าช่วงเดียวกันในเดือนก่อนหน้าถึง 20%

คุณธนา โพธิกำจร ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสาย Digital Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “ในปัจจุบันสังคมไทยได้เข้าสู่โลกของโมบายแพลตฟอร์มมากขึ้น โดยผลสำรวจพฤติกรรมการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนสมาร์ทโฟน พบว่า คนไทยใช้เวลากับหน้าจอสมาร์ทโฟนเฉลี่ยสูงถึงวันละ 463 นาทีหรือกว่า 7 ชั่วโมงต่อวัน โดยเฉพาะการทำธุรกรรมการเงินบนมือถือผ่าน Mobile Banking ที่มีการใช้งานเฉลี่ยกว่า 6 ครั้งต่อเดือน และแนวโน้มสูงขึ้นทุกปี เนื่องจากการเติบโตของจำนวนผู้ใช้สมาร์ทโฟนและรูปแบบการใช้ชีวิตดิจิตอล ที่เพิ่มมากขึ้น สอดคล้องกับฐานลูกค้าปัจจุบันที่มีการใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่น “SCB EASY” มากกว่า 3 ล้านราย SCB ในฐานะผู้นำด้าน Lifestyle Banking ของคนรุ่นใหม่ เล็งเห็นโอกาสในการขยายฐานการใช้งาน พร้อมกับสร้างประสบการณ์การใช้จ่ายแบบไร้เงินสด (Cashless Ecosystem) จึงได้นำเสนอ Lifestyle Payment ที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้า โดยได้ร่วมมือกับ แซ๊ป ปาร์ตี้ จัดช้อปปิ้งอีเว้นต์แรกที่สมบูรณ์แบบที่สุด ในเมืองไทย ภายใต้ชื่อ ‘SCB EASY ZAAP ON SALE’ ตลอดทั้งปี เพื่อตอกย้ำประสบการณ์การใช้จ่าย ผ่านแอพพลิเคชั่น SCB EASY ซึ่งเป็นบริการที่รองรับความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านความรวดเร็ว ในการทำธุรกรรมทางการเงิน และความปลอดภัยสูงด้วยระบบการป้องกันที่ได้มาตรฐาน พร้อมสร้างสีสันใหม่ด้วยการเชิญร้านค้าออนไลน์ชั้นนำกว่า 500 ร้านค้ามาเปิดบูธขายสินค้าในโลกออฟไลน์อย่างต่อเนื่องในทุกไตรมาส ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกัน ได้แก่ Hot#Hash ในเดือนเมษายน | STORMY VIRAL ในเดือนกรกฎาคม | COOL AVATAR ในเดือนตุลาคม และ WOW! YEAR END SALE ในเดือนธันวาคม”

พิเศษยิ่งขึ้น SCB EASY มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้เงินสดสำหรับทั้งร้านค้าและนักช้อปปิ้ง ด้วยโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มอบ Cash back คืน 2,000 บาทสำหรับร้านค้าที่จองบูธผ่าน SCB EASY และคืนค่าเช่าร้านเต็มจำนวนสำหรับร้านค้าที่มียอดการใช้จ่ายผ่าน SCB EASY มากที่สุด 15 รางวัล อีกทั้งยังคืนกำไรให้เหล่าสาวกนักช้อปได้ฟินแบบจัดหนักกับส่วนลดสูงสุด 50% และลุ้นเป็นเจ้าของสินค้าดีๆ  ในราคาสุดฮ็อตช่วงนาทีทอง เพียง 9, 99 และ 199 บาท จำนวน 80 ไอเทม จาก 20 ร้านดังที่เข้าร่วมรายการ ซึ่งกิจกรรมทั้งหมดภายในงาน SCB มุ่งให้ลูกค้าได้เกิดประสบการณ์การใช้จ่ายผ่าน SCB EASY แอพพลิเคชั่นที่สามารถเป็นตัวช่วยสำคัญในการจัดการการเงินบนโลกออนไลน์ ทำให้ทั้งผู้ค้าและผู้ซื้อทราบรายการเคลื่อนไหวทางบัญชีตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถใช้จ่ายได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยความสะดวกสบายแค่เพียงปลายนิ้ว

“ซึ่งหลังจากการจัดงาน ‘SCB EASY ZAAP ON SALE’ ในครั้งแรกนั้น พบว่า ได้รับกระแสตอบรับ อย่างล้นหลาม โดยมีผู้เข้าร่วมงานทั้งผู้ค้าและเหล่านักช้อปรวมมากกว่า 60,000 คน นับเป็นกิจกรรม ที่สร้างประสบการณ์การใช้จ่ายแบบไร้เงินสด (Cashless Ecosystem) ภายใต้คอนเซ็ปต์ Lifestyle Payment ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่งผลให้ลูกค้าเข้าใจรูปแบบการทำงานของแอพพลิเคชั่น “SCB EASY” มากขึ้น โดย SCB หวังว่าจากความร่วมมือตลอดทั้งปี จะทำให้มีจำนวนผู้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “SCB EASY” เพิ่มขึ้น” คุณธนา กล่าวสรุป

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของกิจกรรม ‘SCB EASY ZAAP ON SALE’ ได้ที่ www.facebook.com/scbthailand