Telepizza ร่วมทุน Forty's Pizza รุกธุรกิจส่งพิซซ่า

Telepizza ร่วมทุน Forty's Pizza รุกธุรกิจส่งพิซซ่า

Telepizza ร่วมทุน Forty's Pizza รุกธุรกิจส่งพิซซ่าในสาธารณรัฐเช็ก

- Telepizza ทำสัญญาร่วมทุนกับ Forty's Pizza ผู้ให้บริการส่งพิซซ่าชั้นนำในสาธารณรัฐเช็ก
- บริษัทร่วมทุนแห่งใหม่จะบริหารงานโดย Mr. Jakub Slezar ผู้ก่อตั้ง Forty's Pizza
- ปัจจุบัน Telepizza มีร้านส่งพิซซ่า 1,389 แห่งทั่วโลก ประกอบด้วยร้านของบริษัทเอง 454 แห่ง และร้านแฟรนไชส์หรือมาสเตอร์แฟรนไชส์ 935 แห่ง
- สำหรับในสาธารณรัฐเช็ก ปัจจุบันมีร้าน Telepizza อยู่ 10 แห่ง และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นมากกว่าสองเท่าในอีก 3 ปีข้างหน้า

Telepizza บริษัทส่งพิซซ่ารายใหญ่ที่สุดในโลกที่ตั้งอยู่นอกสหรัฐอเมริกา ได้เปิดบริษัทร่วมทุนกับ Forty's Pizza ซึ่งเป็นบริษัทส่งพิซซ่าชั้นนำของสาธารณรัฐเช็ก

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150317/735407-a )

การทำสัญญากับธุรกิจชั้นนำในตลาดหลักๆ ถือเป็นส่วนสำคัญในแผนการรุกขยายธุรกิจในต่างประเทศของ Telepizza ควบคู่ไปกับการสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ การเปิดตัวบริษัทร่วมทุนและร้านของบริษัทเอง โดยมีเป้าหมายที่จะขยายสาขาเพิ่มเป็นสองเท่าในช่วง 3 ปี บริษัทร่วมทุนแห่งใหม่นี้จะบริหารงานโดย Mr. Jakub Slezar ผู้ก่อตั้ง Forty's Pizza

Giorgio Minardi ประธานฝ่ายต่างประเทศของ Telepizza กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้เปิดบริษัทร่วมทุนแห่งใหม่กับ Forty's Pizza ซึ่งถือเป็นอีกก้าวหนึ่งสู่การบรรลุเป้าหมายขยายกิจการตามแผนของเรา สาธารณรัฐเช็กนำเสนอโอกาสอันยอดเยี่ยมให้เราได้ต่อยอดธุรกิจแฟรนไชส์ที่กำลังเติบโตในยุโรปกลาง และช่วยสร้างแรงกระตุ้นในฐานะแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ"

Mr. Jakub Slezar เจ้าของและผู้ก่อตั้ง Forty's Pizza กล่าวว่า "ด้วยรากฐานอันแข็งแกร่งและการใส่ใจคุณภาพ แบรนด์ Telepizza จึงถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัวสำหรับเรา เรายินดีที่ได้ร่วมงานกับองค์กรที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ และมุ่งหวังที่จะได้ใช้ความรู้อันกว้างขวางในตลาดท้องถิ่น เพื่อช่วยผลักดันธุรกิจ Telepizza ให้เติบโตในสาธารณรัฐเช็ก"

ปัจจุบัน Telepizza ดำเนินงานใน 20 กว่าประเทศ ด้วยยอดขาย 517 ล้านยูโร และกำไรก่อนหักดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อมและค่าตัดจำหน่าย (EBITDA) มูลค่า 63.6 ล้านยูโรในปี 2559 Telepizza มุ่งมั่นที่จะเติบโตผ่านการลงทุนอย่างต่อเนื่อง โดยยังคงมองหาธุรกิจร่วมทุนและมาสเตอร์แฟรนไชส์ที่มีศักยภาพที่จะมาร่วมคว้าโอกาสอันยอดเยี่ยมนี้ด้วยกัน

เกี่ยวกับ Telepizza

Telepizza เป็นบริษัทส่งพิซซ่ารายใหญ่ที่สุดในโลกที่ตั้งอยู่นอกสหรัฐอเมริกา โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน บริษัทนำเสนอพิซซ่าหลากหลายหน้า ตลอดจนเมนูอาหารทานเล่น ซึ่งผสมผสานรสชาติที่เข้ากันจากนานาชาติ โดยเน้นไปที่การดัดแปลงให้เข้ากับท้องถิ่นและการคิดค้นเมนูใหม่ๆ ในตลาดที่ได้เข้าไปดำเนินธุรกิจ

Telepizza ดำเนินงานภายใต้แบรนด์ของตัวเองในกว่า 20 ประเทศทั่วยุโรป (สเปน โปรตุเกส และโปแลนด์) ละตินอเมริกา และภูมิภาคอื่นๆ โดยส่วนใหญ่เป็นการดำเนินงานผ่านการทำข้อตกลงมาสเตอร์แฟรนไชส์ ทั้งนี้ ณ เดือนมีนาคม 2560 บริษัทมีร้านเป็นจำนวนทั้งสิ้น 1,389 สาขา (454 สาขาเป็นร้านของบริษัท และอีก 935 สาขาเป็นร้านแฟรนไชส์และมาสเตอร์แฟรนไชส์) และได้ใช้โมเดลธุรกิจแนวดิ่งในโรงงานผลิตแป้งพิซซ่าทั้ง 7 แห่ง

ในปี 2559 บริษัทมียอดขาย 517 ล้านยูโร และมีกำไรก่อนหักดอกเบี้ย ภาษี ค่าเสื่อมและค่าตัดจำหน่าย (EBITDA) ที่ 63.6 ล้านยูโร