Lampe Berger Paris กับสูตรลับความหอมที่แตกต่าง

Lampe Berger Paris กับสูตรลับความหอมที่แตกต่าง

นวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์ คู่กลิ่นหอมสะท้อนไลฟ์สไตล์ สู้ซัมเมอร์สุดฮอต


ทุกวันนี้เราเข้าใจและมีประสบการณ์ใช้ “กลิ่นบำบัด” หรือ Aroma Therapy กันอย่างแพร่หลาย ซึ่งประสิทธิภาพของกลิ่นสามารถเปลี่ยนอารมณ์ ความรู้สึก ตลอดจนพฤติกรรมของคนให้รู้สึกผ่อนคลาย สงบ ปลอดโปร่ง มีชีวิตชีวา หรือรักษาโรคทางจิตเวทได้ ปัจจุบันกระบวนการสร้างกลิ่นหอมทำได้หลายวิธี บางคนเลือก “ฉีดสเปรย์” เพื่อให้ได้กลิ่นหอมตามความต้องการในเวลาอันรวดเร็ว แต่ก็ต้องต่อสู้กับกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่จับจองพื้นที่อยู่ก่อนแล้ว เลยได้กลิ่นใหม่ที่ไม่โปรดปรานนัก หรืออาจเลือกใช้ความร้อนเพื่อให้ได้กลิ่นจาก “ไอระเหย” แต่อาจได้รับสารอันตรายจากละอองที่สร้างความระคายเคืองแก่ดวงตา จมูก และลำคอ รวมทั้งอาจทำให้เกิดอาการปวดหัว คลื่นไส้ และทำลายตับกับไตได้

แต่จะดีกว่าไหม หากวันนี้มี “นวัตกรรมขั้นสูงจากฝรั่งเศส” ที่สามารถฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ พร้อมแผ่กลิ่นหอมให้ฟุ้งกระจายโดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายกับสมาชิกทุกคนในครอบครัว และยังมีกลิ่นหอมให้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์ ปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมได้ตามสภาพอากาศและความชอบ เพื่อสร้างความรื่นรมย์ภายในบ้านได้อย่างปลอดภัย

นวัตกรรม Catalytic Diffusion System เพื่อ “ความหอมบริสุทธิ์” จากลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส (Lampe Berger Paris) แบรนด์ตะเกียงน้ำหอมฟอกอากาศจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมีประวัติศาสตร์ความเป็นมาในวงการเครื่องหอมภายในบ้านและเป็นผู้นำด้านความหอมระดับโลกมานานกว่า 118 ปีซึ่งคิดค้นโดย มร. มอริส เบอร์ชเย่ นักวิทยาศาสตร์ชาวฝรั่งเศส โดยมีความโดดเด่นชัดเจนเรื่องการใช้ความคิดสร้างสรรค์ในธุรกิจน้ำหอม โดยเฉพาะเทคโนโลยีความหอม Catalytic Diffusion System นวัตกรรมอันเป็นสิทธิบัตรเฉพาะของแบรนด์ ทั้งฟอกอากาศให้บริสุทธิ์และแผ่กลิ่นหอมให้ฟุ้งกระจายและยาวนานไปพร้อมกัน ใส่ใจระดับความหอมตั้งแต่วินาทีแรกจนกระทั่งหอมยาวนาน

นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค เอ็น เค เอ็น รีเทล จำกัด ผู้นำเข้า ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส (Lampe Berger Paris)เปิดเผยว่า จุดเด่นของลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส ที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ให้ความหอมอื่นๆ คือ ประสิทธิภาพในการกำจัดกลิ่นเหม็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยนวัตกรรมระดับสิทธิบัตรเฉพาะหัวตะเกียง ที่เรียกว่า Catalytic Diffusion System นวัตกรรมอันเป็นสิทธิบัตรเฉพาะของกระบวนการเผาไหม้ผ่านแผ่นเซรามิกที่สามารถสร้างปฏิกิริยาความร้อนได้สูง โดยไม่ก่อให้เกิดมลพิษ เช่น ควัน หรือเขม่าในเวลาใช้งาน และไม่มีการปล่อยสาร BTEX ซึ่งผ่านการรับรองด้วยมาตรฐานจากสมาคมน้ำหอมนานาชาติ (IFRA) จึงไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย แต่กระบวนการนั้นกลับทำให้น้ำมันหอมระเหยเกิดการแตกตัวอย่างสมบูรณ์ กลายเป็นโมเลกุลขนาดเล็กมากและมีน้ำหนักเบาจนสามารถแทนที่โมเลกุลของอากาศที่ไม่บริสุทธิ์ และยังช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์หรือกลิ่นเหม็นต่างๆในบ้าน ทั้งกลิ่น ควันบุหรี่ กลิ่นอาหาร หรือแม้กระทั่งกลิ่นสัตว์เลี้ยงได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ได้ในเวลาเดียวกัน ซึ่งไม่มีเครื่องหอมสำหรับบ้านประเภทอื่นทำได้ ซึ่งก่อนที่จะถูกพัฒนาและนำมาใช้งานอย่างแพร่หลายในบ้านนั้น ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส ได้ถูกคิดค้นเพื่อใช้ฟอกและฆ่าเชื้อโรคในโรงพยาบาลมาก่อนแล้ว จึงการันตีความปลอดภัยสูงสุดได้อย่างดี

