โครงการรางวัลสินค้าไทยที่มีการออกแบบดี (DEmark Award)

โครงการรางวัลสินค้าไทยที่มีการออกแบบดี (DEmark Award)

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ชวนนักออกแบบและผู้ประกอบการไทย ทุกสาขาอาชีพส่งผลงานร่วมประกวด เฟ้นหาสุดยอดงานออกแบบของปี 2017


 

เนื่องปีที่ 10 ในคอนเซปต์“A DEcade of DEmark๑๐ ปี ดีไซน์ ดีมาก” ตอกย้ำความสำเร็จของงานออกแบบโดยคนไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลพร้อมเชิญชวนนักออกแบบและผู้ประกอบการไทยในทุกสาขาอาชีพร่วมส่งผลงานการออกแบบผลิตภัณฑ์เข้าชิงรางวัลสุดยอดผลงานที่มีการออกแบบดีที่สุดตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2560 

นายสมเด็จสุสมบูรณ์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า “ รางวัลสินค้าไทยที่มีการออกแบบดีหรือ Design Excellence Award  (DEmark 2017) ได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 10  จุดประสงค์ของการจัดงานนี้เพื่อผลักดันนักออกแบบและผู้ประกอบการไทยที่มีผลการการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นได้แสดงศักยภาพสู่ระดับสากลมากยิ่งขึ้นโดยความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของสินค้าไทยถือเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้สินค้าของไทยเป็นที่ต้องการในตลาดโลกอีกทั้งยังเพิ่มมูลค่าการส่งออกของประเทศมากยิ่งขึ้น ในแต่ละปีรางวัล DEmark

จึงเป็นสิ่งที่การันตีในระดับสากลได้ว่าผลงานที่ได้รับรางวัลคือผลงานที่มีการออกแบบดีที่สุดในปีนั้นๆ”  สำหรับนักออกแบบและผู้ประกอบการที่สนใจส่งผลงานเข้าประกวดโครงการรางวัลสินค้าไทยที่มีการออกแบบดีประจำปี 2560 (DEmark 2017) สามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2560 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.demarkaward.net