Challenge Opportunity @ NEA Gems & Jewelry 2017

Challenge Opportunity @ NEA Gems & Jewelry 2017

Bangkok Gems Jewelry Fair 2017 งานแสดงสินค้าชั้นนำสำหรับอุตสาหกรรมเครื่องประดับและอัญมณีระดับโลกในประเทศไทยโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ

 

ด้วยสถาบันฝึกอบรมการค้าระหว่างประเทศ มีภารกิจหลักในการจัดกิจกรรมถ่ายทอดองค์ความรู้ในรูปแบบต่างๆ เพื่อสนับสนุนส่งเสริมผู้ประกอบการไทยให้ได้รับรู้ รับทราบ และเล็งเห็นถึงความสำคัญในการปรับตัว พร้อมพัฒนาองค์ความรู้ด้านการค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ ภาคอุตสาหกรรมที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อเศรษฐกิจของประเทศไทย โดยในปัจจุบัน ไทยเป็นผู้ผลิตและส่งออกสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับเป็นอันดับที่ 10 ของโลก ในปี 2559 ระหว่างเดือนมกราคมถึงธันวาคม สินค้าอัญมณีและเครื่องประดับนำรายได้เข้าประเทศจากการส่งออกเป็นมูลค่ากว่า 6,970 ล้านเหรียญสหรัฐและคาดว่าปี 2560 มูลค่าส่งออกจะขยายตัวร้อยละ 5 คิดเป็นมูลค่าสูงถึง 7,320 ล้านเหรียญสหรัฐ

สถาบันฝึกอบรมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ มีนโยบายในการผลักดันและพัฒนาศักยภาพการผลิตและการค้าสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมขับเคลื่อนประเทศสู่การเป็นศูนย์กลางการผลิตอัญมณีและเครื่องประดับของโลก โดยมีการจัดกิจกรรมสัมมนาจากกูรูทั้งในและต่างประเทศที่สะท้องมุมมองในทุกมิติของวงการ Gems & Jewelry พร้อมรับคำปรึกษาเชิงลึกรายบุคคลจาก ทูตพาณิชย์ ทั่วโลก เพื่อกระตุ้นให้ผู้ประกอบการไทยเตรียมความพร้อมสู่การปรับเปลี่ยนรูปแบบการค้าแนวใหม่ เล็งเห็นมุมมองทางการค้า ช่องทางการค้าในรูปแบบที่แตกต่างจากในอดีต รวมถึงการเปิดตลาดสินค้าของตนให้กว้างขวางอย่างมีประสิทธิภาพ

ขอเรียนเชิญผู้ประกอบการทุกท่านสมัครเข้าร่วมกิจกรรมสัมมนา “Challenge Opportunity @ NEA Gems & Jewelry 2017” จากผู้เชี่ยวชาญด้านอัญมณีทั้งไทยและต่างประเทศ พร้อมเปิดโอกาสให้เข้าร่วมรับคําปรึกษาทางธุรกิจกับ ทูตพาณิชย์ จากทั่วโลกกับ “Export Clinic 2017 เจาะลึกโอกาสตลาดต่างประเทศกับทูตพาณิชย์” เพื่อเพิ่มโอกาสทางการค้าและต่อยอดธุรกิจสู่สากล พบกันในงาน Bangkok Gems & Jewelry Fair 2017 วันที่ 22 - 24 กุมภาพันธ์ 2560 ตั้งแต่เวลา 09.00 - 17.00 น. ห้องจูปีเตอร์ฮอลล์ 4 - 15 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

รายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 02-547-4286email : [email protected]