แมทติ โอเวรินี เชฟอิตาเลี่ยนคนใหม่ โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า

แมทติ โอเวรินี เชฟอิตาเลี่ยนคนใหม่ โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า

หัวหน้าพ่อครัวคนใหม่โดยเชฟแมทติโอจะนำประสบการณ์การปรุงอาหารในร้านชื่อดังอย่างRossiligione ในเมืองเจนัวอิตาลีมารังสรรค์เมนูรสเลิศ

 

ห้องอาหารแอทติโก้โรงแรมเรดิสันบลูพลาซ่ากรุงเทพขอต้อนรับแมทติโอเวรินีเชฟชาวอิตาเลี่ยนคนใหม่เพื่อมาทำหน้าที่รังสรรค์เมนูสไตล์ทัสคานชั้นเลิศแก่นักชิมในกรุงเทพฯ

 

ห้องอาหารแอทติโก้ชั้น 28โรงแรมเรดิสันบลูพลาซ่ากรุงเทพ แหล่งรวมเมนูอาหารอิตาลีขนานแท้ที่นักชิมผู้พิถีพิถันรู้จักดีแต่งตั้งเชฟแมทติโอเวรินีเป็นหัวหน้าพ่อครัวคนใหม่โดยเชฟแมทติโอจะนำประสบการณ์การปรุงอาหารในร้านชื่อดังอย่างRossiligione ในเมืองเจนัวอิตาลีมารังสรรค์เมนูรสเลิศเพื่อเหล่านักกินในมหานครแห่งเอเชีย

 

ก่อนหน้านี้เชฟแมทติโอเคยทำงานในโรงแรมเรดิสันบลู 2 แห่งในตูนีเซียและรู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับเครือโรงแรมเรดิสันบลูอีกครั้งหนึ่ง “แอทติโก้คือห้องอาหารชั้นเลิศด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยมและครัวสไตล์ทัสคานที่สมบูรณ์แบบซึ่งสิ่งเหล่านี้ช่วยให้ผมสามารถนำเสนอประสบการณ์ด้านอาหารอันน่าประทับใจแก่แขกผู้มาเยือนได้อย่างเต็มที่”เชฟแมทติโอเวรินีกล่าว

 

แนวทางการปรุงอาหารของเชฟแมทติโอคือการให้ความสำคัญในรายละเอียดและการทำงานร่วมกับทีมครัวซึ่งทำให้เชฟแมทติโอมีความสุขในการทำงานร่วมกับทุกคนตลอดเวลาและยินดีพบปะพูดคุยกับลูกค้าเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์มื้ออาหารที่เต็มไปด้วยประหลาดใจอันน่ารื่นรมย์ทุกครั้งที่มาเยือนห้องอาหารของเขาเชฟแมทติโอเติบโตมาจากการปรุงอาหารอิตาเลี่ยนแบบต้นตำหรับโดยเขาฝึกฝนเพิ่มเติมด้วยตนเองด้วยเทคนิคสมัยใหม่โดยเพิ่มความประณีตในขั้นตอนการปรุงเพื่อมอบรสชาติอันน่าหลงใหลในสไตล์อิตาเลี่ยนขนานแท้

 

หนึ่งในเมนูแสนอร่อยที่ผู้มาเยือนห้องอาหารแอทติโก้จะได้ลิ้มรสคือพาสต้าสไตล์โฮมเมดชั้นดีซึ่งเชฟแมทติโอกล่าวเป็นนัยว่า “คุณสมบัติการปรุงเป็นอาหารต่างๆได้อย่างหลากหลายของวัตถุดิบชนิดนี้ทำให้ผมประทับใจมากผมผสมแป้งโดจากแป้งหลายชนิดซึ่งทำให้มีทางเลือกการผสมสูตรและเติมส่วนผสมอื่นๆเพื่อให้เกิดรสชาติที่แตกต่างกันได้มากมายผมรักการสร้างสรรค์อาหารรูปแบบใหม่ๆและนำเสนอให้แปลกตาอย่างน่าประทับใจ”ถือเป็นโอกาสดีสำหรับนักชิมในกรุงเทพฯในการมาสัมผัสกับการรังสรรค์เมนูชั้นเลิศจากพาสต้าโดยเชฟมากฝีมือผู้นี้ที่ห้องอาหารแอทติโก้

 

