มาสเตอร์การ์ดแต่งตั้งโดนัลด์ ออง ประจำประเทศไทยและเมียนมาร์

มาสเตอร์การ์ดแต่งตั้งโดนัลด์ ออง ประจำประเทศไทยและเมียนมาร์

มาสเตอร์การ์ดแต่งตั้ง นายโดนัลด์ ออง ดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศ ไทยและเมียนมาร์

 

 

มาสเตอร์การ์ด ประกาศแต่งตั้ง นายโดนัลด์ ออง ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศไทยและเมียนมาร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 22กุมภาพันธ์ 2560โดยรับหน้าที่พัฒนาดูแลการเติบโตและความสำคัญของธุรกิจให้แก่มาสเตอร์การ์ดทั้งในประเทศไทยและประเทศเมียนมาร์

 

นายโดนัลด์ ออง จะประจำการอยู่ที่กรุงเทพมหานคร และได้นำประสบการณ์ทางด้านอุตสาหกรรมธนาคารพาณิชย์จากกลุ่มธนาคารระดับโลกที่ซึ่งเขารับหน้าที่ดูแลด้านธุรกิจบัตรและสินเชื่อรวมถึงการดูแลด้านกลุ่มสินค้ายอดขายการตลาดการปฏิบัติการและการบริหารความเสี่ยงตลอดระยะเวลา 14ปีที่เขาทำงานในอุตสาหกรรมการชำระเงินและการให้บริการทางการเงิน โดยตำแหน่งล่าสุดของเขาคือหัวหน้าฝ่ายธุรกิจบัตรและสินเชื่อส่วนบุคคลสำหรับธนาคารเอเอ็นแซดที่ประเทศสิงคโปร์

 

นายโดนัลด์ ออง จะรายงานโดยตรงกับ นายอารีซาร์เกอร์ประธานร่วมภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมาสเตอร์การ์ด โดยนายอารี ซาร์เกอร์ กล่าวว่า ในขณะที่อุตสาหกรรมการชำระเงินในภูมิภาคนี้มีการเปลี่ยนแปลงที่ต่อเนื่องมาสเตอร์การ์ดจึงทุ่มเทในการพัฒนาเทคโนโลยีการชำระเงินที่ทันสมัย ไร้รอยต่อ และปลอดภัยอยู่ตลอดเวลาให้แก่ลูกค้าและผู้มีส่วนร่วมอื่นๆ รวมถึงการเติบโตของธุรกิจและขยายส่วนแบ่งการตลาดอีกด้วย

 

ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับมาสเตอร์การ์ดทั้งในประเทศไทยและเมียนมาร์ การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีการชำระเงินที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วส่งผลกระทบอย่างมหาศาลต่อวิธีที่ผู้บริโภคทำธุรกรรมทางการเงิน ซึ่งส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจระดับมหภาค ทั้งสองประเทศนี้มีศักยภาพสูง โดยเห็นได้จากความก้าวหน้าในการเปลี่ยนแปลงระบบการชำระเงินจากเงินสดไปสู่เศรษฐกิจดิจิตอล มาสเตอร์การ์ดตั้งใจและมุ่งมั่นในการทำงานร่วมกับรัฐบาลเพื่อค้นหาและปูทางให้ระบบการชำระเงินของประเทศไทยและเมียนมาร์ไปสู่สังคมไร้เงินสด และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นายโดนัลด์ อองมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมาสเตอร์การ์ดกับเรา

 

นายโดนัลด์ ออง ถือสัญชาติมาเลเซีย และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ทางด้านบัญชีและการเงินจาก Monash Universityประเทศออสเตรเลีย

 

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

เวเบอร์ แชนด์วิค โทรศัพท์ +662 343 6000

อัปษร เพชรชาติอีเมล [email protected]ต่อ 174

รุ่งนภา ชานวิเศษ อีเมล [email protected] ต่อ061