อมารีแนะนำแหล่งท่องเที่ยวเส้นทางใหม่ล่าสุดทั่วเอเชีย

อมารีแนะนำแหล่งท่องเที่ยวเส้นทางใหม่ล่าสุดทั่วเอเชีย

ขอแนะนำท่านไปเยือนจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดที่ตั้งอยู่ใกล้เครือข่ายของอมารีในเมืองกอลล์ ยะโฮร์ บาห์รู และหยางซั่ว

ในโอกาสที่โรงแรมและรีสอร์ทเครืออมารีเตรียมเปิดให้บริการเป็นครั้งแรกในประเทศศรีลังกา มาเลเซีย และจีน อมารีขอแนะนำแขกผู้เข้าพักได้มีโอกาสไปเยือนจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดที่ตั้งอยู่ใกล้เครือข่ายของอมารีในเมืองกอลล์ ยะโฮร์ บาห์รู และหยางซั่ว

 

ย้อนเวลากลับสู่ยุคอาณานิคมที่กอลล์

กอลล์เป็นเมืองที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งด้านตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศศรีลังกา มีความหลากหลายทางด้านประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่ทำให้นักท่องเที่ยวซึ่งมาเยือนสามารถสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของยุคอาณานิคมในอดีต มีมรดกยุคอาณานิคมที่สำคัญได้แก่ป้อมปราการเมืองกอลล์ (Galle Fort)หนึ่งในแหล่งมรดกโลกและเป็นป้อมปราการสไตล์ยุโรปที่มีขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งยังหลงเหลืออยู่ในเอเชียจะนำท่านย้อนกลับไปในสมัยพ.ศ. 2131ช่วงที่ป้อมปราการได้สร้างขึ้นโดยชาวโปรตุเกส บริเวณจุดที่สูงสุดของป้อมปราการแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของDutch Reformed Churchหนึ่งในโบสถ์นิกายโปรเตสแตนด์ที่เก่าแก่ที่สุดในศรีลังกา หลังจากเที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์อันน่าตื่นตาตื่นใจ การออกไปเที่ยวตามร้านบูติก คาเฟ่และแกลเลอรี่เก๋ ๆ ในเมือง ก็เป็นการเพิ่มสีสันระหว่างการเดินทางได้ดีไม่แพ้กัน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบวัตถุโบราณไม่ควรพลาดในการเข้าชมHistorical Mansion Museum พิพิธภัณฑ์ที่เก็บรวบรวมของสะสมของผู้คนที่อาศัยอยู่ในเมืองกอลล์โดยจัดแสดงมาเป็นเวลากว่า 40 ปี และผู้ที่ชื่นชอบชายหาดสามารถไปทอดกายพักผ่อนได้ตลอดวัน ณ หาด Unawatuna

 

อมารี กอลล์ ศรีลังกา รีสอร์ทที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างสงบเงียบและผ่อนคลายริมชายทะเลเมืองกอลล์ ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทที่หันหน้าสู่ทะเลจึงสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน ได้รับการออกแบบพื้นที่แบบเปิดโล่งเพื่อให้สามารถสัมผัสลมทะเลได้โดยรอบของรีสอร์ท รีสอร์ทแห่งนี้มีกำหนดต้อนรับลูกค้ากลุ่มแรกในช่วงฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้

 

ออกสำรวจวัฒนธรรมสังคมเมืองที่ยะโฮร์ บาห์รู

ยะโฮร์ บาห์รู เมืองที่ผสมผสานระหว่างความทันสมัยและวัฒนธรรมตั้งอยู่บริเวณใต้สุดของคาบสมุทรมาเลเซีย เป็นเมืองที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจของภูมิภาคเอเชียที่ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถดื่มด่ำไปกับเสน่ห์แห่งวัฒนธรรม สถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์สถาปัตยกรรมที่ผสมผสานภายใต้อาคารรูปแบบโคโลเนียล-มาเลเซีย และอาหารรสเด็ดยะโฮร์ บาห์รูเต็มไปด้วยอาหารพื้นบ้านอันหลากหลาย มีร้านกาแฟและเบเกอรี่ที่เก่าแก่ หากมีโอกาสได้ไปเยือนคุณจะพบอาหารอันหลากหลายตั้งแต่ลักซาโรตีไปจนถึงเค้กกล้วยหอมที่อบด้วยเตาถ่านคอกาแฟทั้งหลายจะพบว่ายะโฮร์ บาห์รูเป็นจุดหมายปลายทางที่ดีเยี่ยมในการท่องเที่ยว เพราะร้านกาแฟเป็นที่นิยมของคนที่นี่จึงมีร้านกาแฟมากกว่า 50 ร้านให้ได้ไปลิ้มลอง ช่วงค่ำไปสัมผัสประสบการณ์ช็อปปิ้งสุดมันส์กันที่ตลาดนัดขนาดใหญ่อย่างPasar Karat