วันนี้คุณสามารถมาลิ้มลองรสชาติอาหารฝีมือเชฟแมทติโอในบรรยากาศที่สวยงามสไตล์ทัสคานของอิตาลีบนระเบียงชั้น 28 ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามภายใต้ท้องฟ้าของมหานครกรุงเทพฯที่จะมอบประสบการณ์แห่งมื้ออาหารชั้นเลิศแก่คุณกรุณาติดต่อจองโต๊ะล่วงหน้าที่ห้องอาหารแอทติโก้ชั้น 28โรงแรมเรดิสันบลูพลาซ่ากรุงเทพเพื่อสำรองโซนที่ดีที่สุดสำหรับมื้ออาหารจากผลงานการรังสรรค์ของเชฟชาวอิตาเลี่ยนแห่งเมืองเจนัว

 

ตลอดเดือนเมษายนนี้เชฟแมทติโอจะนำเสนอเมนูที่ทำจากเนื้อวัวบ่มแบบดราย-เอจชั้นเลิศซึ่งใช้เนื้อวัวชั้นดีที่เลี้ยงบนทุ่งหญ้าตามธรรมชาติมาปรุงเป็นอาหารแสนอร่อยหลากรูปแบบรวมถึงเมนูสไตล์เมดิเตอเรเนียนชื่อดังที่หาชิมได้ยากยิ่ง

 

# # #

เกี่ยวกับแอทติโก้

ห้องอาหารแอทติโก้ตั้งอยู่บนชั้น 28 มอบบริการอาหารต้นตำหรับสไตล์ทัสคานจากอิตาลีอาทิพาสต้ายอคคีอันตีพาสตีและสเต็กเนื้อนำเข้าหลากชนิดรับประทานคู่กับไวน์ชั้นเลิศทั้งสไตล์ทัสคานแท้และสไตล์อิตาเลี่ยนแอทติโก้นำเสนอบรรยากาศแบบทัศคานด้วยการตกแต่งสถานที่ให้มีทั้งโซนในร่มและกลางแจ้งรวมถึงระเบียงกลางแจ้งแบบเปิดโล่ง 2 โซนเพื่อให้แขกสามารถชื่นชมกับแสงสีของมหานครกรุงเทพฯได้อย่างเต็มตาผู้มาเยือนสามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีอโศกหรือรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสุขุมวิทแอทติโก้เปิดบริการมื้ออาหารกลางวันเฉพาะวันจันทร์-เสาร์เวลา 12.00 – 14.30 น. (ปิดรับออร์เดอร์ 14.30 น.) และบริการมื้ออาหารค่ำทุกวันเวลา 18.00 – 23.00 น. (ปิดรับออร์เดอร์ 23.00 น.) หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อผ่านอีเมล[email protected] หรือโทรศัพท์ +66(0) 2 302 3333

 

เกี่ยวกับโรงแรมเรดิสันบลูพลาซ่ากรุงเทพ

เรดิสันบลูเป็นหนึ่งในแบรนด์โรงแรมชื่อดังระดับโลกด้วยมาตรฐานการบริการที่ทันสมัยเต็มไปด้วยสีสันและความน่าประทับใจการันตีโดยปรัชญาการให้บริการแบบYes I Can! โรงแรมเรดิสันบลูพลาซ่ากรุงเทพฯประกอบไปด้วยห้องพัก 290 ห้องพร้อมการตกแต่งแนวร่วมสมัยมีห้องจัดประชุมและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครันรวมถึงห้องอาหารบาร์สถานที่และกิจกรรมเพื่อความผ่อนคลายตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจบนถนนสุขุมวิทใกล้กับศูนย์ประชุมนานาชาติแวดล้อมด้วยย่านอาหารและแหล่งบันเทิงระดับไฮเอนด์และไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้ารถไฟใต้ดินและแอร์พอร์ตลิงค์พร้อมสรรพเพื่อต้อนรับทั้งนักธุรกิจและแขกที่เสาะหาประสบการณ์การเข้าพักอย่างมีสไตล์ดูข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมเรดิสันบลูได้ที่www.radissonblu.com/plazahotel-bangkok

 

ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:

รักษิณาสุภัทท์นันทกุล

มิดาสคอมมิวนิเคชั่นอินเตอร์เนชั่นเนล

อีเมล: [email protected] โทร: 080-304-8870                            

เว็บไซต์: www.midas-pr.com

 

อาภาพรรณวรมิตร

ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์, โรงแรมเรดิสันบลูพลาซ่ากรุงเทพฯ

อีเมล: [email protected]

โทรศัพท์: 02- 302-3333 มือถือ: 087-499- 6585

เว็บไซต์: http://www.venuesbkk.com

# # #