ผลิตภัณฑ์ “ICON REM”

ผลิตภัณฑ์ “ICON REM”

“ICON” เป็นผู้พัฒนาซอฟต์แวร์สำหรับธุรกิจนี้ โดยยังคงเป็นเพียงเจ้าแรก และเจ้าเดียวที่พัฒนาเทคโนโลยีที่ตอบทุกโจทย์ในการดำเนินงาน

บริษัท ไอคอน เฟรมเวิร์ค จำกัด หรือ “ICON” ซึ่งเป็นชื่อที่รู้จักเป็นอย่างดีในแวดวงไอที โดยเฉพาะบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ เพราะ “ICON” เป็นผู้พัฒนาซอฟต์แวร์สำหรับธุรกิจนี้ โดยยังคงเป็นเพียงเจ้าแรก และเจ้าเดียวที่พัฒนาเทคโนโลยีที่ตอบทุกโจทย์ในการดำเนินงานของธุรกิจนี้อย่างครบวงจร ภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์ ICON REM” (Customer Relationship Management For Real Estate Management)

ก้าวที่ 1 ของ “ICON” เริ่มเติมโตภายใต้ชื่อ บริษัท ทรีนิตี้ โซลูชั่น โปรไวเดอร์ จำกัด ที่เกิดจากการรวมตัวของคนที่มีความรักใน IT และมีความเชื่อมั่นว่าคนไทยมีความสามารถเทียบเท่าระดับสากล เราได้เริ่มพัฒนาระบบ CRM โดยมีการออกแบบโครงสร้างตามมาตรฐานสากล เราลงมือเขียนโปรแกรมเองตั้งแต่บรรทัดแรกเรื่อยมา จนเมื่อความตั้งใจของเราถูกเล็งเห็นโดยผู้ใหญ่ซึ่งมีความรู้และความเชี่ยวชาญในสายงานบริหาร ที่คร่ำหวอดในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ความร่วมมือในการสร้าง “ICON REM” จึงเกิดขึ้นนับจากนั้นเป็นต้นมา จนความสำเร็จของ “ICON REM” เป็นที่กล่าวถึงและได้มีการขยายวงกว้างจากการบอกต่อจากปากต่อปากของคนในแวดวงอสังหาริมทรัพย์

ณ จุดยืนของเราในวันนี้ หากนับย้อนไปก็เป็นระยะเวลากว่า 20 ปี ในเส้นทางนักพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ วันนี้เราได้รับความไว้วางใจจากบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ให้เป็น Partner ที่เปรียบเสมือนดั่งเพื่อนคู่คิดในการวางแผน และร่วมกันหากลยุทธ์ที่จะสร้างรากฐานของธุรกิจให้มั่นคงและยั่งยืน นับเป็นความภาคภูมิใจที่สุดของบริษัท

ก้าวต่อไป หลังจากที่เราได้รับความไว้วางใจเรื่อยมา “ICON” ก็ยังคงพัฒนา “ICON REM” อย่างไม่หยุดยั้งโดยยึดหลังการทำงานด้วยความซื่อสัตย์ต่อความไว้วางใจที่ได้รับ เราจะคำนึงถึงผลประโยชน์ และความปลอดภัยของลูกค้าเป็นอันดับ 1 เสมอ ดังนั้นสิ่งที่ ICON ยึดถือเป็นอันดับ 1 คือไม่ใช่การแสวงหากำไร แต่หากเป็นการรักษาความเชื่อมั่นและการวางใจจากลูกค้า ในเรื่องนี้ลูกค้า “ICON” ทุกท่านจะเป็นผู้ที่ทราบดีที่สุด

กลุ่มลูกค้าที่ไว้วางใจใช้บริการของ ไอคอน เฟรมเวิร์ค:

เหตุผลที่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ต้องตัดสินใจเลือก ICON REM

ระบบงาน ICON REM เน้นเรื่อง Standard Business Process ที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ว่าระบบงานที่ใช้เป็น Process ที่เป็นมาตรฐาน ลดขั้นตอน และตรวจสอบได้ โดยลูกค้าที่ใช้งานระบบ ICON REM มีทั้งผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ซึ่ง 5 ใน TOP10 ของกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ ก็ใช้งานระบบนี้ ซึ่งการที่ลูกค้ารายใหญ่หลายรายใช้งาน ก็เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่า ระบบสามารถรองรับการขยายตัวได้ในอนาคต มีมาตรฐาน และรองรับผู้ใช้งานพร้อมๆกันได้อย่างมีประสิทธิภาพรวมถึง Application Experience ที่ได้ผ่านการเรียนรู้และพัฒนาเพื่อแก้ปัญหาได้ในทุกๆกรณีที่เกิดขึ้นในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

นอกจากระบบงานที่มีประสิทธิภาพแล้วทาง ICON ยังมีทีม Consult ที่ผ่านการ Implement ระบบงานอสังหาริมทรัพย์มาหลายที่ ด้วยประสบการณ์นี้ทำให้สามารถแนะนำผู้ใช้งานได้ว่า Process งานต่างๆควรจะพัฒนาและปรับปรุงไปในทิศทางใดเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร