GoBear.com/th เว็บไซต์เปรียบเทียบประกันรถยนต์มาแรง

GoBear.com/th เว็บไซต์เปรียบเทียบประกันรถยนต์มาแรง

ให้บริการข้อมูลวิเคราะห์เชิงเปรียบเทียบด้านประกันภัยทั้งตลาดไว้ในเว็บเดียวแบบ One Stop Service เน้นกลยุทธ์ ใช้งานง่าย ยอดผู้ใช้ทะลุเป้าผู้ใช้บริการ 5 ล้านคนภายในปีเศษ

นายศีล  นวมานนท์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท โกแบร์ จำกัด (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า  www.gobear.com/th เป็นเว็บไซต์ผู้ให้บริการประเภท  Financial Metasearch   หรือ ผู้ช่วยค้นหาอัจฉริยะ  โดยรวบรวมข้อมูลผลิตภัณฑ์ประกันภัยทั้งตลาดมาไว้ในเว็บเดียว พร้อมการวิเคราะห์เชิงเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์จากบริษัทชั้นนำทุกค่าย เพื่อให้ผู้บริโภครู้สึกง่าย และสะดวกสบายในการเลือกด้วยตัวเอง   ซึ่ง  GoBearได้เข้ามามีบทบาทในการช่วยผู้บริโภคคนไทยในการเลือกผลิตภัณฑ์ทางด้านประกันภัย ได้แก่  ประกันรถยนต์ , ประกันการเดินทาง , รวมถึง บัตรเครติดและ  สินเชื่อส่วนบุคคลที่ถือเป็นเรื่องยากให้กลายเป็นเรื่องง่าย  โดยไม่จำเป็นต้องค้นหาด้วยตัวเองให้วุ่นวาย ผ่าน  Search Engineอีกต่อไป    ส่งผลให้ยอดผู้ใช้บริการเว็บไซต์  ทะลุ ล้านคน ภายในเวลาเพียงปีเศษ 

 

GoBear จับมือบริษัทชั้นนำด้านประกันภัยร่วม 30 บริษัท และ สถาบันการเงินอีกกว่า 10 ค่าย เพื่อพัฒนาเว็บไซต์www.gobear.com/th  ให้เป็น  แพลตฟอร์มแบบ One Stop Service   กับ      กลยุทธ์ Easy To Use  ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาการเปรียบเทียบข้อเสนอประกัน และ ผลิตภัณฑ์การเงินอื่น ๆ ให้ครอบคลุม   และ เป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน   โดยข้อมูลผลิตภัณฑ์ด้านประกันภัย  ประกอบด้วย                               

ประกันรถยนต์   GoBearตั้งเป้าเป็นศูนย์รวมข้อมูลเพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่ครอบคลุม        ที่สุดในประเทศไทย จากพันธมิตรกับบริษัทประกันชั้นนำร่วม 30บริษัท

 

ประกันการเดินทาง      GoBear  มีตัวเลือกความคุ้มครองสำหรับผู้เดินทางที่จะเดินทางไปกว่า 

180ประเทศทั่วโลกผู้ใช้บริการจะได้รับความคุ้มครองถึงหลักล้านบาทจาก

ค่าเบี้ยประกันเพียงไม่กี่ร้อยบาทเท่านั้น นับเป็นความคุ้มค่าอย่างยิ่ง  ทำให้เรามั่นใจได้ว่าเราจะสามารถท่องเที่ยวไปในทุกๆ มุมของโลกด้วยความรู้สึกไร้กังวล เพราะประกันการเดินทางจะคุ้มครองเราในหลายๆ กรณี          อาทิ กระเป๋าเดินทางหาย กระเป๋าเดินทางพังจากการกระทำของสายการบิน เที่ยวบินดีเลย์   การยกเลิกเที่ยวบิน หรือกรณีเจ็บป่วย  จนถึง ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต  บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน เป็นต้น

 

โดยมีบริการแบบประกันการเดินทางรายเที่ยว และประกันการเดินทางรายปีสำหรับกธุรกิจ   นักท่องเที่ยวแนวผจญภัย นักท่องเที่ยวที่เดินทางด้วยข้าวของราคาแพง  หรือ เอกสารสำคัญนักท่องเที่ยวทั่วไปที่ไม่อยากเสี่ยงกับเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่อาจจะเกิดขึ้นได้เวลาไปเที่ยว เป็นต้น

ส่วนบริการด้านการเงินนั้น GoBear  ได้จับมือกับสถาบันการเงินชั้นนำกว่า  10แห่ง  รวบรวมข้อมูลทุกรายละเอียดของบัตรเครดิต  สินเชื่อส่วนบุคคล ทั้งสินเชื่อเงินสดและบัตรกดเงินสด  โดยเน้นความเป็นกลาง โปร่งใส ใช้ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม   โดย GoBearจะวิเคราะห์ทุกด้านของบริการด้านการเงินเพื่อให้คุณได้เปรียบเทียบอย่างง่ายดายแค่ปลายนิ้ว

โดยผู้ใช้บริการ GoBearจะได้รับประโยชน์อย่างคุ้มค่าในด้านต่าง ๆ   ด้วยจุดเด่นดังนี้ผู้ใช้บริการสามารถเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ด้านประกันและการเงินทุกประเภท ได้ง่ายๆด้วยตัวเองมอบความคุ้มค่า  โดยผู้ใช้บริการสามารถเปรียบเทียบก่อนตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์การเงิน  จึงได้ของที่ดีกว่า ถูกกว่า GoBear มีความเป็นกลาง ในการนำเสนอข้อมูลของผู้ให้บริการทุกค่ายอย่างเท่าเทียม และ  ไม่มีการเชียร์ผลิตภัณฑ์ใดเป็นพิเศษ     

 

จากความพยายามดังกล่าว   GoBear มุ่งมั่นให้บรรลุเป้าหมายในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดต่อผู้ใช้บริการและ สนับสนุนพันธมิตรเพื่อความสำเร็จร่วมกัน ตามแนวคิดและปณิธานของ   นายอังเดร  อาลแบร์ตัส ลอเรนเซียส เฮสส์ลิงค์  CEO และเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท GoBear  ที่ว่า   ประกันควรเป็นเรื่องที่ทุกคนเข้าใจได้ และไม่ซับซ้อน ด้วยเหตุนี้จึงได้รวบรวมทีมงานจากกลุ่มคนที่มีอุดมการณ์เดียวกัน มาช่วยกันทำให้ประกันเป็นเรื่องเข้าใจง่ายเพื่อชีวิตที่ง่ายขึ้น ดีขึ้นสำหรับทุกคน  

 

ปัจจุบัน GoBear ได้ขยายธุรกิจไปยังประเทศต่าง ๆ  ถึง 6ประเทศ ได้แก่  เวียดนาม สิงคโปร์   ไทย  มาเลเซีย  ฟิลิปปินส์  และ ฮ่องกง    โดยยังมีแผนการขยายให้ครอบคลุมภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ตลอดจน ประเทศใกล้เคียง   อาทิ  จีน  ญี่ปุ่น   และ เกาหลี  อีกด้วยนายศีล  นวมานนท์  กล่าวปิดท้าย