จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) รับรางวัล“อย.ควอลิตี้ อวอร์ด"

จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) รับรางวัล“อย.ควอลิตี้ อวอร์ด"

สถานประกอบการที่มีการดำเนินงานอย่างมีคุณภาพและเป็นการกระตุ้นให้ผู้ประกอบการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพให้ได้มาตรฐานและปลอดภัยต่อผู้บริโภค

บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมอาหารและยา (อย.) ให้เข้ารับรางวัล “อย.ควอลิตี้ อวอร์ดประจำปี 2560” (FDA Quality Award 2017)ในประเภทสถานประกอบการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพด้านเครื่องสำอาง พิธีมอบรางวัลที่ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมี ศาสตราจารย์คลินิกเกียรติคุณ น.พ.ปิยะสกล สกลสัตยาทรรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขเป็นผู้มอบรางวัลดังกล่าวให้แก่นายไวบัพ สรัน Country Managing Director กลุ่มบริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ในประเทศไทยบริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัดเป็นบริษัทเจ้าของแบรนด์ข้ามชาติบริษัทเดียวในประเภทกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องสำอางค์ที่ได้รับเลือกให้ได้รับรางวัลแห่งชาติ ดังกล่าว

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้จัดให้มีโครงการส่งเสริมจริยธรรมสถานประกอบการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพตั้งแต่ปี พศ.2552 โดยมีการมอบรางวัล อย.ควอลิตี้ อวอร์ดให้แก่สถานประกอบการที่มีคุณธรรมและจริยธรรมในการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพให้ได้มาตรฐานและปลอดภัย เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติและเป็นกำลังใจแก่สถานประกอบการที่มีการดำเนินงานอย่างมีคุณภาพและเป็นการกระตุ้นให้ผู้ประกอบการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพให้ได้มาตรฐานและปลอดภัยต่อผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ รวมทั้งเป็นแบบอย่างที่ดีแก่สถานประกอบการรายอื่น

บริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด ได้รับรางวัลดังกล่าว ในฐานะที่เป็นบริษัทที่มีการผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าคุณภาพสูงและปลอดภัยแก่ผู้บริโภคชาวไทยและได้ส่งออกสินค้าที่ผลิตจากฐานการผลิตในประเทศไทยไปยังประเทศต่างๆ มาเป็นระยะเวลากว่า 30 ปี

 

“ พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่สินค้าของเราได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของประเทศไทยซึ่งเป็นหน่วยงานที่มีบทบาทหน้าที่สำคัญในการคุ้มครองความปลอดภัยของผู้บริโภคเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สุขภาพวัฒนธรรมองค์กรของจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ซึ่งมีพื้นฐานจากหลักCREDO เป็นสิ่งที่ทำให้เรายึดถือผู้บริโภค และสังคมเป็นหลักสำคัญในการทำหน้าที่ต่างๆ พวกเรายึดมั่นในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพดีที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการทางด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้บริโภค ผู้ที่เป็นพ่อแม่และครอบครัวชาวไทยทุกคน สินค้าคุณภาพของเราเป็นส่วนหนึ่งของสินค้าส่งออกของประเทศไทย ซึ่งช่วยสนับสนุนให้เกิดการจ้างงานและการพัฒนาบุคลากร ณ สถานประกอบการของเราในเขตลาดกระบัง” นายไวบัพสรัน, Country Managing Directorกลุ่มบริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ในประเทศไทยกล่าว

 

บริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าเด็กจอห์นสัน เบบี้น้ำยาบ้วนปากลิสเตอรีนเครื่องสำอางค์นูโทรจีน่าผลิตภัณฑ์คลีนแอนด์เคลียร์ผ้าอนามัยโมเดสและแคร์ฟรี