โอโซ่ เฉวง สมุย ทำบุญครบรอบปีที่ 3

โอโซ่ เฉวง สมุย ทำบุญครบรอบปีที่ 3

โอโซ่ เฉวง สมุย เป็นสถานที่พักผ่อน เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าให้ได้รับความสะดวกสบาย เป็นการรับประกันราคาที่ดีที่สุด

เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานีมีนาคม 2560 มร.อินโก โดมาซเคอะ ผู้จัดการใหญ่ โรงแรม โอโซ่ เฉวง สมุย (ที่หนึ่งจากซ้าย) พร้อมด้วย มร. ดักลาส มาร์เทล รองประธานกรรมการบริหาร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป(ที่หนึ่งจากขวา) และนายพล มณีรัตน์ รองผู้จัดการใหญ่ (ที่สองจากขวา)ให้การต้อนรับ นางนิจพร จรณะจิตต์ ประธานกรรมการบริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป และเจ้าของบริษัท อมารี โอเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (ตรงกลาง) ประธานใน พิธี สักการะศาลพระพรหม สิ่งศักดิ์สิทธิประจำโรงแรมฯ และพิธีทำบุญเลี้ยงเพล พร้อมด้วยบุตรสาว นางสาวจิตราพรรณ จรณะจิตต์(ที่สองจากซ้าย) โดยระหว่างประกอบพิธีนั้น นางนิจพร ได้เลือกเครื่องสักการะเป็นเมล็ดงา ซึ่งตามความเสี่ยงทายหมายถึง ความสำเร็จในกิจการงาน

 

มร.อินโก โดมาซเคอะ ผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า ผมรู้สึกขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มอบความไว้วางใจให้กับโอโซ่ เฉวง สมุย เป็นสถานที่พักผ่อนมาตลอดระยะเวลาสามปี และอีกหลายๆ ปีต่อไป และขอขอบคุณพนักงานทุกคนเป็นอย่างมากสำหรับการทุ่มเท เอาใจใส่ดูแลลูกค้า จนลูกค้าหลายๆ ท่านกลายเป็นลูกค้าประจำในช่วงปีที่ผ่านมา จากความประทับใจนั้น ผมรู้สึกยินดีที่เราได้รับความแนะนำบอกต่อ กัน จนทำให้การจองตรงผ่านเว็บไซต์ของเรามีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ซึ่งผมจะเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าให้ได้รับความสะดวกสบายในการจองให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการรับประกันราคาที่ดีที่สุดผ่านการจองให้หน้าเว็บไซต์ ตลอดจนการโปรโมชั่นร่วมกับพันธมิตรทางการค้าที่น่าเชื่อถือ”

 

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโอโซ่ เฉวง สมุย หรือสำรองห้องพักได้ที่ +66 (0) 7733 4300อีเมล [email protected]หรือwww.ozohotels.com/chaweng-samui.  

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือต้องการภาพความละเอียดสูง กรุณาติดต่อ:

ณัฐชนก ธนาบุญยรัตน์

ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสารการตลาด หัวหิน และเกาะสมุย

มือถือ 063 542 9569

อีเมล [email protected]