K-PakColor Therapy Lockปลดล็อคเคล็ดลับสู่ผมเงางาม สุขภาพดี

K-PakColor Therapy Lockปลดล็อคเคล็ดลับสู่ผมเงางาม สุขภาพดี

จอยโก้ เค-แพค คัลเลอร์เทอราพี ลัสเตอร์ล็อคอินสแตนท์ไชน์&รีแพร์ทรีทเมนต์ ผมทำสีแลดูมีชีวิตชีวา และเงางามขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ทรีทเมนต์สุดมหัศจรรย์ ช่วยฟื้นบำรุงผมที่ขาดชีวิตชีวา ให้กลับมามีสุขภาพดี เงางาม เปล่งประกาย พร้อมล็อคสีผม ช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้นได้ถึง 9เท่า หลังจากใช้เพียงครั้งเดียว ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญของการปกป้องฟื้นบำรุงผมแห้ง

เสียจากการทำสี ที่เรารวมคุณประโยชน์ทั้งหมดนี้ไว้ด้วยกันในหลอดเดียว เพื่อตอบโจทย์ของการซ่อมแซมเส้นผมที่แห้งเสียอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผมเงางามขึ้นในทันที และผมทำสีดูมีชีวิตชีวา นุ่มสลวยขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ พร้อม

ถนอมสีผมของคุณให้คงความสวยงามเป็นเวลานาน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เหตุผลที่คุณจะหลงรัก K-PakColor Therapy Luster Lock

 

  • ช่วยให้ผมทำสีแลดูมีชีวิตชีวาและเงางามขึ้นอย่างเห็นได้ชัดหลังจากการใช้เพียงครั้งเดียว
  • ช่วยให้ผมนุ่มขึ้น ผมแลดูเงางามถึงขีดสุด
  • ช่วยปรับสภาพเส้นผมให้จัดทรงง่ายยิ่งขึ้นตามความต้องการ
  • ช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้น และช่วยล็อคผมให้มีสุขภาพดีขึ้นทุกครั้งหลังการใช้ รวมทั้ง ช่วยปกป้องเส้นผมจากการถูกทำลายระหว่างการจัดแต่งทรง
  • ทำให้ผมแข็งแรง ทนทานต่อการฉีกขาดได้มากขึ้นถึง9เท่า
  • รังสรรค์ด้วยสูตรพิเศษซึ่งเหมาะสำหรับผมทุกประเภท

 

เค-แพค คัลเลอร์ เทอราพี ลัสเตอร์ ล็อค ผสานพลังจาก 2 เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะจากจอยโก้

Bio-Advance Peptide ComplexTMไบโอ แอดวานซ์เปปไทด์ คอมเพล็กซ์

ด้วยการผสานเทคโนโลยีอันทรงประสิทธิภาพของการซ่อมแซมเส้นผมจากภายในสู่ภายนอก ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะของเคราติน เปปไทด์ ซึ่งมีส่วนช่วยนำพาโปรตีนเข้าซ่อมแซมลึกถึงชั้นในผมอย่างทั่วถึง เพื่อผมที่ต้องการการซ่อมแซมและป้องกันผมแห้งเสีย

Quadrabond Peptide ComplexTMควอดราบอนด์ เปปไทด์ คอมเพล็กซ์

ด้วยโมเลกุลขนาดเล็ก พร้อมน้ำมันอาร์กันออยล์และแอฟริกันแมนเคทติที่ซึมซับได้อย่างรวดเร็ว ช่วยเติมเต็มกรดไขมันจำเป็นที่ขาดหายไปบนเส้นผม และเคลือบปิดเกล็ดผมเพื่อล็อคสีผมให้แลดูมีชีวิตชีวา เงางามเป็นประกายได้ยาวนาน

 

เค-แพค คัลเลอร์เทอราปี ลัสเตอร์ล็อคช่วยเพิ่มบริการทำทรีทเมนต์ให้กับร้านซาลอน

ช่างผมมืออาชีพสามารถนำเสนอบริการทำทรีทเมนต์ให้กับลูกค้าที่ทำสีผม โดยทำตามขั้นตอน ซึ่งเริ่มจากสระผมให้สะอาดด้วยแชมพู จากนั้นชโลม เค-แพค คัลเลอร์เทอราปี ลัสเตอร์ล็อค ลงบนผมที่แห้งเสีย หวีและนวดให้ทั่ว ทิ้งไว้ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นให้สะอาด

 

 

สำหรับลูกค้าที่ต้องการทำทรีทเมนต์ที่บ้าน

ลูกค้าสามารถทำทรีทเมนต์ได้ด้วยตนเอง สำหรับลูกค้าที่มีผมลีบแบน เริ่มจากการทำความสะอาดเส้นผมให้สะอาดด้วยแชมพู จากนั้นชโลม เค-แพค คัลเลอร์เทอราพีลัสเตอร์ล็อค ลงบนผมที่แห้งเสียตั้งแต่กลางผมถึงปลายผม หวีและนวดให้ทั่วศีรษะ ทิ้งไว้ 1-3นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นให้สะอาดสำหรับลูกค้าที่มีผมหนาและหยาบ ชโลมเค-แพค คัลเลอร์เทอราพีลัสเตอร์ล็อค ลงบนผมที่ทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่บริเวณหนังศีรษะ จนถึงปลายผม หวีและนวดให้ทั่ว ทิ้งไว้ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นให้สะอาด