 

 

โรงแรมอมารี ยะโฮร์ บาห์รู ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจซึ่งเป็นทำเลที่เหมาะอย่างยิ่งในการออกไปสำรวจพิพิธภัณฑ์ คาเฟ่ ร้านเบเกอรี่และร้านอาหารท้องถิ่นที่รายล้อมอยู่ใกล้โรงแรมสำหรับแขกที่กำลังเดินทางมาถึงและกำลังจะออกเดินทางไปสิงคโปร์ โรงแรมแห่งนี้ใช้เวลาเดินทางเพียง   5 นาทีจากอาคารศุลกากร กองตรวจคนเข้าเมืองและด่านควบคุมโรค อมารี ยะโฮร์ บาห์รูมีกำหนดเปิดให้บริการในเดือนพฤษภาคม 2560

 

ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพอันสวยงามของเทือกเขาหินปูนที่หยางซั่ว

ทัศนียภาพของเทือกเขาในเมืองหยางซั่วที่สวยงามตระการตามิได้เป็นเพียงสิ่งดึงดูดให้นักท่องเที่ยวมาท่องเที่ยวในเมืองชนบทอย่างกุ้ยหลินเท่านั้น แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจทำให้เกิดภาพวาดจีนโบราณ บทกวีอันแสนคลาสสิค หรือแม้กระทั่งภาพประกอบธนบัตร 20 หยวนอีกด้วย     ล่องแพไม้ไผ่ลัดเลาะไปตามแม่น้ำมังกรหยก(Yulong River)สาขาของแม่น้ำลี่ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักผ่านไปยังสะพานโบราณ ผ่อนคลายท่ามกลางบรรดาภูเขาหินปูนกว่าร้อยลูกและชมภาพวิถีชีวิตในชนบท สำหรับผู้ชื่นขอบการผจญภัยหยางซั่วมีเส้นทางจักรยานอันหลากหลายและมีสถานที่ไต่เขาจำนวนมากให้สามารถชมสัมผัสทัศนียภาพอันสวยงามของเมืองได้อย่างตื่นตาตื่นใจผู้ชื่นชอบงานหัตถกรรมและวัฒนธรรมไม่ควรพลาดในการไปเยือนเมืองฟู่ลี่(Fuli Town) แหล่งผลิตพัดกระดาษและเป็นที่ตั้งของชุมชนโบราณที่อนุรักษ์วิถีชีวิตแบบดั้งเดิมที่เราสามารถพบเห็นบ้านหินสมัยโบราณได้

 

อมารี หยางซั่ว ตั้งอยู่ใกล้กับถนนเวสต์ (West Street) ซึ่งเป็นศูนย์กลางของเมืองที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ เป็นถนนที่คึกคัก รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร ร้านค้า บาร์ ที่ผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมท้องถิ่นภายใต้การออกแบบที่ร่วมสมัย

 

พบกับราคาเปิดตัวโรงแรมและรีสอร์ทสุดพิเศษ อาทิ อมารี กอลล์ ศรีลังกา ในราคาเริ่มต้นที่ 160 ดอลลาร์สหรัฐ++ ต่อคืน รวมอาหารเช้าได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 กรกฎาคม 2560 และอมารี ยะโฮร์ บาห์รู ในราคาเริ่มต้นเพียง 320 มาเลเซียริงกิต++ ต่อคืน พร้อมอาหารเช้า ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2560 สำรองห้องพักหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.amari.com/special-offer.aspx

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือรูปภาพความละเอียดสูง กรุณาติดต่อ 02 255 3767 ต่อ 4259

สุทธิรัตน์ กิตยานนท์                                                                             

ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสาร ประเทศไทย                                               

อีเมล: [email protected]

ทวิตเตอร์: @OHG_PRอินสตาแกรม:onyx.pr