“ ความจำเสื่อมและพาร์กินสัน ” โรคฮิตติดชาร์จ

“ ความจำเสื่อมและพาร์กินสัน ” โรคฮิตติดชาร์จ

ในวันเสาร์ที่ 252560เวลา 09.00 -12.00 น. ณ ลานอเนกประสงค์ ชั้น 1 อาคาร 2โรงพยาบาลธนบุรี2

 

ศูนย์โรคระบบประสาทและสมองโรงพยาบาลธนบุรี 2ขอเชิญทุกท่านร่วมฟังสัมมนาให้ความรู้ในหัวข้อเรื่อง“ความจำเสื่อมและพาร์กินสัน”โรคฮิตติดชาร์จโดย นพ.รังสรรค์ ชัยเสวิกุลและนพ.สมชาย โตวณะบุตร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคระบบประสาทและสมองโดยภายในงานท่านจะได้พบกับสัมมนาเพื่อสุขภาพระบบประสาทและสมองเสริมความรู้เรื่องอาการและการรักษาโรคหลอดเลือดสมองรวมถึงบริการตรวจคัดกรองโรคความจำเสื่อมและโรคหลอดเลือดสมอง และตรวจวัดมวลกระดูกโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรม Lucky Draw

ลุ้นรับของขวัญ อาทิ Gift Voucher , เครื่องใช้ไฟฟ้า และของรางวัลอีกมากมาย ภาวะสมองเสื่อมเป็นความถดถอยในการทำงานของสมองซึ่งเกิดจากการสูญเสียเซลล์สมอง โดยเริ่มจากส่วนใดส่วนหนึ่งแล้วจึงลุกลามไปยังสมองส่วนอื่น ๆ

โดยที่ความเสื่อมถอยจะดำเนินอย่างช้า ๆ แบบค่อยเป็นค่อยไปส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตประจำวัน ดังนั้นเราจึงควรดูแลตัวเองด้วยวิธีง่ายๆ คือหมั่นบริหารสมอง เช่น อ่านหนังสือเป็นประจำ ดูแลสุขภาพจิตให้ดี พบกันในวันเสาร์ที่ 252560เวลา 09.00 -12.00 น. ณ ลานอเนกประสงค์ ชั้น 1 อาคาร 2โรงพยาบาลธนบุรี2สำรองที่นั่งล่วงหน้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ โทร.1645 กด 2 หรือ02-487-2100หรือคลิกhttps://www.facebook.com/thonburi2hospitalclub