8 กลิ่นแนะนำ หอมสดชื่น รับหน้าร้อน

นอกจาก ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส จะโดดเด่นด้านการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีความหอมมาใช้เพื่อสร้างกลิ่นหอมไปทั่วบริเวณในเวลาเพียง 20 นาที โดยกลิ่นที่ระเหยออกมาจะเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ยาวนาน ด้วยโครงสร้างน้ำหอมแท้ ซึ่งมีให้เลือกกว่า 50 กลิ่น โดยทุกกลิ่นผ่านการรังสรรค์กลิ่นหอมจากนักปรุงน้ำหอมมืออาชีพ พร้อมผ่านการทดสอบมาตรฐานความหอมจากเดอะโน้ส (The Nose) พิถีพิถันทุกระดับกลิ่นของน้ำหอมจาก Top nose กลิ่นแรกที่จะได้รับทันทีที่ฉีดน้ำหอม ถึง Middle nose กลิ่นกลางที่จะฟุ้งกระจายตัว จนมาถึง Base nose กลิ่นพื้นฐานเข้มข้นที่สุดที่เหลืออยู่ เพื่อทำให้บรรยากาศภายในบ้านรื่นรมย์แล้ว ยังสามารถตอบโจทย์ด้านการบำบัดด้วยกลิ่นได้เป็นอย่างดี น้ำหอมทุกกลิ่นยังให้คุณสมบัติเชิงบำบัดที่แตกต่าง ซึ่งน้ำหอมแต่ละกลิ่นมีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ ที่นอกจากจะสร้างความผ่อนคลายแล้ว ยังให้คุณสมบัติเชิงบำบัดแบบ Aromachology ที่แตกต่างกัน เช่น กลิ่นลาเวนเดอร์ช่วยในเรื่องการนอนหลับ หรือกลิ่นดอกมะนาวที่กระตุ้นระบบทางเดินอาหาร เป็นต้น

ในช่วงฤดูร้อนนี้ ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส ได้ส่ง 8 กลิ่นสุดพิเศษที่เหมาะกับสภาพอากาศร้อนระอุเพื่อจะเปลี่ยนความหงุดหงิดใจ ร้อนรุ่ม ไม่สบายตัว ให้กลายเป็นความสดชื่นผ่อนคลายตามสไตล์ของแต่ละคนได้ในเวลาอันรวดเร็ว โดยเริ่มต้นในหมวดความหอมแบบธรรมชาติ บางเบาสบายๆ ให้ความรู้สึกเหมือนได้สัมผัสไอดินกลิ่นหญ้า ด้วยกลิ่น Harvest Season กลิ่นที่ทำให้นึกถึงความเป็นซัมเมอร์ ลมอุ่นๆ ข้าวสาลีที่พร้อมจะถูกเก็บเกี่ยว รวมถึงดอกไม้ป่า ลมธรรมชาติ และแสงแดด ตามด้วยกลิ่น Fresh Mint at the Riad ที่มีกลิ่นอายของความเป็น Moroccan เทศกาลน้ำชา ให้ความสดชื่นของมิ้นท์

นอกจากนั้นยังจัดกลุ่มกลิ่นที่ให้ความรู้สึกสดชื่นรื่นรมย์เหมือนถูกโอบอุ้มด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ อย่างกลิ่น Escape to Capri กลิ่นที่ได้รับแรงบันดาลในจากความสวยงามของทะเลเมดิเตอร์เรเนี่ยน มีส่วนผสมหลักจากดอกโมก (Water Jasmine) ดอกโบตั๋น (Peony) และดอกบัว (Lotus) ผสมกับกลิ่นอ่อนๆของไม้ ทำให้บ้านมีบรรยากาศแบบรีสอร์ท ริมทะเล และยังมีกลิ่น Paris Chic กลิ่นอายความหรูหราของมหานครปารีส ผสมผสานกับ Bergamot, Jasmine Water และ White Musk รวมทั้ง Lavender Fields กลิ่นหอมของดอกลาเวนเดอร์ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเดินอยู่ในทุ่งดอกไม้ ซึ่งทั้งสองกลิ่นนี้คือกลิ่นคลาสสิกขวัญใจของสาวกลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส

ปิดท้ายด้วยหมวดความหอมที่ให้ความตื่นตัว กระปรี้กระเปร่าจากผลไม้ ด้วยกลิ่น Exotic Cocktail ที่ได้จากผลไม้จำพวก Orange และ Lemon ผสมกับเหล้าที่กลั่นจากน้ำอ้อย มะพร้าว และกาแฟสด ตามด้วยกลิ่น Green Apple แอปเปิ้ลเขียวให้ความฉ่ำ เต็มไปด้วยสีสัน และมีชีวิตชีวา และ Lemon Flower กลิ่นของความสดชื่น และละเอียดอ่อนที่ได้จาก Lemon และ Orange blossom