สัมผัสตัวจริง Maserati Levante

สัมผัสตัวจริง Maserati Levante

มาเซราติประเทศไทยเผยโฉม “มาซราติ เลอวานเต้” Maserati Levante ที่สุดแห่งรถเอสยูวีอัลตลัคชัวรี่ที่ทั่วโลกรอคอย

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับยนตรกรรมลัคชัวรี่สุดสปอร์ตจากตระกูล ”มาเซราติ” กับรถอัลตร้าลัคชัวรี่เอสยูวีคันแรกของตระกูล “มาซราติ เลอวานเต้” (Maserati Levante) รถเอสยูวี สุดหรูที่ยังคงมีกลิ่นอายของความเป็นรถสปอร์ตอยู่อย่างเต็มเปี่ยม ซึ่งยังคงเอกลักษณ์ และดีไซน์ของแบรนด์ “มาเซราติ” เอาไว้อย่างครบถ้วน พร้อมระบบเทคโนโลยีการขับขี่และสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ยอดเยี่ยม

ปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย โดย บริษัท ดีไซน์ มอเตอร์เวอร์ค จำกัด ภายใต้การดูแลของเอ็มจีซี-เอเชีย (MGC – ASIA) เปิดเผยว่า หลังจากได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่าย อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “มาเซราติ ประเทศไทย” เมื่อต้นปี 2017 ที่ผ่านมานั้น ปรากฏว่าได้ผลตอบรับจากกลุ่มผู้ชื่นชอบใน ยนตกรรมอัลตร้าลัคชัวรี่ อิตาเลียน สปอร์ตคาร์ จากตระกูล “มาเซราติ” เป็นอย่างดี ล่าสุดเพื่อต่อยอดความสำเร็จ
บริษัทภูมิใจนำเสนอ รถอัลตร้าพรีเมี่ยมเอสยูวีคันแรกของตระกูลนั่นคือ มาเซราติ เลอวานเต้ (Maserati Levante) ในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ 2017 ครั้งที่ 38

บูธจัดแสดงขนาดพื้นที่กว่า 810 ตารางเมตร คอนเซ็ปต์การออกแบบบูธมาจากงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ครั้งล่าสุด เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้ โดยประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกที่ได้นำรูปแบบบูธดังกล่าวมาจัดแสดง