สุดยอดเมนูเนื้อแกะรสเลิศ ณ คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ

สุดยอดเมนูเนื้อแกะรสเลิศ ณ คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ

สัมผัสความอร่อยจากเมนูเนื้อแกะสูตรพิเศษของเชฟ แลม ก๊ก เวง คัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อปรุงเป็นเมนูพิเศษตั้งแต่เวลา 11.30-14.30 น. และมื้อค่ำ

 

รังสรรค์หลากเมนูอาหารจีนจานพิเศษจากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม ห้องอาหาร ซิน เทียน ตี้ โรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค เชิญทุกท่านลิ้มลองสุดยอดเนื้อแกะ ในหลากหลายเมนูอาหารรสเลิศ ที่พลาดไม่ได้ตลอดเดือนมีนาคมนี้

 

ลิ้มรสความนุ่มอร่อยของเนื้อแกะคุณภาพเยี่ยมที่ เชฟ แลม ก๊ก เวง คัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อปรุงเป็นเมนูพิเศษที่มีเฉพาะห้องอาหาร ซิน เทียน ตี้ เท่านั้น ทั้ง เมนูเนื้อแกะย่างซอสบาร์บีคิว ที่ย่างจนได้เนื้อแกะชิ้นหนานุ่มชุ่มซอสรสเข้มสไตล์ฮ่องกงต้นตำรับแท้ๆ เมนูเนื้อแกะผัดเกษรดอกไม้ที่เพิ่มรสหวานนุ่มและความหอมกรุ่นจากเกษรดอกไม้ให้กับรสชาติของเนื้อแกะได้อย่างลงตัว เมนูซี่โครงแกะซอสพริกไทยดำไวน์แดง ที่รสละมุนของไวน์และเครื่องเทศซึมเข้าเนื้อแกะให้คุณได้รสสัมผัสทุกคำที่รับประทาน รวมถึงเมนูคลาสสิกอย่าง เนื้อแกะตุ๋นน้ำแดงที่เขฟแลมรับประกับความนุ่มของเนื้อแกะในน้ำซุปสูตรพิเศษที่เคี่ยวจนหอมหวานเข้มข้น และอีกหลากหลายเมนูที่คุณต้องลิ้มลอง

 

สัมผัสความอร่อยจาก สุดยอดเมนูเนื้อแกะรสเลิศ สูตรพิเศษของเชฟ แลม ก๊ก เวง ห้องอาหารซิน เทียน ตี้ ตลอดเดือนมีนาคมนี้ ท่ามกลางความสวยงามจากทัศนียภาพของกรุงเทพมหานคร บนชั้น 22 ของ โรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพ ลุมพินี พาร์ค ให้บริการทุกวันสำหรับมื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 11.30-14.30 น. และมื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18.00-22.00 น. ในราคาเริ่มต้น 380++ บาท

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง โทร 02 632 9000หรือ http://bangkoklumpinipark.crowneplaza.com/

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค

 

พรทิพย์ เภาทอง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด

อีเมลล์ [email protected]

โทร 02 632 9000 ต่อ 4156

 

พีรเดช เจริญดิเรกทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด

อีเมลล์ [email protected]

โทร 02 632 9000 ต่อ 4108