งาน “2017 Purple Summit, Manchester”

งาน “2017 Purple Summit, Manchester”

เน็กเซ็น ไทร์ จัดงาน “2017 Purple Summit, Manchester” เพื่อพันธมิตรทางธุรกิจทั่วโลก

- มุ่งสร้างความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งกับพันธมิตรทางธุรกิจที่มีอยู่ทั่วโลก
- เดินหน้าใช้แคมเปญการตลาด "Purple Summit" รุกสร้างพันธมิตรทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

เน็กเซ็น ไทร์ (Nexen Tire) ผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลก จัดงาน "2017 Purple Summit, Manchester" เพื่อแสดงความทุ่มเทที่มีต่อพันธมิตรทางธุรกิจทั่วโลก

http://photos.prnasia.com/prnvar/20170320/8521701828
คำบรรยายภาพ: เน็กเซ็น ไทร์ จัดงาน "2017 Purple Summit, Manchester" เพื่อพันธมิตรทางธุรกิจทั่วโลก

เน็กเซ็น ไทร์ เริ่มจัดงาน "Purple Summit" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญการตลาดแบบบูรณาการในชื่อเดียวกัน เพื่อส่งเสริมและยกระดับความสัมพันธ์กับพันธมิตรทางธุรกิจทั่วโลก ตลอดจนยกสถานะของบริษัทในตลาดโลก โดยมีพันธมิตรทางธุรกิจอันทรงคุณค่าที่ผ่านการคัดสรรจาก 34 ประเทศเข้าร่วมงานในปีนี้

เน็กเซ็น ไทร์ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจจากทั่วโลกในการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย โดยผู้เข้าร่วมงานได้มีโอกาสสร้างรากฐานความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งระหว่างพันธมิตรในงานเลี้ยงต้อนรับอันอบอุ่น หลังจากนั้นยังมีการประชุมว่าด้วยกิจกรรมการตลาดอันน่าตื่นตาตื่นใจทั่วโลกของเน็กเซ็น ไทร์ และการแสดงศักยภาพของผลิตภัณฑ์ ณ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอล อะคาเดมี ตามมาด้วยการแข่งขันฟุตบอลแมทช์สำคัญระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล ณ เอติฮัด สเตเดียม ซึ่งเป็นสนามเหย้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

การแข่งขันฟุตบอลแมทช์พิเศษซึ่งจัดโดยเน็กเซ็น ไทร์ ผู้สนับสนุนรายใหญ่ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นฤดูกาลที่ 2 ได้ระเบิดความมันขึ้นทันทีหลังจากที่เน็กเซ็น ไทร์ ประกาศตัวเป็นสปอนเซอร์บนแขนเสื้อชุดแข่งอย่างเป็นทางการของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งแสดงถึงความสัมพันธ์อันแนบแน่นยิ่งขึ้นของทั้งสองฝ่าย นอกจากนี้ ในระหว่างพักครึ่งยังมีกิจกรรม Nexen Tire Skills Challenge ที่เปิดโอกาสให้แฟนบอลได้ประลองฝีเท้าด้วยการเตะบอลลอดยางรถยนต์เน็กเซ็น ไทร์ เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ

ทราวิส คัง ซีอีโอของเน็กเซ็น ไทร์ กล่าวว่า "เราภูมิใจที่ได้จัดงาน "2017 Purple Summit, Manchester" เพื่อพันธมิตรทางธุรกิจและลูกค้าทั่วโลก และได้สร้างพันธมิตรทางธุรกิจที่มีความสัมพันธ์แนบแน่นในระยะยาว เราจะเดินหน้าลงทุนและขยายความร่วมมือกับพันธมิตรและลูกค้าทั่วโลกต่อไป"

เกี่ยวกับ เน็กเซ็น ไทร์

เน็กเซ็น ไทร์ เป็นผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลก ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2485 และมีสำนักงานใหญ่ในเมืองยางซัน จังหวัดคย็องซังใต้ และในกรุงโซลของเกาหลีใต้ บริษัทเป็นหนึ่งในผู้ผลิตยางรถยนต์ที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก โดยความร่วมมือกับดีลเลอร์ 390 ราย ใน 140 ประเทศทั่วโลก (ณ เดือนธันวาคม 2559) บริษัทมีโรงงานสามแห่ง โดยอยู่ในเกาหลีใต้สองแห่ง (ยางซันและชางเกียง) และในเมืองชิงเต่า ประเทศจีนอีกหนึ่งแห่ง ส่วนโรงงานอีกแห่งในเมืองซาเทค สาธารณรัฐเช็ก มีกำหนดจะเปิดดำเนินงานในปี 2561 ทั้งนี้ เน็กเซ็น ไทร์ ผลิตยางล้อสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) รถบรรทุกขนาดเล็ก-กลาง ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและการออกแบบที่เป็นเลิศ นอกจากนี้ บริษัทยังให้ความสำคัญกับการผลิตยางรถยนต์สมรรถนะสูง (UHP) ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ทั้งยังผลิตยาง OE ป้อนผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำในหลายประเทศทั่วโลก ในปี 2557 บริษัทผงาดเป็นผู้ผลิตยางรถยนต์รายแรกของโลกที่สามารถกวาดรางวัลการออกแบบ 4 รางวัลใหญ่สุดของโลกมาครองได้ทุกรางวัล สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nexentire.com

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170320/8521701828