มิลเลนเนียมออโต้ฉลองเปิดโชว์รูม/ศูนย์บริการภูเก็ตเป็นทางการ

มิลเลนเนียมออโต้ฉลองเปิดโชว์รูม/ศูนย์บริการภูเก็ตเป็นทางการ

ศูนย์บริการรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิแห่งใหม่ที่บริการครบวงจรที่สุดในในภาคใต้ พร้อมทดลองขับรถบีเอ็มดับเบิลยูและมินิทุกรุ่น


 

นายสมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ  บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู อย่างเป็นทางการ ในเครือ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัดเปิดเผยว่า ล่าสุดนั้น ได้เตรียมจัดแคมเปญเฉลิมฉลองในโอกาส เปิดโชว์รูม บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ มิลเลนเนียม ออร์โต้ ที่ จังหวัดภูเก็ต อย่างเป็นทางการ พร้อมเชิญกลุ่มลูกค้ามาร่วมสัมผัสโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู และมินิแห่งใหม่ที่เพียบพร้อมด้วยการบริการครบวงจรที่สุดในในภาคใต้ พร้อมทดลองขับรถบีเอ็มดับเบิลยูและมินิทุกรุ่น

 

โดยเมื่อลูกค้าจองรถยนต์ภายในงานจะได้รับโปรมแกรมส่งเสริมการขายและข้อเสนอพิเศษทางการเงินหลายรายการ อาทิ รับทองคำหนักสูงสุด 2 บาทเมื่อจองรถในงาน และ ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจ ไป-กลับ กรุงเทพฯ-โตเกียว สองที่นั่ง และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย มูลค่ากว่า 300,000 บาทเมื่อจองรถยนต์ภายในงาน พร้อมกันนี้สามารถนำรถบีเอ็มดับเบิลยูและมินิทุกรุ่น เข้าตรวจเช็คสภาพฟรี 24 รายการ พร้อมรับบริการล้างห้องเครื่อง และล้างสี ดูดฝุ่น ระหว่างวันที่ 25-26 กุมภาพันธ์นี้ ที่ โชว์รูมและศูนย์บริการ บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ มิลเลนเนียม ออโต้ภูเก็ต สอบถาม โทร 076-201900

 

 ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมต่างๆของทางมิลเลนเนียมออโต้เพิ่มเติมได้ที่เว็บ ไซต์www.bmw-millenniumauto.comหรือเฟสบุ๊ค(www.facebook.com/bmwmillenniumauto ) และมินิ ที่Facebook: MINI Garage By Millennium Autoและสามารถ ดาวน์โหลด Application: MINI Garage ผ่าน App Storeและ Play Storeได้แล้ววันนี้

 

ขอข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

กนิษฐา ปานทอง

ฝ่ายสื่อสารองค์กรอาวุโส

บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป  คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด

Tel : +662-935-2000  Fax: +662-793-2233

มือถือ: +6681-647 9282 และ+6692-223-1297

e-mail : [email protected]