ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” นักแสดงตัวจริง คว้าบทบาทใหม่

ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” นักแสดงตัวจริง คว้าบทบาทใหม่

พรีเซ็นเตอร์มาดสายลับ Aimmura-X” เซซามินตัวจริง

 ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” นักแสดงตัวจริง คว้าบทบาทใหม่พรีเซ็นเตอร์มาดสายลับ Aimmura-X” เซซามินตัวจริง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากงาดำเพื่อสุขภาพทีดี่ยิ่งกว่า…ล่าสุดจากไอยรา แพลนเน็ต

บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด โดย ดร.กัมปนาท บุญราศรี ประธานกรรมการบริหาร จัดงานใหญ่ “Aimmura-X The King of Sesamin” ในคอนเซ็ปต์ Aimmura-X ตัวจริงเซซามิน ย้ำความเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์เซซามินจากงาดำ ประกาศเปิดตัวนวัตกรรมเพื่อสุขภาพล่าสุด Aimmura-X   พร้อมแนะนำพรีเซ็นเตอร์คนดัง ไอดอลของคนรักสุขภาพ “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ” นักแสดงตัวจริง กับบทบาทใหม่พระเอกมาดสายลับ Aimmura-X   ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

Aimmura-X ตอบโจทย์สุขภาพที่ดียิ่งกว่า ด้วยปริมาณเข้มข้นของสารสกัดเซซามินจากงาดำที่สูงขึ้นถึง 20 เท่า การันตีคุณภาพด้วยผลงานจากนักวิจัยชื่อดังที่ได้รับการจดสิทธิบัตรโลก ศ.ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ  

         ดร.กัมปนาท บุญราศรี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด เปิดเผยว่า“ตลอดระยะ 5 ปีที่ผ่านมา ไอยรา แพลนเน็ต เป็นผู้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีผลงานวิจัยรองรับ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีผลิตภัณฑ์มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับมาตลอด นั่นคือผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เซซามินสารสกัดจากงาดำ Aimmura เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเซซามิน ติดอันดับต้นๆ ที่ผู้บริโภคยอมรับ และในปีนี้เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ Aimmura พร้อมทั้งต่อยอดงานวิจัยของ ศ.ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ โดยได้คิดค้นและพัฒนาAimmura –X สูตรใหม่ ที่มีความเข้มข้นของสารเซซามินถึง 20เท่า ถือได้ว่า Aimmura –X เป็นผลิตภัณฑ์ตัวจริงของเซซามิน โดยนักวิจัยตัวจริง ศ.ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ

   ส่วนกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีคุณ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ มาเป็นพรีเซนเตอร์ คาดว่าน่าจะทำให้Aimmura –X มี กระแสตอบรับที่ดี เพราะป๋อมีความเป็นไอดอลด้านสุขภาพเปรียบเสมือนฑูตสุขภาพที่พร้อมส่งมอบและตอกย้ำแบรนด์ Aimmura ให้สาธารณชนรับรู้ในวงกว้างเพิ่มมากขึ้น สร้างภาพลักษณ์ที่ดีของไอยรา สำหรับตลาดในประเทศและในตลาดต่างประเทศ (AEC)

          ศ.ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ ในฐานะนักวิจัยตัวจริงที่มีชื่อเสียงด้านงานวิจัยระดับประเทศและของโลก ปัจจุบันเป็นที่ปรึกษาด้านงานวิจัยสำหรับผลิตภัณฑ์ของบริษัทไอยรา ได้กล่าวถึง “จากผลงานการวิจัยของผลิตภัณฑ์ Aimmura สูตรดั้งเดิมและอีกหลายสูตร Aimmura-O ,Aimmura V, Aimmura E ตลอดเวลาที่ผมได้รับฟังถึงผลลัพธ์จากการรับประทานผลิตภัณฑ์ Aimmura จากผู้คนมากมาย สุขภาพของเขาดีขึ้นนั่นคือ ความสุข และเป็นแรงบันดาลใจให้ผมทำวิจัยใหม่อย่างต่อเนื่อง    

Aimmura-X จึงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากผลงานวิจัยชิ้นโบว์แดงล่าสุด ที่ตอบโจทย์สุขภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับผู้มีปัญหาเรื่องสุขภาพและผู้ที่ต้องการมีสุขภาพที่ดีอย่างแท้จริง ผมอยากเห็นคนไทยทุกคนสุขภาพดี มีชีวิตยืนยาว และมีความสุขตลอดไป”

         Aimmuara-X ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เซซามินตัวจริง ที่เป็นหนึ่งเดียวจากศูนย์วิจัยชีวโมเลกุลมาตรฐานสากล และมีความปลอดภัยด้วยวัตถุดิบจากแหล่งออร์แกนิค และเข้มข้นด้วยสารเซซามินบริสุทธิ์ถึง 20 เท่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และมีความแตกต่าง ชัดเจน เป็นผลิตภัณฑ์งานวิจัยที่ดีที่สุดของ บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด และเป็นผลิตภัณฑ์ “ตัวจริง” และกลายเป็น “ผู้นำ” ในตลาดผลิตภัณฑ์สุขภาพสารสกัดเซซามินจากงาดำในปัจจุบันนี้

         ด้านป๋อ ณัฐวุฒื สกิดใจ พรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์ Aimmura   นักแสดงตัวจริงทีมาในบทบาทมาดสายลับในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เซซามินสารสกัดจากงาดำ Aimmura-X ก ล่าวว่า   ในฐานะคนรักสุขภาพคนหนึ่ง ผมรู้สึกภูมิใจ และเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ไอยรา แพลนเนต มีความเชื่อมั่น ไว้วางใจในความเป็น ป๋อ ณัฐวุฒิ ให้เป็นตัวแทนในการสื่อสาร บอกต่อ ถึงคุณค่าประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพของเซซามิน สารสกัดจากงาดำ แก่ผู้บริโภค และ สาธารณชนอย่างกว้าง ชวาง โดยผมเชื่อว่า เราทุกคนสามารถมีสุขภาพที่ดีขึ้นได้ ถ้าได้เลือกสิ่งที่ดีกว่าให้กับตนเอง และ Aimmura-X คืออีกหนึ่งทางเลือก ที่สามารถตอบโจทย์การมีสุขภาพทีดี่ยิ่งกว่า ได้อย่างแท้จริง