Mamamia Women's Network ผนึกกำลัง SintecMedia

Mamamia Women's Network ผนึกกำลัง SintecMedia

SintecMedia, Inc. ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นบริหารจัดการธุรกิจโฆษณาทางดิจิทัลและวิทยุโทรทัศน์ จับมือเป็นพันธมิตรกับ Mamamia Women's Network

SintecMedia, Inc. ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นบริหารจัดการธุรกิจโฆษณาทางดิจิทัลและวิทยุโทรทัศน์ ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ Mamamia Women's Network เพื่อสนับสนุนธุรกิจโฆษณาดิจิทัลของบริษัท ความร่วมมือครั้งนี้เปิดโอกาสให้ Mamamia สามารถใช้แพลตฟอร์ม Operative.One เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขาย ส่งมอบบริการ ตลอดจนเรียกเก็บค่าบริการ ไม่ว่าจะเป็นบริการวิดีโอ หน้าจอ และมือถือ Operative.One ช่วยให้ Mamamia สามารถจัดหาผลิตภัณฑ์แปลกใหม่และผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายให้แก่ผู้โฆษณา ควบคู่ไปกับการทุ่มเทพัฒนาคอนเทนท์ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องต้นทุนการดำเนินงาน

"Mamamia Media คือศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารที่ผู้หญิงออสเตรเลียหลายล้านคนให้ความไว้วางใจ และจุดประกายให้เกิดการพูดคุยกันผ่านทางแพลตฟอร์มดิจิทัล โซเชียล และเครือข่ายพอดแคสต์ของเรา" ไคลี โรเจอร์ส กรรมการผู้จัดการ Mamamia เผย "เนื่องด้วยเรามีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่กว้างขึ้น เช่นเดียวกับผู้ใช้บริการที่เพิ่มขึ้น เราจึงต้องการเครื่องมือที่ดีกว่าเดิมเพื่อรับมือการเติบโตนี้ Operative.One ช่วยให้เราติดตามได้ว่าผลิตภัณฑ์โฆษณาของเรานั้น มีอะไรที่ขายได้แล้วบ้าง นอกจากนี้ เรายังรับทราบขั้นตอนและรายงานต่างๆ ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ จากเดิมที่ต้องใช้เวลาหลายวัน"

"เทคโนโลยี SaaS ของ Operative ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ผลิตสื่อที่มีความชำนาญด้านดิจิทัล อย่างเช่น Mamamia สามารถขาย ส่งมอบ และทำกำไรจากรายการผลิตภัณฑ์ซึ่งครอบคลุมโฆษณาทุกประเภท" ลอร์น บราวน์ ประธาน SintecMedia กล่าว "บริษัทสือกำลังเผชิญความซับซ้อนอย่างมาก เนื่องจากผู้บริโภคมีพฤติกรรมที่กระจัดกระจาย ในขณะที่ผู้โฆษณามีความต้องการที่ละเอียดพิถีพิถันมากขึ้น เราช่วยให้บริษัทสื่อทำกำไรได้สูงสุดด้วยการมอบศักยภาพให้แก่ผู้ขายอย่างเท่าเทียม ลดความยุ่งยากในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการ และรับประกันการเรียกเก็บค่าบริการที่ถูกต้องแม่นยำ"

เกี่ยวกับ SintecMedia

SintecMedia คือผู้บริหารจัดการการแพร่ภาพกระจายเสียงตามผังการออกอากาศและในระบบดิจิทัล และเป็นพันธมิตรด้านซอฟต์แวร์กับแบรนด์สื่อชั้นแนวหน้าของโลกกว่า 300 แบรนด์ ได้แก่ NBCU, CBS, ABC, AT&T, STARZ, Star India, Seven Australia และ Sky เป็นต้น SintecMedia เป็นบริษัทซอฟต์แวร์ที่ไม่มีใครเทียบชั้นได้ในเรื่องการนำประสบการณ์แบบเจาะลึกมาสร้างสรรค์ซอฟต์แวร์ที่มีความสดใหม่ สามารถรองรับทุกแพลตฟอร์ม โมเดลรายได้ และหน่วยธุรกิจ นับตั้งแต่ปี 2543 เป็นต้นมา บริษัทได้เติบโตจนมีพนักงานมากกว่า 1,200 คนกระจายอยู่ในสำนักงาน 12 แห่งทั่วโลก และสร้างรายได้จากการโฆษณาตามผังการออกอากาศและในระบบดิจิทัล ให้กับบริษัทที่มีชื่อเสียงที่สุดในอุตสาหกรรม เป็นมูลค่ากว่า 4 หมื่นล้านดอลลาร์ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sintecmedia.com

โลโก้ - http://mma.prnewswire.com/media/465524/SintecMedia_Logo.jpg